TIL HVERS FER FÓLK Í ÞETTA NÁM???????

Kannski er það hluti af náminu að aðstoða þá sem eldri eru í kjarabaráttu þeirra.  Það leiðir sennilega til hærri launa í framtíðinni.  En það sem skýtur skökku við er að Íslenskir hjúkrunarfæðingar eru víst eftirsóttir erlendis þrátt fyrir að kunna ekki stakt orð í máli þess lands sem þeir eru að fara til en ekki erhægt að vera með hjúkrunarfræðinga hér sem tala ekki ÍslenskuEr starfið hér eitthvað frábrugðið því sem er annars staðar???


mbl.is Segja upp störfum eftir útskrift
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Gíslason

Góð spurning "Til hvers fer fólk í þetta nám". Endar þetta ekki með því að við þurfum að borga námið að full og ríkið taki ekki þátt í því vegna þessa. Að mig minnir kostar hver nema á ári um 800.000. Ef fólk  vill láta skattgreiðendur borga og fara eitthvað annað þá verður sá hin sami að borga þetta til baka til samfélagsins.

Væri það ekki hið besta mál að til að komast í hjúkrun eða slíkar greinar þarf að ráða sig sem lærling hjá meistar sem getur t.d. verið Landsspítalinn :).

Ómar Gíslason, 1.7.2015 kl. 12:56

2 Smámynd: Ómar Gíslason

Önnur hugmynd af heilbrigðisnámi er að heilbrigðis- eða spítalakerfið er með þetta nám hjá sér og til að fara í þetta nám þarf að sækja um hjá því. Heilbrigðiskerfið semur síðan við háskólana um fjarnám og þeir/þær sem sækja um vinna hjá heilbrigðiskerfinum á meðan á náminu stendur. Með þessu móti fáum við betra starfsfólk.

Ómar Gíslason, 1.7.2015 kl. 13:01

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Og kannski fólk sem er ekki með einhvern "leikaraskap".

Jóhann Elíasson, 1.7.2015 kl. 13:30

4 identicon

Sælir báðir tveir. Alltaf jafn dapurlegt að lesa illa ígrundaðar athugasemdir. Þið hafið greinilega ekki kynnt ykkur hjúkrunarnámið ef marka má ummæli ykkar, því þá mynduð þið vita að stór hluti hjúkrunarnámsins fer einmitt fram innan veggja spítalans og annara heilbrigðisstofnana, bæði sem verknámsskylda og sem vinnuskylda. Svo mætti líka benda ykkur á að hjúkrunarnemar vinna talsvert samhliða námi og er mönnun á flestum legudeildum LSH tryggð með því að hafa illa launaða hjúkrunarnema í stöðum sjúkraliða og (seinna í náminu) hjúkrunarfræðinga. 

Þið eruð ekki einu skattgreiðendurnir í landinu. Foreldrar hjúkrunarnema eru það líka og þau hljóta að eiga tilkall til sömu háskólamenntunar fyrir sín börn rétt eins og þið fyrir ykkar. Það að hjúkrunarfræðingar og aðrar láglaunastéttir geti ekki lifað af laununum sínum er ekki hjúkrunarnemum að kenna. Ég valdi hjúkrun vegna þess að ég hafði áhuga á hjúkrun. Einhver launatala sem kann að hafa verið nefnd þegar ég var rúmlega tvítug hefur sennilega ekki haft áhrif á námsvalið, en launin sem ég fæ greidd í dag sem tveggja barna móðir í fullu starfi, um 250 þ eftir skatt duga mér ekki til framfærslu. Ég er ekki að leika mér að segja upp, ég hef ekki efni á því að starfa við hjúkrun. Það er vissulega tap fyrir mig að þurfa að skipta um starfsvettvang eftir að ÞIÐ eruð svo góðfúslega búnir að borga námið mitt, en það er fyrst og fremst samfélagslegt tap.

Æi ég get bara ekki fleiri tilhæfulausar athugasemdir frá illa upplýstum frekum köllum!

Anna Tómasdóttir (IP-tala skráð) 1.7.2015 kl. 20:43

5 Smámynd: Erla Magna Alexandersdóttir

Teir sem halda ad 'a Islandi seu ekki neinir erlendir adilar sem ekki skilja Islensku hafa ekki lent inni 'a spitala. Her 'a landi eru margir erlendir hjukrunarfraidingar sem skilja illa ISLENSKU.

Erla Magna Alexandersdóttir, 1.7.2015 kl. 21:23

6 Smámynd: Erla Magna Alexandersdóttir

Hitt er svo annad m'al ad i TISKALANDI verdur f'olk og er skyldad til ad vinna 6 ar 'i landinu ef tad hefur fengid n'amsl'an.

Erla Magna Alexandersdóttir, 1.7.2015 kl. 21:27

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Anna, það mætti halda að þér veitti nú ekki af að hugsa aðeins um hlutina.  Ég þekki nokkuð vel til hjúkrunarnámsins og mér þykir þú heldur betur REYNA að gera þig og fleiri hjúkrunarfræðinga að einhverjum "píslarvottum" sem þið eruð síður en svo.  Þegar þú fórst að læra hjúkrun voru launin ekkert hærri en þau eru í dag en samt fórstu að læra þetta og ef það hefði verið einhver glóra í hausnum á þér hefðir þú átt að vera búin að reikna dæmið út þá og sjá að þetta gat einfaldlega ekki gengið upp.  Hlífðu okkur bara við bullinu, sem þið hjúkrunarfræðingarnir komið alltaf með að ykkur langi til að vinna á Íslandi og ykkur þykki svo leitt að ÞURFA að hætta.  Það er með öllu óásættanlegt að ábyrgðarlaust lið og vanþakklætispésar, eins og þú Anna, sækið ykkur menntun hér á landi, sem við skattgreiðendur greiðum fyrir (og foreldrar ykkar líka), farið svo erlendis að vinna og þakkið ekki einu sinni fyrir menntunina ykkar.  Annars veit ég ekki hvað ég er að reyna að koma einhverju viti inn í hausinn á einhverjum vanþakklátum krakkabjálfa eins og þér Anna.

Jóhann Elíasson, 1.7.2015 kl. 23:03

8 Smámynd: Pétur Kristinsson

Þetta síðasta komment hjá þér Jóhann er líklega það ógáfulegasta sem ég hef séð á bloggheimum. Af hverju þurfa læknar og hjúkrunarfræðingar að bera einhverja siðferðislega skyldu til þess að vinna hér eftir háskólanám? Ertu svona fúll út í jarðfræðinga, lögfræðinga og aðrar með svipaða menntun frá HÍ sem vinna í Noregi?

Pétur Kristinsson, 2.7.2015 kl. 11:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband