BESTI MÁLSVARI LANDSINS SEM UPPI HEFUR VERIÐ..........

Hefðu ráðherrar "Ríkisstjórnar Fólksins" aðeins gert 10% af því sem hr Ólafur Ragnar Grímsson hefur gert í að kynna málstað landsins erlendis VÆRUM VIÐ Í GÓÐUM MÁLUM Í DAG..................
mbl.is Forsetinn vekur heimsathygli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Með fálæti sínu og meðvitundarleysi gerðu ráðherrarnir hreint ógagn. Það á að draga þetta lið fyrir Landsdóm.

Gunnar Th. Gunnarsson, 30.1.2013 kl. 00:02

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Hversu oft sem ég varð sár og fokvond út í þessa ráðherra,og vandaði þeim ekki pistilinn,verð ég að minna mig á níðingshátt og fláttskap þeirra til þess,að gleði nýustu tíðinda breiði ekki alveg yfir óskina um verðskuldaða refsingu þeim til handa. Þau virðast bísna langrækin sjálf.

Helga Kristjánsdóttir, 30.1.2013 kl. 02:56

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þau eru meira að segja búin að nota LANDSDÓM til persónulegra hefnda og langrækni.

Jóhann Elíasson, 30.1.2013 kl. 09:25

4 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Ég segi Landsdóm og hegningalögin sem fjalla um Landráð. Ekkert annað.

Valdimar Samúelsson, 30.1.2013 kl. 11:35

5 Smámynd: Árni Gunnarsson

Mikið þótti þeim liggja við að forða endurkjöri þessa manns.

Man nokkur lengur svívirðingarnar sem á honum dundu í kosningaslagnum?

Það hefði verið næg ástæða til nokkurra meiðyrðamála og safna svo sektargreiðslum í sjóð til styrktar þörfu málefni.  

Árni Gunnarsson, 30.1.2013 kl. 21:26

6 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Ég hefði vilja sjá Ólaf grimmari þessa daganna. Ég vona að hann fari að opna sig.

Valdimar Samúelsson, 30.1.2013 kl. 21:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband