SAMTÖK HEIÐINGJA OG TRÚVILLINGA

Þessi samtök virðast hafa þann tilgang einan að skapa sundrung og neikvæðni í þjóðfélaginu.  Ekki er hægt að sjá mikilvægi þess að svona hryðjuverkahópar hljóti viðurkenningu alþjóðasamfélagsins..........
mbl.is Stórt skref í mannréttindabaráttu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skeggi Skaftason

Þú ert nú meiri tröllið! :-)

Þetta eru satt að segja mjög jákvæðar fréttir og skref í átt að fullu trúfrelsi og jafnræði lífsskoðana.

Skeggi Skaftason, 3.5.2013 kl. 13:31

2 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Þetta er nú alls ekki rétt hjá þér Jóhann.Ertu ekki að rugla þessu saman við annað félag?

Jósef Smári Ásmundsson, 3.5.2013 kl. 13:54

3 identicon

Júbb, hann er að því... En óþarfi að kalla hópa sem eru maður er ósammála "hryðjuverkahópa".  Það er alls ekki málefnalegt.

Skúli (IP-tala skráð) 3.5.2013 kl. 14:15

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Siðmennt hafa gefið sig út fyrir að vera gegn ALLRI trú þetta get ég ekki séð að hafi NEITT með lífsskoðanir að gera eða geti haft nokkuð í för með sér til að bæta líf annarra..........

Jóhann Elíasson, 3.5.2013 kl. 15:48

5 identicon

Ég er heiðingi og mótmæli að mér sé spyrt saman við trúvillinga, eins og kristlinga eða trúleysingja í siðfræðisamtökum.

Jóhannes (IP-tala skráð) 3.5.2013 kl. 15:49

6 Smámynd: Skeggi Skaftason

Þetta er bara bull í þér Jóhann Elíasson. HVAR og HVENÆR hefur Siðmennt lýst því að félagið sé "á móti" allri trú??

Þú mátt alveg hafa þína upprisu- og dómsdagstrú í friði fyrir mér, ég vil bara ekkert að þú eða ríkið séu að troða henni uppá mig eða nota mína skatta í trúarstúss.

Skeggi Skaftason, 3.5.2013 kl. 16:52

7 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Sonur minn yngsti fermdist hjá siðmennt á sínum tíma og það var þar meðal annars ein sem var trúuð en tók ferminguna hjá siðmennt framyfir.það kom einnig fram í kynningu forstöðumanns Siðmenntar að félagið væri opið öllum.Svo þetta stenst nú ekki alveg hjá þér Jóhann.Annars hef ég lesið einhvers staðar að orðið "heiðingi"hafi verið notað fyrst af Kaþólsku kirkjunni um þá sem snérust gegn henni á 15 eða 16. öld (Lúther).Orðið merki trúvillingur en sé ekki notað yfir trú(Ásatrú).Þannig að það má segja að allir þjóðkirkjumenn séu heiðingjar en sennilega ekki þú Jóhannes.

Jósef Smári Ásmundsson, 3.5.2013 kl. 17:38

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það segir afskaplega lítið um félagsskapinn þótt hann sé opinn öllum.   Skeggi Skaftason ætti að fara að fá sér róandi ég vil ekki að mínir skattar fari í að halda uppi einhverjum vitleysingaklúbbi, en ég ræð bara frekar litlu um það.......

Jóhann Elíasson, 3.5.2013 kl. 18:14

9 Smámynd: Skeggi Skaftason

Alveg sallarólegur :-)

En ég ítreka spurninguna: HVAR og HVENÆR hefur Siðmennt lýst því að félagið sé "á móti" allri trú??

Skeggi Skaftason, 3.5.2013 kl. 22:01

10 Smámynd: Jóhann Elíasson

Kannski væri ekki svo vitlaustað þú myndir fræða okkur um þessi trúvillingasamtök og fyrir hvað þau standa fyrst þú ert svona viðkvæmur fyrir umtali um þau.  Annars er það alveg með ólíkindum þegar menn eru orðnir alveg rökþrota og vita ekkert í sinn haus þá fara þeir fram á eitthvað sem er svo til ómögulegt að uppfylla en í þessu tilfelli er það hægt (kannski því miður fyrir þig) ég get bent á grein í Morgunblaðinu 16 ágúst 2006.........

Jóhann Elíasson, 4.5.2013 kl. 08:02

11 Smámynd: Gylfi Gylfason

Er þetta svolítið erfitt fyrir þig Jóhann minn að bera smá virðingu fyrir náunganum, eða ertu kannski fullkominn sjálfur :)

Gylfi Gylfason, 4.5.2013 kl. 09:40

12 Smámynd: Jóhann Elíasson

Um hvað ertu eiginlega að tala Gylfi?  Ég fæ ekki séð að ég svari mönnum á annan hátt en þeir hafa svarað mér????

Jóhann Elíasson, 4.5.2013 kl. 11:29

13 identicon

Að hvaða leyti er Siðmennt hryðjuverkahópur?

H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 4.5.2013 kl. 12:41

14 identicon

Jóhann. Skv. tímarit.is er ekkert minnst á Siðmennt í Morgunblaðinu 16. ágúst 2006. hmmm...

sjá leit í blöðum moggans 15. - 17. ágúst

http://timarit.is/search_init.jsp?lang=is&orderby=score&q=Si%F0mennt&advanced=word&pubId=58&date_from=15.08.2006&date_to=17.08.2006

Help me out here...

Þorsteinn Kolbeinsson (IP-tala skráð) 4.5.2013 kl. 15:26

15 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þorsteinn lestu betur, ég ætla ekki að fara að lesa fyrir þig finndu þetta sjálfur.......

Jóhann Elíasson, 4.5.2013 kl. 17:02

16 identicon

Jóhann. Ég nota heimasíðu timarit.is til að fletta fyrir mig í gömlum tölublöðum af Mogganum. Það sem meira er, ég get látið síðuna leita fyrir mig að ákveðnum texta svo ég þurfi ekki að lesa blaðið spjaldanna á milli og leit að textanum "siðmennt" í tölublöðum moggans frá 15. ágúst til 17. ágúst skilar engri niðurstöðu:

"Niðurstöður 0 - 0 af 0 fyrir siðmennt"

Sjáðu sjálfur:

http://timarit.is/search_init.jsp?lang=is&orderby=score&q=si%F0mennt&advanced=word&pubId=58&date_from=15.08.2006&date_to=17.08.2006

Nú, varla getur þetta verið villa í timarit.is síðunni því að eins leit á mbl.is skilar því sama:

http://www.mbl.is/greinasafn/leit/?qs=si%C3%B0mennt&sort_by_date=1&date_from=15.08.2006&date_to=17.08.2006

"Ekkert fannst með þessum leitartakmörkunum."

Ég er forvitinn hvaða grein þetta er...

Þorsteinn Kolbeinsson (IP-tala skráð) 4.5.2013 kl. 18:46

17 Smámynd: Baldinn

Sæll Jóhann.   Eru siðmennt trúvillingar.  Þessi grein er þér til skammar og setur þig á stall með mestu vitleysingum sem á netið skrifa.  Ég óska þér góðs bata og langlífi.

Brynjar

Baldinn, 4.5.2013 kl. 20:10

18 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það að þú sért að ljúga því til að þú finnir ekkert um Siðmennt í þessari ímynduðu leit þinni segir mér bara að þú sért "loddari" og svo ert þú að fara fram á að ég hjálpi þér í þínum aumingjaskap Þorsteinn kannski ertu bara jafn vankaður og hann Brynjar hérna..

Jóhann Elíasson, 4.5.2013 kl. 21:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband