"STAÐFESTING"

Fyrir nokkrum mánuðum bloggaði ég um Nígerísku konurnar, sem komu hingað til lands óléttar og sóttu um hæli sem flóttamenn.  Í þessu bloggi sagði ég að það væri upp orðrómur um að þessar konur hefðu verið "sendar" hingað af skipulögðum glæpasamtökum.  Það var eins og við manninn mælt að ég fékk yfir mig öldu fólks sem viðhafði um mig þau orð að ég væri BARA RASISTI OG HIÐ ALLT ÞAÐ VERSTA SEM GAT HENT NOKKURN MANN OG HUGSANIR MÍNAR GAGNVART ÞESSU FÓLKI, SEM VAR AÐ FLÝJA ÓMANNÚÐLEGAR AÐSTÆÐUR OG MIKLA EYMD væru mjög ámælisverðar, svo ekki sé nú dýpra tekið í árina.   Kannski sumir sem eru að predika manngæsku og margt annað ættu að fara að skoða hlutina af svolítilli gagnrýni? Þessi skýrsla staðfestir það sem ég sagði þá og enn fullyrði ég það að stór hluti þeirra "flóttamanna" sem dvelja á FIT hosteli í Reykjanesbæ, séu EKKI RAUNVERULEGIR FLÓTTAMENN......
mbl.is Þrælkun finnst líka á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband