RÉTTTRÚNAÐARLIÐIÐ ÞARF NÚ EKKERT AÐ VERÐA HISSA Á ÞESSU

Alveg fannst mér fréttaflutningurinn af þessu magnaður á RÚV í gærkvöldi.  Fyrst í upphafi fréttatímans, kom frétt þar sem sagði "Að mikil ánægja væri með Íslenska skálann í Feneyjum".  En svo kom fréttin sjálf, þegar fréttatíminn var um það bil hálfnaður, þá var hún á þessa leið "Mikil ánægja er meðal MÚSLIMA í Feneyjum vegna Íslenska fskálans á Feneyjatvíæringnum". Getur verið að "rétttrúnaðarliðið" hafi gert sér grein fyrir því að þetta framlag þeirra geri það að verkum að nú er litið á Íslendinga sem barnalega einfeldinga sem lifi í einhverjum ímynduðum heimi langt fjarri raunveruleikanum...........


mbl.is Verður moskunni lokað?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er auðvitað svo langt frá því að kallast list. Þetta er auglýsingaherferð fyrir Íslamstrú og ekkert annað. Það eru til margar kirkjur á vesturlöndum sem hefur verið breytt í moskur, þannig það er ekkert nýtt í þessu. Mjög langsótt að kalla þetta list. Ef ég myndi opna kirkju inní sjintó hofi í Japan myndu flestir líta á það sem auglýsingu og trúboð. 

Það sem ég myndi frekar vilja sjá og myndi telja sem list væri ef einhver myndi opna rússneska kirkju inní höfuðstöðvum Samfylkingarinnar. 

Árni Árnason (IP-tala skráð) 9.5.2015 kl. 12:48

2 identicon

Sæll Jóhann Stýrimaður æfinlega - sem og aðrir gestir þínir !

Tek undir: með ykkur Árna Árnasyni báðum, en ..... er ósammála Árna með það samhengi, sem han sér með Samfylkingar packinu og Rétttrúnaðarkirkju Rússneskra bræðra minna / sem Grískra og Serbneskra og annarra.

Það er EKKERT: aftur á móti.

Illugi Gunnarsson: sýnir hvað bezt lítilmennzku sína / með því að stuðla að þessum fjára suður í Feneyjum, með Goddi (Guðmundi Oddi Magnússyni) og öðrum dæmigerðum smjöðrurum:: fyrir Kóran þvælunni og því illþýði, sem aðhyllist þann óþverra: allan.

Með beztu kveðjum af Suðurlandi - sem oftar og fyrri / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 9.5.2015 kl. 13:37

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta er bara hneisa fyrir landið og listina.  Þegar er farið að nota listina til áróðurs fyrir hvaða hryðjuverkasamtök sem er þá erum við kominn inn á virkilega hála braut.  Mér fannst alveg merkilegt að heyra frá þessari fígúru GODDI í fréttum fyrir tveimur dögum að þetta væri svo fagurt verk og friðsælt (þetta er í fyrsta skipti sem ég heyri frið og múslima nefnda í sömu setningunni)og þessi gagnrýni á það væri bara sprottin af fordómum og fáfræði.  Sem sagt það eru allir í heiminum fáfróðir og fordómafullir nema örfáir rétttrúnaðarmenn á Íslandi.  Á endalaust að sleikja þessa múslima og láta þá komast upp með sína frekju og yfirgang???? Tungan í þeim grær saman og þá mega vestræn samfélög fara að vara sig, um þetta eru þegar farin að sjást merki......

Jóhann Elíasson, 9.5.2015 kl. 14:07

4 identicon

Sælir - á ný !

Þörf: sem brýn og gagnleg, viðbótarádrepa þín, til handa þessu liði: Jóhann Stýrimaður.

Goddur: var jú - meðal þeirra, sem töldu sjálfsagt og eðlilegt, að ísl. almenningur greiddi Icesave´s þrælakistuna til Breta og Hollendinga, sem Björgólfur eldri og sonur, skenktu landsmönnum á sínum tíma - EN GANGA LAUSIR ENN:: þrátt fyrir sóðaskap sinn, sem HVERGI ANNARRS STAÐAR LIÐIST þeim drullusokkum !

Með þeim sömu kveðjum - sem fyrri /  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 9.5.2015 kl. 14:30

5 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Jónann. Það að þú skilgreinir þetta verk sem stuðning við hryðjuverkasamtök, án þess reyndar að nefna hvaða hryðjuverkasamtök, sýnir svo ekki verði umn villst að þú ert ekki í lagi. Það eru síst meiri tengsl islam við hryðjuverk eða stríðsglæpi heldur en öðrum trúarbrjögðum. Það komast engin trúarbrögð í hálfkvist á við krisni hvað varðar hryðnyvdrk, stróiðsglæpi eða glæpi gegn mannkyn hvað varðar grimmdarverk í nafni trúar. Og á þeim tímum sem við horfum upp á öll þau hroðalegu grimmdarverk sem hið grimma hernámsveldi Ísrael hefur verið að framdkæma seinustu áratugi til að framkvæma þjóðernisheinsanir og ræna landi þá er fáránlegt að tengja islam eitthvað umfram önnur trúaröbð við slíka hluti.

Sigurður M Grétarsson, 9.5.2015 kl. 15:55

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er alltaf sama bullið í þér Sigurður.  Og eins og vanalega kemur ekkert af viti frá þér.......

Jóhann Elíasson, 9.5.2015 kl. 16:07

7 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Sæll Jóhann, það sem slær mig er að þetta á að vera kynnig á Íslenskri myndlist...

Íslenskri myndlist og skálinn er sérstaklega merktur Landi okkar en það er Svissneskur listamaður að kynna mosku múslima sem er bænarstaður múslima.Það er ekkert Íslenskt við þetta....

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 9.5.2015 kl. 16:26

8 identicon

ég er sammála Ingibjörgu að ég hélt að þetta ætti að vera kynning á íslenskri list (allri list, ekki bara myndlist).

En Árni þarf að skilgreina hvað list er, ekki get ég það. 

thin (IP-tala skráð) 9.5.2015 kl. 17:27

9 Smámynd: Jóhann Elíasson

Fyrir utan allt sem þú nefndir, Ingibjörg, þá er verið að nota nafn Íslands til áróðurs fyrir múslima en það virðist "rétttrúnaðarliðinu" finnast  allt í lagi og svo eru einfeldningar eins og Sigurður M, sem elta þá eins og þægir hundar og gelta bara þegar þeim er sigað því þeim virðist fyrirmunað að hugsa sjálfstætt.........

Jóhann Elíasson, 9.5.2015 kl. 17:30

10 identicon

Óskar. Það sem ég vildi segja er að ég held að samfylkingarfólk hefði gott af því að fá rússnesku rétttrúnaðar kirkjuna til að halda fyrir sig smá messu og kynnast trúnni.

thin. Já ég get skilgreint list. Þú þarft að búa eitthvað til. List krefst hæfileika og ef þeir eru ekki til staðar þá myndi ég oftast nota orðið föndur. Bara mín skoðun. En sá sem stendur á bakvið þessa mosku er alveg fyrir utan þetta. Hann er hvorki að föndra né skapa listaverk. Hann er bara að ögra og með áróður. Þú getur verið góður listamaður og ögrað fólki en þegar þú tekur listina í burtu þá er bara eftir ögrun. Hann var ekki að prófa eitthvað sem hefur ekki verið gert áður í kirkju og ''ögrarinn'' býr ekkert til. Ef ég kaupi fallegt teppi í Ikea og hendi því á gólfið heima hjá mér og kalla stofuna mína ''mosku'' var ég þá að búa til listaverk. Nei því ég bjó ekki til teppið. Þetta verk er bara auglýsing fyrir Íslam. Það sama gildir um tónlist. Til er tónlist og svo óhljóð. Svo er upplesinn áróður alveg fyrir utan það tvent. Þannig sé ég þetta sem áróður og ögrun. Engin list til staðar sem hefur nokkuð með Ísland að gera.

Árni Árnason (IP-tala skráð) 9.5.2015 kl. 19:05

11 identicon

Komið þið sæl - að nýju !

Árni (í athugasemd nr.10) !

Þakka þér fyrir: að leiðrétta misskilning minn, þar með, ágæti drengur.

Ekki síðri kveðjur - öðrum og áður /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 9.5.2015 kl. 21:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband