HINGAÐ OG EKKI LENGRA - RÍKISSTJÓRNINA FRÁ EKKI SEINNA EN STRAX..

Og allt það óþurftarhyski, sem meðlimir hennar hafa komið að til að vinna að niðurrifi þjóðarinnar með sér.  Þessir aðilar eru að vinna stórtjón á efnahagslífi landsins og ef þau fá að halda óáreitt áfram á þessari braut verður landið rústir einar og ekki verður líft á landinu (verra en hefur verið undanfarin rúm tvö ár).
mbl.is Gagnrýnir Seðlabanka harðlega
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lúðvík Júlíusson

Fyrst þegar völd Seðlabankans voru aukin í upphafi kreppunnar þá greiddu 32 þingmenn með lögunum á meðan aðrir greiddu ekki atkvæði eða voru fjarverandi.

Í júní á síðasta ári þá voru völd Seðlabankans enn aukin og þá greiddu 56 þingmenn og enginn á móti með þeim lögum, þám. Sigmundur Davíð Gunnlaugsson.

Lúðvík Júlíusson, 21.4.2011 kl. 17:47

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er nefnilega málið, hann sér það núna að hann gerði mistök þar sem er meira en Heilög Jóhanna og Gunnarsstaða-Móri gera..

Jóhann Elíasson, 21.4.2011 kl. 17:51

3 Smámynd: Ragnar Gunnlaugsson

Hvernig á að koma þessu dóti frá sem fyrst.?

Ragnar Gunnlaugsson, 21.4.2011 kl. 23:04

4 Smámynd: Ragnar Gunnlaugsson

En við er um svo sem ekkert bættari með að fá leikara og skáld í staðinn, en það virðast aðal ráðgjafar RÚV og fleiri fjölmiðla í efnahagsmálum.

Ragnar Gunnlaugsson, 21.4.2011 kl. 23:07

5 Smámynd: Lúðvík Júlíusson

Jóhann, við skulum sjá hvort hann telji sig hafa gert mistök þegar það verður kostið um það fljótlega að veita Seðlabankanum áframhaldandi heimild til þess að hafa hér gjaldeyrishöft og afhenda auðmönnum milljarða á silfurfati... heldurðu í alvörunni að hann greiði atkvæði gegn Seðlabanknum eða að hann mótmæli framkvæmd Seðlabankans á þeim?

Lúðvík Júlíusson, 21.4.2011 kl. 23:29

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hvað hefur þú eiginlega verið að drekka Lúðvík?????  Hann er ekki að tala um NEIN lög þarna heldur það hversu illa Seðlabankinn stendur sig í því að tala um efnahagsmálin.  Og ég stend alvegvið það að Heilög Jóhanna og Gunnarsstaða-Móri hafa ALDREI játað á sig NEIN mistök.

Jóhann Elíasson, 21.4.2011 kl. 23:53

7 Smámynd: Lúðvík Júlíusson

Jóhann, það sterkasta sem ég drakk í gær var kaffi.

Hann er ekki að tala um nein lög, það er rétt.  Hins vegar mun hann fljótlega greiða atkvæði um ný lög um gjaldeyrismál í landinu (fyrir 31. ágúst) og þá verður forvitnilegt að sjá hvort SDG muni nota tækifærið og krefjast umbóta á starfsháttum bankans.

.. ertu á þeirri skoðun að Alþingismenn geti bara samþykkt hvaða lög sem er án þess að hugsa um afleiðingar þeirra og verið bara stikkfríir á eftir?  Það hélt ég að væri gamla Ísland.

Lúðvík Júlíusson, 22.4.2011 kl. 08:34

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þú skalt ekki vera að gera mér upp skoðanir..  En fyrst þú ert að tala um hvort ég haldi að alþingismenn samþykki hvaða lög sem er, þá held ég einmitt að svo sé og það þarf nú ekki annað en að skoða söguna til að sjá það , meira að segja er svo að mörg lög sem eru samþykkt frá alþingi stangast á við Stjórnarskrána, en það er eitt af hlutverkum alþingismanna og -  kvenna að sjá til þess að lög sem eru samþykkt frá alþingi standist stjórnarskrána.  Talandi um nýja og gamla Ísland get ég ekki séð að nokkur skapaður hlutur hafi breyst, en þú???  Krefjist Sigmundur Davíð ekki breytinga á starfsháttum bankans verða bara aðrir til þess.

Jóhann Elíasson, 22.4.2011 kl. 09:38

9 Smámynd: Lúðvík Júlíusson

Jóhann, þetta er spurning, ég er ekki að gera þér upp neinar skoðanir.

ég hef boðist til að upplýsa þingflokk Framsóknarflokksins og SDG um ýmsa galla í störfum Seðlabankans sem krefjast nánari skoðun.  Ég hlakka til að heyra hvort þau vilji notfæra sér þau til að knýja fram breytingar og betri stjórnunarhætti.

Lúðvík Júlíusson, 22.4.2011 kl. 10:25

10 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þá er best að ég spyrji á móti:  "Finnst þér allt í lagi með vinnubrögð Seðlabankans, í þessu máli"?????

Jóhann Elíasson, 22.4.2011 kl. 10:55

11 Smámynd: Lúðvík Júlíusson

.. þetta er ekkert verra en annað sem bankinn hefur gert og langt frá því að vera það versta.

Það sem ég leyfi mér að gagnrýna varðandi SDG er að hann gagnrýnir ekki það versta, jafnvel þegar tækifæri eru fyrir hendi og styður Seðlabankann í atkvæðagreiðslum á þingi.

Hann meira að segja samþykkti lög sem veita Seðlabankanum völd sem hann getur beitt án rökstuðnings!!  Það eru næstum því gerræðisvöld og því ekkert skrýtið þó bankinn hagi sér svona.

Kannski er SDG að læra og vonandi greiðir hann ekki með lögum sem lögð verða fram á Alþingi fljótlega sem eiga að veita Seðlabankanum enn meiri völd.

Ég skal vera fyrstu til að viðurkenna mistök og biðja SDG afsökunar ef hann kýs gegn þessum lögum.

Við skulum ekki gleyma orðum Acton lávarðar:"Völd spilla og algjör völd spilla algjörlega".  Völd án aðhalds eru algjör völd.

Lúðvík Júlíusson, 22.4.2011 kl. 11:24

12 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er alveg rétt hjá þér að þetta er ekki það versta sem bankinn hefur gert en þú svaraðir því ekki HVORT ÞÚ værir sammála framgöngu bankans í þessu máli...

Jóhann Elíasson, 22.4.2011 kl. 12:41

13 Smámynd: Lúðvík Júlíusson

ég hélt ég hefði svarað því hér að ofan.

Ég er ekki ánægður með störf bankans og hef mótmælt þeim bæði hjá Umboðsmanni Alþingis og ESA(ef þú veist um einhverja aðra sem hafa gert það þá væri ég þakklátur ef þú létir mig vita).  Ég veit ekki hvort það sé hægt að vera meira á móti störfum bankans og starfsmanna hans.

Stjórnarandstaðan hefur stutt bankann á Alþingi, þess vegna eru störf Seðlabankans ekki aðeins á ábyrgð meirihluta Alþingis heldur einnig minnihluta.  Það breytist þess vegna ekkert í störfum Seðlabankans þó það verði skipt um ríkisstjórn.  Á það er ég að benda.

Lúðvík Júlíusson, 22.4.2011 kl. 13:13

14 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég veit ekki um neina aðra sem hafa mótmælt störfum Seðlabankans opinberlega og met mikils þína afstöðu og staðfestu.  Ég veit að störf bankans breytast EKKERT við það að það komi ný ríkisstjórn því bendi ég á það í færslunni að ríkisstjórnin verði að fara frá OG ALLIR SEM HAFA KOMIST AÐ OG VINNA Í SKJÓLI HENNAR.  Seðlabankastjóri hefur sýnt það svo ekki verður um villst að hann er ekkert annað en "pólitískur snati"..............

Jóhann Elíasson, 22.4.2011 kl. 14:02

15 Smámynd: Lúðvík Júlíusson

ég get alveg tekið undir með þér.  Ég myndi alls ekki sakna hans.

Lúðvík Júlíusson, 22.4.2011 kl. 16:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband