JÓN ÁSGEIR FÆR ÞÁ "KLINK" FYRIR MEIRA DIET KÓKI.......................

Ég las nú fyrstu prentun af þessari bók og ekki gat ég nú séð að neitt væri þannig að gæfi tilefni til málsóknar, enda efast ég ekki um að Björn hefur látið lesa handritið yfir áður en bókin var gefin út.  Eitthvað segir mér að útrásarvíkingunum sé að vaxa ásmegin því þeir eru farnir að fá það á tilfinninguna að þeir "SLEPPI" alveg frá hruninu.................
mbl.is Tiltekin ummæli ómerkt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Fölsk von,vona ég!!

Helga Kristjánsdóttir, 6.3.2012 kl. 14:20

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Því miður verð ég að segja að mér finnst heldur fátt benda til þess í dag, að nokkur af ALVÖRU gerendunum í þessu hruni verði nokkurn tíma dæmdir.  Það lýtur út fyrir að það verði einhver "peð" tekin fyrir öðru hverju, til að friða almenning.  Var ekki Gunnar Andrsen látinn fara vegna þess að hann var að "hræra í pottum" sem hann átti ekkert að koma nálægt??????

Jóhann Elíasson, 6.3.2012 kl. 14:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband