ER JÓN GERALD KANNSKI AĐ STÍGA Á EINHVERJAR "HEILAGAR" TĆR????

Kannski eru leifarnar af "heildsalaveldinu" eitthvađ ađ brölta??????
mbl.is „Höfum komiđ allt of oft í Kost“
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Af hverju er í lagi ađ selja ólöglegar vörur í einn i verslun ?

Af hverju ţarf Kostur ekki ađ fara eftir lögum ?

Ţetta er bara bull hjá Jóni Gerald.

Birgir Guđjónsson (IP-tala skráđ) 2.8.2013 kl. 20:52

2 Smámynd: Hörđur Einarsson

Eftirlitiđ er á mála hjá einhverjum,  ţađ vita allir sem hafa komiđ í Kost og sjá hvađ er í bóđi.

Hörđur Einarsson, 2.8.2013 kl. 21:06

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Birgir, hversu lengi hafa ţessar vörur veriđ í sölu hér á landi?  Ţessar vörur sem hann er ađ selja eru nákvćmlega ţćr sömu og hafa veriđ óáreittar hér á markađi áratugum saman. HEFUR ŢÁ SÖLUAĐILI ŢESSARA VARA EKKI FARIĐ AĐ LÖGUM ÁRATUGUM SAMAN????

Jóhann Elíasson, 2.8.2013 kl. 22:14

4 identicon

Kostur er eina verslunin sem ég veit um sem viljandi selur útrunnar vörur. Ég rakst um daginn á tilbođ á túnfiski í dós ţar. Tilbođiđ var auglýst ,,vegna dagsetningar". Ég reiknađi međ ađ tilbođiđ vćri ţví varan vćri ađ nálgast dagsetningu, en nei ţá var mánuđur síđan túnfiskurinn rann út. Ég benti starfsmanni á ţetta sem ypti bara öxlum. Viku seinna átti ég aftur leiđ í Kost, og enn var sama tilbođ á sama útrunna túnfiskinum. Áđur hafđi ég rekist á tilbođ á gosdósum sem veriđ var ađ stafla viđ inngang verslunarinnar. Mér leist ágćtlega á tilbođiđ og ćtlađi ađ grípa eina kippu til ađ setja í körfuna en sá ţá ađ kippan var útrunnin. Ţá ćtlađi ég ađ finna ađra kippu en komst ţá ađ ţví ađ allt gosiđ, sem veriđ var ađ stafla viđ inngang verslunarinnar var útrunniđ. Ég benti starfsmanninum á ţađ ađ gosiđ vćri útrunniđ, og svariđ var stutt og laggott ,,ég veit".

Kostur selur vissulega sömu vörur og ađrir, en um leiđ og vörur eru komnar fram yfir dagsetningu eru ţćr ólöglegar í sölu, og meira ađ segja bannađ ađ gefa matvćli sem komin eru fram yfir síđasta neysludag. Ţannig selur Kostur ólöglega matvöru. Ég ćtlađi mér ađ versla viđ Kost til ađ efla samkeppni á ţessum markađi, en menn sem sýna neytendum svona mikla lítilsvirđingu eiga engin viđskipti skiliđ. Ég er hćttur ađ versla ţarna.

Ađalsteinn (IP-tala skráđ) 2.8.2013 kl. 22:51

5 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ég verđ aldrei vör viđ neitt nema alúđ,ţurfi ég ađ fá upplýsingar um vöru fć ég strax greinargóđ svör. Matvörur merktar síđasta söludag daginn sem ég versla,kaupum viđ gamlingjar, oftast er um örfáa pakka ađ rćđa.Ţađ er greinilegt ađ Jón vill ađ ţeir komi sér vel.

Helga Kristjánsdóttir, 3.8.2013 kl. 00:21

6 Smámynd: Ómar Gíslason

Ađalsteinn Bónus er ţekkt fyrir ţađ ađ kaupa vörur á síđasta söludegi

Ómar Gíslason, 3.8.2013 kl. 09:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband