EF FORSÆTISRÁÐHERRA "VÆRI MEÐ FULLA FIMM" MYNDI HÚN SEGJA AF SÉR

En hún hefur sýnt það svo ekki verður um villst að svo er ekki og í því ljósi eru viðbrögð hennar EKKERT ÓEÐLILEG...............
mbl.is Sagði að Jóhanna ætti að segja af sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Alltaf jafn málefnalegur...félagi

Jón Ingi Cæsarsson, 20.4.2012 kl. 14:40

2 Smámynd: Sólbjörg

Það virðist vera raunin að forsætisráðherra gengur ekki heil til skógar, það þarf að aðstoða hana við að öðlast skilning á embættisábyrgðinni og skyldum, það hefur hún ekki, hennar eigin dómgreind er of skert og veruleikafirrt. Jóhanna hefur margoft lýst yfir sjálf að hún hafi ekki vitneskju um málefni sem henni ber að vita um samanber Icesave samninginn og stjórnlagaþings klúðri þar sem hún virðir að vettugi dóm Hæstaréttar. Krefjast á afsagnar hennar tafarlaust. Það hlýtur einhver getur séð aumur á henni og boðist til að keyra hana til Bessastaða að biðjas lausnar frá embætti sem hún veldur ekki.

Sólbjörg, 20.4.2012 kl. 14:45

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jón Ingi þú ert alltaf haldinn sömu LANDRÁÐAFYLKINGARBLINDUNNI.  Það væri kannski ráð hjá þér að skipta um gleraugu?

Jóhann Elíasson, 20.4.2012 kl. 15:02

4 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Já Jóhann það er mjög alvaralegt að staðan sé svona og öllu alvaralegra að það skuli enginn stoppa þetta framferði hennar Jóhönnu eða hans Össurar sem gengur um ljúgandi vits-vitandi og finnst það allt í lagi. Jón Ingi bendir á á síðu sinni að Alþingi eigi að segja af sér en ekki Ráðherra vor sem er að brjóta lög og það er spurning hvort Alþingi geti ekki neitað að vinna með þessu fólki vegna þess að það er ekki verið að vinna heiðarlega að einu eða neinu...

Hvar er Forseti vor eiginlega getur hann ekkert gert nema það komi krafa frá almenningi...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 20.4.2012 kl. 15:25

5 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Fékk þennann sendann á fésbókinni

Kona í loftbelg villist af leið. Hún lækkaði flugið og sá mann einn á jörðu niðri. Hún lækkaði sig enn meira kallaði á manninn. "Afsakið, en getur þú hjálpað mér? Ég átti stefnumót við vinkonu mína fyrir klukkutíma, en ég veit ekki hvar ég er stödd!" Maðurinn svaraði: Þú ert í rauðum loftbelg í ca 30 feta hæð yfir jörðu á 64º 09´ 117” norðlægrar breiddargráðu og... 21º 57´ 144” vestlægrar lengdargráðu. "Þú hlýtur að vera tæknimaður." sagði konan. "Já það er ég," svaraði maðurinn, " en hvernig vissir þú það? Thja," sagði konan, " allt sem þú hefur sagt, er tæknilega rétt, en ég hef ekki hugmynd um það hvernig ég á að nota upplýsingarnar. Staðreyndin er, að ég veit ekki enn hvar ég er og það eina sem ég hef fengið út úr okkar samtali er að mér hefur seinkað enn meira." Maðurinn á jörðinni svaraði um hæl: " Þú hlýtur að vera samfylkingarkona." "Það er ég," svaraði konan, "en hvernig vissir þú það?"

 "Það er svosem einfalt. Þú veist ekki hvar þú ert stödd, né hvert þú stefnir. Þú kemst ferðar þinnar á loftinu einu. þú ert búin að gefa loforð, sem þú ert ekki fær um að efna, og þú ætlast til þess að fólk fyrir neðan þig leysi þitt vandamál. Staðreyndin er, að þú ert í sömu sporum og þú varst áður en að þú hittir mig en allt í einu er það mér að kenna.

Með kveðju

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 20.4.2012 kl. 15:46

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þessi manneskja á verulega bágt en það er ekki þjóðarinnar að leysa úr því það þarf að koma henni á hæli til að lækna hennar mein, en á meðan þarf að vinna að því að koma þjóðinni á rétt ról með nýjum kosningum. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.4.2012 kl. 20:20

7 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Kaldi: þessi verður prentaður út og rammaður inn upp á vegg!

Guðmundur Ásgeirsson, 20.4.2012 kl. 21:34

8 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Hún brosti nú samt á Kínversku sá það greinilega í fréttunum í kvöld.

Helga Kristjánsdóttir, 20.4.2012 kl. 22:11

9 Smámynd: Sólbjörg

Ásthildur, held að hún sé með eitthvað við þessu - það bara gagnast ekkert!

Sólbjörg, 20.4.2012 kl. 23:28

10 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Látið sögubækurnar sýna að í fyrsta skipti sem Jóhanna sást brosa opinberlega sem forsætisráðherra var á flugbrautinni við móttöku kínverska forsætisráðherrans.

Guðmundur Ásgeirsson, 21.4.2012 kl. 00:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband