LÁGT ER LAGST TIL AÐ SVALA ATHYGLISÞÖRF SINNI...........................

Ég sem hef alltaf haldið að þarna færi mjög skynsamur og vel gerður maður að öllu leyti, en svo afhjúpar hann sig sem "karlinn á kassanum" sem ekkert hefur fram að færa nema níð og Gróusögur.  En ég vil þakka Davíð Þór fyrir að styrkja mig enn betur í því að láta atkvæði mitt renna til Ólafs Ragnars Grímssonar um leið og ég lýsi yfir vandlætingu minni á "starfsaðferðum" stuðningsmanna viss frambjóðanda.  En sá frambjóðandi er á vegum LANDRÁÐAFYLKINGARINNAR þótt þessi frambjóðandi hafi lagt nokkuð mikið á sig til að hrekja þau tengsl.
mbl.is Barátta byggð á „ósannindum og níðrógi“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

það hefur verið viðloðandi með Davíð þór að skrifa ætíð níð um aðra og í þeirri von að geta upphafið sig eða þá sem hann starfar fyrir í þessu tilfelli þóru Samfylkingarkonu..

Vilhjálmur Stefánsson, 29.6.2012 kl. 22:38

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hef haft algjöran fyrirvara á þessum manni eftir að hann opinberaði skítlegt eðli sitt með skítaumsögn um Frjálslyndaflokkinn byggðri á rógi og lygum.  Þar með er þessi maður fyrir mér persóna non grada eins og sagt er.  Aumkvunarverð persóna.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.6.2012 kl. 22:45

3 identicon

Þvílíkar innihaldslausar upphrópanir og rugl

Örn Ægir (IP-tala skráð) 29.6.2012 kl. 22:50

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Væntanlega áttu þarna við ummæli Davíðs Þórs, Örn  Ægir................

Jóhann Elíasson, 29.6.2012 kl. 22:53

5 identicon

Aumingja Davíð.

Að láta ata sér útí að segja svona þvælu !

Birgir Gudjonsson (IP-tala skráð) 29.6.2012 kl. 23:09

6 identicon

Já hérna segir maður bara. Ég hef nú oft verið sammála honum nafna mínum í mörgu sem hefur verið rætt í gegnum tíðina og hann einmitt "þorað" að segja það sem honum fyndist. En núna hef ég misst alla virðingu fyrir þessum manni eftir svona skrif. Þetta kemur úr hörðustu átt og hann er greinilega heldur betur búinn að láta glepjast.

Er það ekki merkilegt, og á sama tíma sorglegt hversu augljóst er hvaða niðurrifs stjórnmálaafl fólk styður þegar það skrifar svona?

Það er líka svo tilgangslaust að benda á að forseti vor hafi tekið þátt í útrásinni, því þau mistök gerðum við öll á einn eða annan hátt!! En hann er sá eini í stjórnkerfi okkar sem viðurkenndi að hafa gert þau mannlegu mistök og baðst á því afsökunar sem er virðingarvert, sem er annað en hægt er að segja um liðið þarna inná Alþingi sem hugsar bara um að halda sætinu sínu hvað sem það kostar.

Ég hef aldrei áður nennt að kjósa í forsetakosningum, en núna fannst mér ég verða að gera það og sýna Ólafi Ragnari Grímssyni minn stuðning sem ég hef nú þegar gert. Hann er sá eini sem hefur staðið með þjóðinni í einu öllu og hefur heldur betur sýnt það og sannað á svo margan hátt. Hann á algjörlega mitt traust og mitt atkvæði.

Davíð (IP-tala skráð) 30.6.2012 kl. 01:31

7 identicon

Hjartanlega sammála síðasta ræðumanni. Ólafur Ragnar hefur staðið sig mjög vel og er sá sem ég treysti best af þeim sem bjóða sig fram. Búinn að sanna sig með því að standa með þjóðinni í Icesave málinu.

Og einnig sammála fleyrum hér á undan, algjörlega missti álitið á Davíð Þór eftir þessi skrif hans.

Áki Snorrason (IP-tala skráð) 30.6.2012 kl. 02:32

8 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Það styrkti einnig vinafólk mitt í að kjósa Ólaf,þau sjá nú svart á hvítu óvini fullvalda Íslands í þessu guðfræðingingings-greyi

Helga Kristjánsdóttir, 30.6.2012 kl. 02:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband