OG VONANDI FYLGJA FLEIRI SKÓLAR Í KJÖLFARIÐ............

Hvernig þessi hefð komst eiginlega á og svo er það enn meira undrunarefni að þessari villimennsku skyldi vera viðaldið....
mbl.is Busavígslum hætt vegna ofbeldis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Loksins maður með bein í nefinu,

þetta er búið að vera svona ár ef ekki áratugi aftur í tíma, enginn segir

orð, hvað þá að gera eitthvað í því. Tek hattinn ofan af mér fyrir skólastjóranum

svona ruglhegðun elur af sér meiri ruglhegðun og skemmir fyrir kornungu fólki.

jón (IP-tala skráð) 2.9.2013 kl. 18:10

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sammála, löngu komin tími til að leggja þennan sið af, af mörgum ástæðum.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.9.2013 kl. 18:48

3 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Einmitt, þetta er ósiður og beinlínis ofbeldi sem enginn á að þurfa að upplifa.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 2.9.2013 kl. 22:13

4 identicon

Jóhann rétt hjá þér. Er ekki sjálfsagt mál að reka þá nemendur sem beitta öðrum ofbeldi úr framhaldsskólum ? Vinsamlegast svaraðu mér Jóhann.

Einhver (IP-tala skráð) 2.9.2013 kl. 22:15

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ofbeldi er mjög misjafnt og verður að fara yfir hvert mál fyrir sig.  Ég er á því að það þurfi að grípa til allra mögulegra aðgerða til að koma í veg fyrir svoleiðis lagað og síðasta úrræðið sé brottrekstur.  Ég hef starfað sem kennari í framhaldsskóla og aldrei varð ég vitni að málum sem ekki var hægt að leysa án þess að grípa þyrftir til svo róttækra aðgerða sem brottrekstur er.  "Einhver", ég vona að þetta svari spurningu þinni.................

Jóhann Elíasson, 3.9.2013 kl. 07:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband