Föstudagsgrín

Ég fór í verslun um daginn.
 Ég var bara í 5 mínútur og þegar ég kom út var djöfilsins andskotans
lögga að skrifa sektarmiða. Svo ég gekk að honum og sagði, "Heyrðu félagi,
hvernig væri að gefa mönnum smá sjéns ?" Hann leit ekki við mér og hélt áfram
að skrifa sektarmiðann, svo ég kallaði hann blýantsnagandi nasista. Hann leit
snögg á mig og byrjaði á því að skrifa annan sektarmiða fyrir of slitin... dekk
undir bílnum. Þá kallaði ég hann rolluríðandi, hoppandi fáráðling. Hann lauk
við að skrifa miða nr. 2 og setti hann á bílinn með fyrsta miðanum. Svo byrjaði
hann að skrifa þriðja miðann !! Svona gekk þetta í um 20 mínútur, því meira sem
ég svívirti hann, því fleiri sektarmiða skrifaði hann. Mér var í raun
andskotans sama, en þið hefðuð átt að sjá svipinn á honum þegar ég fór yfir
götuna að vespunni minni og keyrði burt......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahahahaha þessi er góður!!!

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.6.2012 kl. 10:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband