GENGUR ÞETTA UPP???????????????

Að 86% vilji lögsækja Breta fyrir að beita hryðjuverkalögunum en svo vilji meira en helmingur landsmanna láta Bretana taka sig í "görnina" með því að borga Ices(L)ave?????  Eitthvað hljóta þessar "skoðanakannanir" að vera misvísandi eða þá að Svavars syndrómið sé svona gríðarlega sterkt hjá þjóðinni (Svavars syndrómið er þannig "ÉG BARA NENNI EKKI AÐ HAFA ÞETTA HANGANDI YFIR MÉR LENGUR")????
mbl.is 86% vilja fara í mál við Breta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Jóhann, já ég er sammála þér, þetta er með ólíkindum hvernig fólk getur verið rótlaust, það er eins og það flögri bara um í sínum skoðunum, og auðvita gengur þetta ekki "upp"

Mér finnst alltaf eins og þjóðfélagið hér hjá okkur sé smátt og smátt að breytast í sovétríki eins og þau voru hér áður fyrr.

kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 27.3.2011 kl. 13:55

2 identicon

Hryðjuverkalögin og Icesave er ekki sami hluturinn.

Hvernig í ósköpunum sérðu þar samhengi?

Það er ekki hægt að setja allt í einn pott.

Stefán Júlíusson (IP-tala skráð) 27.3.2011 kl. 14:00

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

EF ÞÚ SÉRÐ EKKERT SAMHENGI Í HRYÐJUVERKALÖGUNUM OG iCES(L)AVE, STEFÁN, ÞÁ HEFUR ÞÚ EKKI NEITT SKOÐAÐ VIÐKOMANDI MÁL.  ÆTLAR ÞÚ KANNSKI LÍKA AÐ HALDA ÞVÍ FRAM AРEKKERT SAMHENGI SÉ Á MILLI ICES(L)AVE OG ESB-UMSÓKNARINNAR????

Jóhann Elíasson, 27.3.2011 kl. 14:15

4 identicon

Það er samhengi milli EES og Icesave.  Þar af leiðandi er samhengi milli Icesave og ESB.

En ef þú ert svona á móti hryðjuverkalögunum, af hverju ertu þá ekki á móti íslensku neyðarlögunum og gjaldeyrishöftunum?  Er það eitthvað annað en bresku hryðjuverkalögin?

Nú vil ég sjá þig berjast fyrir þessu ef þú ert virkilega svona heitur.

Stefán Júlíusson (IP-tala skráð) 27.3.2011 kl. 14:18

5 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Helgi Þór Gunnarsson, 27.3.2011 kl. 14:19

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ef þú hefur lesið bloggið hjá mér, af athugasemdum þínum að dæma virðist ekki svo vera, þá sérðu það að ég hef verið á móti gjaldeyrishöftunum frá upphafi og tel þau vera að gera þjóðinni meiri skaða en gagn (reyndar get ég ekki séð gagnið en það er önnur saga).  Ég tel að neyðarlögin hafi verið sett á í fáti og hafi EKKERT gagn gert og verði frekar til óþurftar en hitt.

Stefán, ég berst EKKI fyrir hlutum sem ég hef ekki trú á.

Jóhann Elíasson, 27.3.2011 kl. 16:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband