Föstudagsgrín

Kálbjarnarhjónin þrömmuðu til séra Jimmy´s og fóru fram á skilnað. "Jahá og hver er ástæðan fyrir skilnaðinum í þetta sinn". Spyr séra guðsmaðurinn. "Grimmdarleg og ómanneskjuleg hegðun hans segir Mia. Prestur biður hana að útskýra þetta nánar. "Sko" kjökrar Mia "Alltaf þegar hann dettur í það o...g fer á fyllerí, dettur honum eitthvað fáránlegt í hug, en núna fór hann yfir öll mörk! Um síðustu helgi datt hann í það, þá batt hann mig við rúmið, setti á mig hænugogg, smurði mig með lýsi og neyddi mig til að syngja "Gleðibankann"!! Mörgum mörgum, sinnum!!! "Guð hjálpi mér!!!". hrópar séra presturinn upp. þetta er skelfilegt að heyra!" Já segir Mia kjökrandi... hann veit sko alveg að ég HATA ÞETTA LAG!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband