OG HVER ER EIGINLEGA ÁSTÆÐAN??????????

Jú . það er umdeilt og oddviti Framsóknar í Reykjavík á heiður skilinn fyrir að ÞORA að fara gegn "rétttrúarhópi vinstri manna" og tala um þetta heita mál, en þetta er eitt af því sem má ekki ræð ef einhver gerist svo djarfur að segja eitthvað neikvætt um þetta er hann umsvifalaust stimplaður sem rasisti af "vinstra rétttrúnaðarliðinu", sem sýnir kannski best hve umræðan um þessi mál er þroskuð og á háu plani..............
mbl.is Kosningastjórnin ræðir moskumálið í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

ég er hægri maður.

Mér finnst þetta ekki við hæfi.

Sleggjan og Hvellurinn, 26.5.2014 kl. 08:42

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ef þú ert hægri maður þá er Davíð Oddsson VG maður....................

Jóhann Elíasson, 26.5.2014 kl. 08:59

3 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Ef þú heldur því fram að ég sé vinstri maður þá hvet ég þig til þess að skoða bloggið mitt.

Ég er ávalt að hvetja til niðurskuðrar í opinberum gjöldum og lækkun skatta.

hvells

Sleggjan og Hvellurinn, 26.5.2014 kl. 09:54

4 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

En það er rétt að Davíð hefur ekki fylgt hærgi stefna á ýmsum sviðum.

T.d þessi útþennsla ríkisins á árunum þegar hann var við völd og núna er ríkið um helmingur af okkar hagkerfið er það eðlilegt?

Á meðan er hinn helmingurinn sem skapar verðmæti. Sá helmingur er skattpíndur til þess að bera uppi "moppudýrin" einsog þig

Sleggjan og Hvellurinn, 26.5.2014 kl. 10:10

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég hef skoðað bloggið þitt og þar er "línan" nokkuð mikið til vinstri, þú getur ekki borið á móti því...............

Jóhann Elíasson, 26.5.2014 kl. 10:45

6 identicon

Þetta mál hefur ekkert með "vinstri" eða "hægri" að gera.  Mér finnst einfaldlega að trúfélög í landinu eigi að njóta jafnræðis.  Kristnir söfnuðir fá lóðir, ásatrúarmenn fá lóð, búddatrúarmenn fá lóð. 

Hilmar (IP-tala skráð) 26.5.2014 kl. 10:54

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þú ert eitthvað meira en lítið vankaður Hilmar ef þú heldur að þessi umræða hafi ekkert með hægri og vinstri að gera.

Jóhann Elíasson, 26.5.2014 kl. 11:21

8 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Þú ert eini sem telur bloggið mitt hallast til vinstri.

Ég heyri oftar orðið "hægriöfgar"

Þú ert greiniilega með mjög brenglað skyn á pólítisku litrófi.

Þú vilt kannsk upplýsa okkur hvað þú telur vera hægri stefna og svon vinstri stefna?

Sleggjan og Hvellurinn, 26.5.2014 kl. 11:35

9 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég sé ekki neina ástæðu til að upplýsa þig um eitt né neitt.  Og þér að segja er það að mínu áliti nokkuð barnalegt að segja: "þú ert sá eini".  Hafa allir sem hafa skoðað bloggið þitt tjáð sig um hvort það er hægri- eða vinstri sinnað?  Það er háttur ungra barna á leikskólaaldri að segja svona en ekki þeirra sem maður hefði talið að ættu að vera þroskaðir.  Hvort skyn mitt á hið pólitíska litróf sé brenglað, tel ég svo ekki vera, en að þú teljir það brenglað segir kannski eitthvað um þig..................

Jóhann Elíasson, 26.5.2014 kl. 11:44

10 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Þú getur semsagt ekki upplýst um þetta vegna skorts á vitsmunum?

Sleggjan og Hvellurinn, 26.5.2014 kl. 13:28

11 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég get það vel en geri það ekki.  Er eitthvað erfitt fyrir þig að ná því?

Jóhann Elíasson, 26.5.2014 kl. 15:55

12 identicon

Því miður, hef ég ekki enn skilið hvers vegna það er vinstri stefna að styðja við trúfrelsi og hægri stefna að meina frjálsum einstaklingum að reisa hús til að iðka sína trú. Sem aðdáðandi Ayn Rand er ég eiginlega hættur að skilja.

Hilmar (IP-tala skráð) 26.5.2014 kl. 18:31

13 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Það er gaman að heyra þegar Íslendingar kynna sér hugmynir Ayn Rand.

Það á að sjálfsögðu að gæta jafnræðis.

En ég er á því að engin á að fá gefins lóð. Það er hið eina rétta jafnræði. Reykjavík og önnur sveitafélög skulda mikið og réttast væri að selja lóð sem vilja kaupa og nota peningin til þess að borga niður skuldir. 

Sleggjan og Hvellurinn, 26.5.2014 kl. 21:07

14 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Enn einu sinni hefur Páfa-djöfladýrkunar-Vítiskaninu heltekna tekist að skapa stríð.

Öfga kristnir og öfga múslímar eru verkfæri heimsófriðar, og hafa alla tíð verið.

Hvort er verra að drepast í stríði við þessa páfastýrðu heimsveldisdjöfla bankarána, kerfissvika og vaxtaokurs, eða drepast vegna vaxtalausara banka múslima-kerfisins?

Bankamafía Páfans í Róm er búin að tapa, vegna helsjúkra siðleysisverka/stjórnunar þeirrar mafíu á þessari jörð. Hver hefur áhuga á að lifa og starfa á þessari þrælajörð, undir heimsveldis-verkstjórn þessa bankaokurs-aftökuskrímslis, sem Páfadjöfla-bankaríkið er?

Ekki ég.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 26.5.2014 kl. 21:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband