Í HVERJU LYGGJA VERÐMÆTIN Í DV??????

Ekki er það í trúverðugleika fréttanna, því ég held að það sé enginn fjölmiðill sem hefur fengið á sig annan eins fjölda af málsóknum vegna fréttaflutningsins.  Enginn sem maður hittir og talar við, viðurkennir að lesa blaðið, svo varla getur fjöldi áskrifenda verið mikill.  Þannig að hvaða hvati getur legið að baki þess að setja mikið magn fjár í blaðið.   Mér þykir menn borga ANSI HÁTT VERÐ FYRIR HLUT Í BLAÐINU og ég get ekki með nokkru móti séð að það sé innistæða fyrir þessu verði............
mbl.is Slagurinn um eignarhald DV
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Ef planið er með þessum verðmætum að loka sorpritinu, þá er farið vel með þessa peninga og eru mikil verðmæti fyrir land og þjóð.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 29.8.2014 kl. 13:10

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er nokkuð sammála því nafni, en samt sem áður á ég svolítið erfitt með að átta mig á hvað er raunverulega í gangi...........

Jóhann Elíasson, 29.8.2014 kl. 13:45

3 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Verðmætin liggja í nokkrum blýöntum, strokleðri og tipex

Tómas Ibsen Halldórsson, 29.8.2014 kl. 13:57

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þarna kom skýringin.  Mér skilst nefnilega að það sé orðið frekar erfitt að fá "tipex" í dag.

Jóhann Elíasson, 29.8.2014 kl. 15:21

5 identicon

Það hefur nú líka verið talað digurbarklega um að selja Rás2 hjá RUV - Hvaða verðmæti eru þar?

Grimur (IP-tala skráð) 29.8.2014 kl. 17:32

6 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Verðmæti rasar 2 eru tveir stólar odg hljóðnemi, það er nú öll osköpin.

Kveðja fra Houston

Jóhann Kristinsson, 29.8.2014 kl. 19:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband