ÞAR BOTNFRAUS "ÍSKALDA MATIÐ" HANS BJARNA BENEDIKTSSONAR......

En best er að þessu leiðindamáli er lokið og það á farsælan hátt fyrir okkur Íslendinga.  Ég verð nú að vera heiðarlegur að því leiti að ég átti ekki von á fullnaðarsigri í þessu máli.  ÉG VIL BARA ÓSKA ÖLLUM ÍSLENDINGUM TIL HAMINGJU MEÐ ÞETTA og ég á þá ósk að nú verði allir sáttir og enginn fari að rifja upp afstöðu einhvers annars, ÞESSU ER BARA LOKIÐ....................
mbl.is Ísland vann Icesave-málið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nú þarf ríkisstjórnin öll sem krafðist þess í tvígang að þjóðin samþykkti Icesave að segja af sér, já öll vildu þau að við samþykktum þá vitleysu. Svo þyrfti Kúpu-Gylfi að segja starfi sín lausu við HÍ.

Örn Johnson ´43 (IP-tala skráð) 28.1.2013 kl. 11:16

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Eigum við ekki að anda með nefinu og að vera ekki með einhver stórar yfirlýsingar svona á meðan sigurvíman er í hámarki????????

Jóhann Elíasson, 28.1.2013 kl. 12:33

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tek undir þessar árnaðaróskir Jóhann minn skemmtilega komist að orði í upphafsorðunum heheheh..

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.1.2013 kl. 13:52

4 identicon

Jóhann, ætlar þú að splæsa Diet Coke á línuna (ég nota ekki Coke lengur).

Jón Násker (IP-tala skráð) 28.1.2013 kl. 16:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband