"SKÍTLEGT EÐLI" ÞINGMANNSINS..................

Og hvað með það þótt hvalamjölið sé gert úr innyflum hvalanna.  Ekki er fárast yfir því að "vambir" séu notaðar til sláturgerðar eða "garnir" til pylsugerðar.  Þetta upphlaup vegna þessa máls, ber öll merki ÖFGANÁTTÚRUVERNDAR og svona málflutningur er engum til sóma.  Forseti Alþingis á ekki að láta hvaða vitleysu sem er viðgangast í ræðustól Alþingis............
mbl.is Sakaði ráðherrann um geðþótta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eru dragúldnar vambir notaðar til slátugerðar?

Auk þess hefur mælst aukið magn PCB og kvikasilfurs í hvalkjöti.

L:T.D. (IP-tala skráð) 11.2.2014 kl. 17:22

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Meiri öfgar og "hindurvitni" hjá þér L.T.D.  Hvaðan hefur þú það að innyfli hvalanna séu dragúldin????

Jóhann Elíasson, 11.2.2014 kl. 17:41

3 identicon

Það vill nú svo til að ég vann í kringum hvalveiðar í fjöldamörg ár, það er ekki eins og innyfli hvala hafi verið þvegin af skít og drullu

Þótt ég svo hugsi aðeins út fyrir kassan og kynni mér ýmis málefni ansi ýtarlega táknar ekki að ég sé haldin öfgum og " hindurvitnum"

L:T:D. (IP-tala skráð) 11.2.2014 kl. 18:47

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það vill líka svo til að það hafa orðið framfarir í meðferð ALLRA afurða síðastliðin ár...........................

Jóhann Elíasson, 11.2.2014 kl. 21:38

5 identicon

Held nú samt að engin breyting sé hvernig innyflum er hent í pottinn með saurnum og öllu tilheyrandi enda ekki hugsað til manneldis.

Og það að leyfa blöndu af efni sem er ekki hugsað til manneldis er einfaldlega vítavert kæruleysi og alls ekki gott fordæmi ...

L.T.D. (IP-tala skráð) 11.2.2014 kl. 22:42

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er ekki nóg að HALDA eitthvað og bera það fram sem einhvern heilagan sannleik, það þarf að VITA hlutinn áður en er farið að halda einhverju fram.............

Jóhann Elíasson, 11.2.2014 kl. 23:07

7 identicon

:) Þú virðist fara létt með að bera saman viðfangsefni sem þú hefur lítið vit á og skvetta þeim fram :)

Ég tel að það séu 99,9% líkur að í dag sé innyflum hent í pottinn með saurnum og öllu tilheyrandi, það er meira en þú veist :)

Staðreyndin er sú að hvalmjölið er EKKI framleitt til manneldis ( það ætti nú að duga þér )

Haltu nú í góða skapið, elsku kúturinn ;)

L.T.D. (IP-tala skráð) 11.2.2014 kl. 23:24

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hvar ber ég saman viðfangsefni sem ég hef ekki vit á?  Ég er í fínu skapi, það eina sem getur "pirrað" mig er þegar rugludallar eins og þú, fara að setja fram hluti sem þeir hafa hvorki vit á eða vit til að fjalla um............... 

Jóhann Elíasson, 11.2.2014 kl. 23:35

9 identicon

:)

L.T.D. (IP-tala skráð) 11.2.2014 kl. 23:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband