HVAÐ ER EIGINLEGA Í GANGI???????????????

Eru þeir sem fjalla um og ráða þessum málum með skít á milli eyrnanna eða einfaldlega bara úr öllu sambandi við þjóðfélagið???????  Sá sem er í námi erlendis fer ekki að flytja heimilisfangið til Íslands yfir sumarið.  Samkvæmt þessu þá getur sá sem fer í langtímanám erlendis einungis reiknað með því að fá lán frá LÍN nema FYRSTA árið, þá er bara eftir að fjármagna restina en þetta er kannski hluti af því að reyna að fá SÉRFRÆÐINGANA heim eftir nám Gasp  ef það er málið með þessu heild ég að það sé skotið LANGT YFIR MARKIÐ
mbl.is Ekki lánað til nema erlendis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

ÉG held að þetta sé allt að springa.  Það er komið að endalokum þessarar ríkisstjórnar.  Hún er búin að vera.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 31.8.2011 kl. 10:11

2 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Þetta er kallað menntunaröryggi, Jóhann. Það kemur næst á eftir fæðuöryggi og þar á eftir kemur svo berlínarmúr í kringum skerið (eða kannski kínamúr í höfuðið á kínverjanum á Grímsstöðum.

Þorsteinn Siglaugsson, 31.8.2011 kl. 10:55

3 Smámynd: Magnús Ágústsson

Welcome to East Germany

Magnús Ágústsson, 31.8.2011 kl. 10:59

4 identicon

Er kannski verið að vinna markvisst að því að einungis börn hátekjufólks eigi kost á að mennta sig erlendis?

Agla (IP-tala skráð) 31.8.2011 kl. 11:27

5 Smámynd: Hjörleifur Harðarson

því miður þá verð ég að segja að mér fannst fyrirsögnin sthyglis verð en eftir að ég las greinina þá áttaði ég mig á því að ég var bara ekki vitund hissa. mér fannst ekkert óeðlilegt við þetta ..

þetta er bara alveg það sem ég bjóst við ...

það er eitthvað sem hræðir mig .... þegar fréttir af skelfingum og klúðri pólítuksa er orðið svo samfellt að ég býst ekki við öðru ..

þegar það er hætt að snerta mig að að þessar örfáu stjarnfræðilega heimsku skepnur sem stjórna hér, eru að leggja líf þúsunda í rúst ef einhverjum agjérlega óskiljanlegum hvötum ..öðrum en eftirlaunum, geðveilu og siðblindu..

guð hjálpi íslandi

Hjörleifur Harðarson, 31.8.2011 kl. 12:18

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hvernig í ósköpunum stendur á því að þú lest þessa frétt á allt annan hátt en aðrir sem afa tjáð sig um hana hér Hjörleifur????

Jóhann Elíasson, 31.8.2011 kl. 12:36

7 Smámynd: GunniS

ég er að takast á við kerfið hjá lín í fysta sinn, og ég er búin að vera atvinnulaus síðan nóv 2008. ég sá frétt þar sem segir að framfærslulánin hjá lín hafi verið hækkuð, og miðast fullt lán við 20 framhaldsskóla einingar og á að vera um 133 þús, ég skrái mig í tækniskólann í rafiðn og fæ metið tölvubraut hjá þeim sem virðist ekki vera hægt að fá vinnu út á. svo ég er þá búin með allar almennar greinar sem þarf fyrir rafiðna nám. en það virðist vera að koma í bakið á mér því ég fæ ekki í stundartöflu nægilega margar einingar til að ná fullu láni. og þar að leiðandi mun ég ekki getað lifað meðan ég er í skóla. svo ég sé fram á að þurfa að skrá mig á framfærslu hjá borginni.

svona lítur út fyrir að verði út um tilraun mína til að fara í skóla. skólinn segir að það séu undanfarareglur að áföngum, lín segir að sér komi þetta í raun ekki við og virðist ekkert hægt að taka tillit til aðstæðna og gefa undanþágu. fyrir mér undirstrikar þetta að það er ekki hægt að mennta sig eftir að maður er fluttur að heiman.

GunniS, 31.8.2011 kl. 19:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband