ÞAÐ ER EITTHVAÐ MEIRA EN LÍTIÐ AÐ..............

Ég hélt nú svei mér þá að hún myndi hætta þessari þrákelkni sinni áður en hún yrði sér enn meira til skammar........... 


mbl.is Spyr um afstöðu þingmanna 2009
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Katrínu er að takaast að eyðileggja það litla traust sem Samfylkingin átti eftir.

Ég græt það ekki, en alltaf leiðinlegt þegar einstaklingur er með svona mikla sjálfseyðingarhvöt.

Birgir Guðjónsson (IP-tala skráð) 27.2.2014 kl. 22:04

2 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Eftir fjármálaráðherra tíð hennar þá taldi ég þetta stórhættulega manneskju, eða hvað hét það allt sem hún gramsaði í með ákefð galinnar manneskju?

Man það ekki, en jú það var einhver Kínverji, og svo orkuauðlindar kaupandi og svo hlutur þjóðarinnar í Reykjavíkur flugvelli? 

En eftir framístöðu hennar á alþingi nú upp á síðkastið þá léttir mér aðeins því ljóst er að hún er bara galin og biluð á sönsum.   

Hrólfur Þ Hraundal, 28.2.2014 kl. 00:46

3 identicon

Sæll Jóhann Stýrimaður - sem og aðrir gestir þínir !

Burt séð frá GALLAGRIPNUM Katrínu - og alræmdum meinbaugum hennar.

Hrólfur vélfræðingur !

Hvað - er að ''einhverjum Kínverjum'' ?

Ekki ''réttur'' uppruni - eða ?

Hefði það sloppið til - hefði Japani eða Suður- Kóreumaður átt hlut að máli ?

Sjálfur - er ég Mongóli að 1/16:: og þakka fremur fyrir það í dag Hrólfur minn / því það er SKÖMM ein að því að teljast Íslendingur að stofni til - eins og græðginni ofurseldir HEIMAMENN (ekki verður útlendingum kennt um þar) hafa leikið land og mið og fólk og fénað fornvinur góður.

Í dag - hrósa ég happi miklu / að hafa gerst Alþjóðasinni í hinni víðustu merkingu - og kastað fyrir róða sjálfbirgingslegri íslenzkri þjóðernishyggjunni Hrólfur minn.

Fremur - myndi ég kynna mig sem Færeying eða Svisslending á erlendri grundu en Íslending / eins og málum er nú komið hér á landi - algjörlega.

Finnst ykkur ENNÞÁ - að hið lítilmótlega og eyðileggjandi alþingi eigi rétt á sér - EFTIR ÖLL SÍN SKEMMDARVERK : Jóhann - Birgir og Hrólfur ?

Með beztu Falangista kveðjum sem oftar - af Suðurlandi /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 28.2.2014 kl. 01:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband