SKYLDI HÚN HAFA KOSIÐ RÉTT??????????????

Og þá kosið Ólaf Ragnar Grímsson???????????
mbl.is Þóra búin að kjósa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Illkvittni, lygar og óhróður er alið upp í börnunum í eldhúsinu heima og þá sérstaklega í dreifbýlinu. Þetta er nokkurskonar "andlegt nammi" að nærast á fyrir börnin og ég tala nú ekki um ef það er pólutík. Og þessi hugsunarháttur situr alla ævi.

Þetta uppgötvaði ég, þegar ég bjó úti á landi í eitt par ár.

Aldrei ól ég þetta upp í mínum börnum, enda öðruvísi talað um grnnann í þéttbýli enda fer þá oft lítið fyrir pólutík. En nóg er af pakkinu í þessu landi og ekki fækkar því.

V.Jóhannsson (IP-tala skráð) 30.6.2012 kl. 12:13

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég skil ekki samhengið á milli færslunnar og innleggs V. Jóhanssonar en mikið á þessi V. Jóhannsson annars gott að geta notið þeirra forréttinda að vera ekki hluti af þessu rætna og illa þenkjandi og illa meinandi landsbyggðarpakki.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.6.2012 kl. 13:25

3 identicon

Þóra talar um að versti löstur íslendinga komi fram í þessum kosningum.

Ég er ekki að vitna í það sem Jóhann sagði. Þóra vill að öll dýrin í skóginum séu vinir, en íslendingar eru ekki dýr, þeir eru gegnumsneitt pakk.

Það eru ekki margir íslendingar í þéttbýli sem vita eitthvað og hafa áhuga á sveitarstjórnarmálum -og eða öðrum opinberum málum, samber forsetakosningar, en ALLIR unglingar í dreifbýli þekkja þessi mál og svelgja í sig kjaftæðið og óhróðurinn um náungann, við eldhúsborðið, sérstaklega þegar pólutík er annars vegar og bera síðan víðar. Það er bara þannig, Axel og þú getur ekki borið á móti því.

V.Jóhannsson (IP-tala skráð) 30.6.2012 kl. 14:09

4 identicon

Mesta pakkið á landinu er staðsett á HÖFUÐBORGARSVÆÐINU, og einkanlega í 0101 og nágrannahverfum. Skárra í úthverfunum. Baktalið og lygarnar um náungann, sem fer fram á stórum vinnustöðum í 0101 er slíkt að landsbyggðarslúðrið líkist bænagerð í samanburði.

óli (IP-tala skráð) 30.6.2012 kl. 15:48

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Mér þykir það afskaplega leitt að svona leiðindaumræða skuli hafa hafist á þessari síðu.  Að menn skuli etja svona saman höfuðborgarsvæðinu gegn landsbyggðinni er mér algjörlega hulin ráðgáta því ÖLL erum við ættuð af landsbyggðinni sennilega eru ekki meira en tvær kynslóðir sem kannski geta sagt að þær hafi alið alla sína tíð í Reykjavík.  Fyrst og fremst erum við ÖLL Íslendingar og ég get ekki tekið undir það að einhverjir hópar landsmanna séu frábrugðnir öðrum...............

Jóhann Elíasson, 30.6.2012 kl. 16:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband