GOTT DÆMI UM VERULEIKAFIRRINGU........................................

Hvernig í ósköunum hún fær það út að þessar æfingar styrki stjórnina, er mér og mikið fleirum, hulin ráðgáta.  En er Gunnarsstaða Móri ekkert á því lengur að Efnahagsmálin eigi að vera undir hatti Fjármálaráðuneytisins?????  Nú virðist það vera aðalmálið hjá Heilagri Jóhönnu AÐ KONUR SÉU Í MEIRIHLUTA RÁÐHERRALIÐSINS við skulum bara vona að það hafi ekki verið eina ástæða þess að farið var í þessar breytingar............................
mbl.is Mun örugglega styrkja stjórnina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sólbjörg

Kæri Jóhann, hvað sérð þú svona heilagt við Jóhönnu þú titlar hana gjarnan þannig, en fyrir mér er hún tákngervingur hins versta sem yfir þessa þjóð hefur dunið, allt frá nýlendukúgun dana. Betra að ef þú fyndir réttnefni yfir þessa ómennsku sem hún ástundar. Jóhönnu gæti ekki verið meira sama hvernig fólkið sem kaus hana hefur það.

Takk fyrir þína pistla á árinu, heill sé þér!

Sólbjörg, 31.12.2011 kl. 12:53

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tek undir með Sólrúnu Jóhann og þér líka með þessa konu, hún er það versta sem yfir íslenska þjóð hefur dunið, vonandi hrökklast hún og hennar hyski frá sem fyrst. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 31.12.2011 kl. 13:11

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Fyrirgefðu Sólbjörg, ég verð að útskýra hvers vegna ég geri þetta:  Hún talar alltaf um að hún komi ekki nálægt neinu vafasömu og setur upp HELGISVIP þegar hún fjallar um vandræði heimilanna, atvinnulífsins o.fl  sem hún GETUR ekki með nokkru móti leyst úr.  Svo fyllist hún HEILAGRI vandlætingu yfir framferði útrásarvíkinganna, sem samt sem áður ganga enn brosandi um göturnar.  Vonandi skýrir þetta að einhverju leit af hverju ég titla hana sem Heilaga Jóhönnu mest er þarna um að ræða kaldhæðni af minni hálfu og ég er alveg sammála því að betra væri að finna á hana nafn sem hæfði henni betur. 

Að lokum óska ég þér gleðilegs árs Sólbjörg.

Jóhann Elíasson, 31.12.2011 kl. 13:19

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sólbjörg fyrirgefðfu að ég misfór með nafnið þitt.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 31.12.2011 kl. 13:21

5 Smámynd: Magnús Ágústsson

Ef ég ætti hús með ÓNÝTUM grunni þá myndi é ekki byrja á því að mála þakið til að bjarga húsinu

en það er nákvæmlega það sem þetta aumingjans lið er að gera lappa upp á útlitið með handótan grunn og með handórnýtum efnum 

og megi þetta lið þjást á árinu 2012 á sama hátt og þær þjáningar sem það er búið að skapa þúsundum Íslendinga 

til ykkar sem blogga hérna vil ég óska ykkur Árs og friðar 

Guð veri með Íslendingum Árið 2012

Magnús Ágústsson, 31.12.2011 kl. 13:38

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir Magnús og sömuleiðis óska ég þér alls hins besta á nýju ári.

Jóhann Elíasson, 31.12.2011 kl. 13:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband