RANNSÓKNAREFNI HVERSU "TREG" VINSTRI HJÖRÐIN ER TIL AÐ VIÐURKENNA ÁRANGUR RÍKISSTJÓRNARINNAR

Vissulega eru aldraðir, öryrkjar og aðrir bótaþegar á eftir þegar kemur að kjarabótum, enginn ber á móti því.  En það verður að líta til þess að ríkisstjórnin er enn að "laga til" eftir "Vinstri vitleysuna" á síðasta kjörtímabili.  Þessi tiltekt hefur gengið alveg ótrúlega vel og við getum bara ekki fengið allt í einu, jafnvel þótt Sigmundur Davíð og Bjarni séu allt að því "kraftaverkamenn" verðum við að sína smá þolinmæði.............


mbl.is Hraðasta kjarabót um áratugaskeið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hilmar Guðmundsson

Þessi stjórn lofaði leiðréttingu strax.  En stó ekki við það og enn bullar þessi maður um bætur okkar sem verðum að lifa á þessu.  Þeir hafa ekki lagað neitt af þessu eftir vinstri vitleysuna nema tengingu við lífeyrissjóð sem náði til 7000 manns þar af 3500 sem ekki var komin á ellilaun.

Hilmar Guðmundsson, 3.12.2015 kl. 15:30

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ert þú einn af þessari örvilnuðu "Vinstri hjörð", sem svíður árangur núverandi stjórnar,Hilmar????wink

Jóhann Elíasson, 3.12.2015 kl. 15:39

3 Smámynd: Hilmar Guðmundsson

Ég kaus nú þessa menn og er búinn að vera viðriðin framsókn í 45 ár.  En hef aldrei verið eins svikin og nú.

Hilmar Guðmundsson, 3.12.2015 kl. 15:53

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hefur þú prófað að ræða við "þína menn" til að fá útskýringar????

Jóhann Elíasson, 3.12.2015 kl. 16:07

5 Smámynd: Hilmar Guðmundsson

Marg búinn en það er ekkert á marka þau hvorki forsætirráðherra eða formann fjárlaganemdar.

Hilmar Guðmundsson, 3.12.2015 kl. 16:21

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ekki veit ég hvernig þú hefur komið málefnum þínum á framfæri en í þau fáu skipti, sem ég hef þurft að koma einhverju áfram, hefur allt gengið vel, sumt kom ekki alveg strax en það kom.  Því miður get ég ekki gefið þér nein ráð en yfirleitt er það nú þannig að ef menn ná að ræða málin í rólegheitum, þau finnst einhver lausn.

Jóhann Elíasson, 3.12.2015 kl. 16:48

7 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Nú er ég hvorki til hægri né vinstri og alls ekki hluti af neinni "hjörð" (hvað sem það þýðir).

En hvaða árangur ertu eiginlega að tala um?

Og ég er alls ekki að spyrja um það sem okkur Íslendingum hefur tekist að áorka þrátt fyrir ríkisstjórnina.

Ertu kannski að meina hversu góðum árangri ríkisstjórnin hefur náð í að halda ástandinu óbreyttu (þ.e. jafn slæmu)?

Guðmundur Ásgeirsson, 3.12.2015 kl. 19:38

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Mér sýnist að þú hafir bara ekki nokkra hugmynd um hvar þú ert staddur.  En miðað við fyrri orð þín get ég sagt þér að þú ert í stjórnarandstöðu og kannski er þar komin skýringin á því að þú þykist ekkert vita hverr árangur ríkisstjórnarinnar er, Guðmundur.

Jóhann Elíasson, 3.12.2015 kl. 19:46

9 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Ég veit vel hvar ég er staddur og hvert ég stefni (fram á við).

Þú svaraði hinsvegar ekki spurningu minni að neinu leyti.

Hvaða árangur ertu að tala um? Hver er hann nákvæmlega?

Veist þú nokkuð sjálfur hvar þú ert staddur?

Guðmundur Ásgeirsson, 3.12.2015 kl. 19:59

10 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Guðmundur Ásgeirsson,er það þá misminni að þú tilheyrir "hjörð" eða flokki sem heitir Píratar?

Helga Kristjánsdóttir, 3.12.2015 kl. 20:54

11 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ef það þarf að "mata" þig á hver árangur ríkisstjórnarinnar er og hefur verið, þá býð ég nú ekki í það hvernig þú fylgist með þjóðfélagsmálunum og ekki treysti ég mér til að REYNA að gera þér grein fyrir því í fáum orðum.  Þetta sýnir bara enn betur að þú hefur ekki hugmynd um hvert þú ert að fara eða hvaðan þú kemur. 

Jóhann Elíasson, 3.12.2015 kl. 20:55

12 Smámynd: Erla Magna Alexandersdóttir

veit almennigur almennt að ellilifeyrisþegar og öryrkjar  hafa laun frá TR sem eru um 166. þús. kr per m. auk smá launa frá Lífeyrisjóði sem eru tekin af TR um leið og einhver hækkun verður sem gerist ekki oft þótt Lífeyrisjóðir þenjist út af peningum sem fara í stjórnendur- ekki eigendur og munu fyrir rest hverfa- það er fag Íslenskra stjórnenda að stela veskjum gamalmenna.

Erla Magna Alexandersdóttir, 3.12.2015 kl. 21:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband