HVAÐAN KOMA "UPPLÝSINGAR" SIGRÍÐAR?????????

Ég hefði nú haldið að manneskja með hennar bakgrunn færi ekki að taka hana Gróu á Leiti sér til fyrirmyndar, þegar hún talar um menn og málefni.  Það er ekki til neitt skráð félag á Íslandi sem heitir Pegida eða nokkuð í þá áttina og halda því fram að einhver sé félagsmaður í félagi sem ekki er til, er alveg fáránlegur málflutningur.  Það er alveg lágmark að fólk geti rennt stoðum undir fullyrðingar sínar svo nokkur möguleiki sé til þess að nokkur taki mark á þeim.........


mbl.is Prestur segir Gústaf vera í Pegida
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég spáði einmitt í þetta atriði. Og er guðsfulltrúinn að njósna um hverjir séu í einhverjum félagsskap, til að koma höggi á viðkomandi. Hún ætti nú bara að skammast sín, blessunin.

Gunnar Th. Gunnarsson, 21.1.2015 kl. 16:36

2 identicon

Áður en einhverjir heimta höfuð hennar þá birti hún leiðréttingu á þessari fullyrðingu sinni......http://sigridur.org/2015/01/21/ofugmaeli-og-mannrettindarad-reykjavikurborgar/

Hilmar (IP-tala skráð) 21.1.2015 kl. 17:09

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hilmar, hver hefur einhver heimtað höfuð hennar????? 

Jóhann Elíasson, 21.1.2015 kl. 18:05

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

 einn af þeim sem hefur hakað við síðu  .... já, þá er ég náttúrulega sekur um glæp. Ég "afhakaði" reyndar daginn eftir því ég nennti ekki að fylgjast með þessu. 'tli ég fari þá bara á skilorð?

Gunnar Th. Gunnarsson, 21.1.2015 kl. 18:47

5 identicon

Ég greip til myndlíkingar en ekki til bókstafsins.......

Hilmar (IP-tala skráð) 21.1.2015 kl. 21:28

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Og hverju varstu eiginlega að reyna að koma á framfæri, Hilmar??? Þessi "myndlíking" þín hefur verið hálf misheppnað atriði eins og fleira hjá þér...........

Jóhann Elíasson, 22.1.2015 kl. 11:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband