ÁRNI ÞÓR REYNIR AÐ KOMA BIRNI VALI TIL VARNAR

En ferst það afar óhönduglega enda gera sér flestir grein fyrir því að maðurinn (Björn Valur) er fígúra sem ekkert getur réttlætt og er alls staðar búinn að úthýsa sjálfum sér með rætnum og illa grunduðum málflutningi................
mbl.is Karpa um Geir Haarde
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Aumingja Jóhann.

 Nei Jóhann þú ert ekki aumingi þó svo að ég hafi tekið svona til orða, ég legg eins út af orðum Björns Vals að hann hafi ekki verið að meina að Geir sé ræfill þó svo að hann hafi tekið þannig til orða.

Ekki get ég heldur verið sammála þér að Árni Þór sé að verja  Björn Val á neinn hátt.

Og svo að sjálfsögðu þarftu að gengisfella sjálfan þig í leiðinni  með því að hreyta óorðum í Björn Val, akkúrat sem þú varst sjálfur að kvarta yfir.

thin (IP-tala skráð) 9.6.2014 kl. 16:55

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Alltaf eru  nú jafn ruglaður greyið mitt, það er alveg greinilegt að þú þarft að leita þér hjálpar og það sem allra fyrst........

Jóhann Elíasson, 9.6.2014 kl. 19:02

3 identicon

Aumingja Jóhann.

Þegar rökin þrýtur þá,eins og venjulega, er farið í manninn.  Málefnaleg umræða er þér fjötur um fót "auminginn" þinn.

thin (IP-tala skráð) 9.6.2014 kl. 19:13

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Margur heldur mig sig......

Jóhann Elíasson, 9.6.2014 kl. 19:39

5 identicon

Ómálefnalegt  ......................   jamm það held ég nú .

thin (IP-tala skráð) 9.6.2014 kl. 19:42

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Á ég að koma með málefnalega gagnrýni frekar en þú????????

Jóhann Elíasson, 9.6.2014 kl. 19:56

7 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Já greyjið hann Árni Þór, þetta er hálf aumingjalegt hjá honum verð ég bara að segja enda VG varla flokkur lengur og það segir bara allt sem segja þarf Jóhann...

Kv.góð.

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 9.6.2014 kl. 20:46

8 Smámynd: Elle_

Jóhann þarf ekkert að vanda lýsingarnar yfir þennan tapara sem kallar alla andstæðinga, og forsetann, ræfla eða skíthæla.

Elle_, 9.6.2014 kl. 20:46

9 identicon

En hvernig færðu út að hann sé að verja Björn Val þegar hann segir "Sjálf­um finnst mér þessi um­fjöll­un um Geir Haar­de ómak­leg" og kallar hann (GHH) vandaðan og heiðarlegan stjórnmálamann?

Skúli (IP-tala skráð) 9.6.2014 kl. 23:20

10 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Jahá Jóhann leifir sér að kalla manninn fígúru, en stekkur upp á nef sér ef maður er nefndur ræfill. Hvort skyldi nú vera meira niðrandi Jóhann?

Hjörtur Herbertsson, 9.6.2014 kl. 23:44

11 Smámynd: Jóhann Elíasson

Lestu bara fréttina sem ég blogga við, Skúli.  Það er að segja ef þú ert almennilega læs, sem ég stórefast um miðað við þessa athugasemd þína...............

Jóhann Elíasson, 10.6.2014 kl. 07:50

12 identicon

Jóhann og Björn Valur gætu verið bræður, þeir nota sömu takttíkina þ.e.a.s hjóla í manninn en ekki málefnin.

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 10.6.2014 kl. 08:00

13 Smámynd: Jóhann Elíasson

Á hvað rosalegu lyfjum ert þú Helgi????????

Jóhann Elíasson, 10.6.2014 kl. 08:32

14 identicon

Sko...sagði ég ekki...hjóla í manninn en ekki málefnið...:)

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 10.6.2014 kl. 08:39

15 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Án þess að ég hafi kynnt mér það sem Björn sagði þá get ég með engu móti lesið úr þessari frétta að Árni Þór sé að verja Björn. Árni segir skv. fréttinni:

Björn Val­ur Gísla­son, vara­formaður VG, er oft hnytt­inn, en því er ekki að leyna að á stund­um fara skot­in langt yfir markið,“ seg­ir Árni Þór Sig­urðsson, þingmaður Vinstri-grænna, á face­booksíðu sinni í dag. Þar vís­ar hann í blogg­færslu Björns Vals þar sem hann kallaði Geir Haar­de ræf­il.

„Það er sjálfsagt og eðli­legt í lýðræðis­legu sam­fé­lagi að menn tak­ist á um póli­tísk mark­mið og leiðir en eins og í bolt­an­um er meiri brag­ur að því að fara í bolt­ann en ekki mann­inn. Sjálf­um finnst mér þessi um­fjöll­un um Geir Haar­de ómak­leg,“ seg­ir hann.

Magnús Helgi Björgvinsson, 10.6.2014 kl. 09:25

16 Smámynd: Jóhann Elíasson

Helgi, þeir sem kasta skít, verða að reikna með að eitthvað lendi á þeim sjálfum................

Jóhann Elíasson, 10.6.2014 kl. 09:25

17 Smámynd: Jóhann Elíasson

Magnús þú virðist vera álíka illa læs og Skúli...............

Jóhann Elíasson, 10.6.2014 kl. 09:27

18 identicon

Fyrst þú telur þig svona miklu gáfaðri og "almennilega læsari" en við hinir Jóhann, geturðu þá ekki barað svarað spurningunni án þess að kasta skít og drullu út um allt? Eða eru þetta bara hinar týpísku blammeringar hjá þér? Þú rökstyður þína "skoðun" ekki neitt en ég velti upp spurningu um hið gagnstæða með því að benda á dæmi úr fréttinni, sem ég nota bene las (veit ekki með þig hins vegar), svo spurningin um hvor sé "almennilega læs" svarar sér nokkurn veginn sjálf.

Svo myndi ég hvetja þig til þess að hætta að hjóla alltaf beint í manninn en ekki málefnið, ekki ósvipað Birni Val stundum.

Bestu kveðjur

Skúli (IP-tala skráð) 10.6.2014 kl. 11:49

19 Smámynd: Jóhann Elíasson

Skúli, ég get ekki betur séð en að það sért þú sem ert að kasta skít og drullu út um allt og ekki hef ég séð einn einasta rökstuðning fyrir kjaftæðinu sem þú  hefur sett frá þér.  Þú ættir aðeins að líta í eigin barm áður en þú ferð að gagnrýna aðra......

Jóhann Elíasson, 10.6.2014 kl. 12:02

20 identicon

Flott hjá þér Jóhann...hjóla í manninn með svívirðingum....málefnalegt eða þannig

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 10.6.2014 kl. 12:19

21 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þér ferst nú síður en svo að tala um að menn séu ekki málefnalegir..............

Jóhann Elíasson, 10.6.2014 kl. 12:46

22 identicon

"Skúli, ég get ekki betur séð en að það sért þú sem ert að kasta skít og drullu út um allt og ekki hef ég séð einn einasta rökstuðning fyrir kjaftæðinu sem þú hefur sett frá þér. Þú ættir aðeins að líta í eigin barm áður en þú ferð að gagnrýna aðra......"

Vá, segir hver? Í hvern hef ég verið að kasta drullu? Talandi um rökstuðning, hvar er þinn rökstuðningur? Hef enn ekki séð hann, en hann mun ekki koma hvort sem er heldur bara meiri svívirðingar... Eins og Helgi segir, málefnalegt eða þannig:)

Skúli (IP-tala skráð) 10.6.2014 kl. 13:36

23 Smámynd: Jóhann Elíasson

Prófaðu bara að lesa þvæluna sem þú hefur skrifað og ég endurtek ég hef ekki séð neinn rökstuðning frá þér en kannski ertu bara einn þeirra sem "sérð flísina í augum náungans enn ekki bjálkann í þínum eigin".  En það er alveg greinilegt að þér er ekki viðbjargandi....

Jóhann Elíasson, 10.6.2014 kl. 15:01

24 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Eru menn komnir í sandkassaleik hér, kasta skít og drullu í hvorn annan, bara ekkert að verða betri en Björn Valur.Ekki las ég bloggið hans Árna, en las fréttina hér á mbl.is, og ekki get ég eftir þann lestur séð að Árni sé þar að koma Birni til varnar. Þar segir t.d. Árni sjálfum finnst mér þessi umfjöllun um G.H. ómakleg. Ég hygg að flestir sem þekkja til hans þ.e.a.s. G.H. og kynnast honum viti, að þar fer vandaður og heiðarlegur einstaklingur sem tilefnislaust er að hnýta í, þótt menn deili á í pólitíska afstöðu hans. Svo ekki veit ég hvað Jóhann hefur verið að lesa, nema Árni sé að skrifa á allt öðrum nótum á fésinu, heldur en þessi frétt hér á mbl.is er.

Hjörtur Herbertsson, 10.6.2014 kl. 16:03

25 identicon

Þér tókst ekki að koma með eitt einasta svar við því sem ég spurði, bara svívirðingar, ótrúlegt en satt. Ef þú telur mig ekki hafa rökstutt mig neitt með því að benda á dæmi, meira að segja sömu dæmi og allir hinir hér hafa bent á, er það bara þitt vandamál. En ef það er einhver sem þetta á við: "sérð flísina í augum náungans enn ekki bjálkann í þínum eigin" þá ert það þú Jóhann, því miður.

Skúli (IP-tala skráð) 10.6.2014 kl. 16:17

26 Smámynd: Jóhann Elíasson

Skúli, ég er búinn að sjá það að þú skilur ekki neitt sem þú lest, þú heimtar að allir aðrir en þú komir með rök fyrir því sem þeir segja.  Svo ég sé ekki nokkurn tilgang með því að reyna að koma nokkru vitrænu í hausinn á þér og bið þig bara vel að lifa og svona í framhjáhlaupi vil ég láta þig vit af því að ég er ekkert fyrir það að svona "ferkantaðir leðurhausar" séu að þvælast á síðunni hjá mér..........

Jóhann Elíasson, 10.6.2014 kl. 16:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband