HVER GETUR ÁSTÆÐAN EIGINLEGA VERIÐ????

Hann er alveg sérstaklega skemmtilegur og svo afslappaður og hann hefur gefið alveg sérstaklega mikið af sér, ég fullyrði að hann er viðkunnanlegasti og skemmtilegasti íþróttafréttamaðurinn á stöð2.  Kannski það sé ástæðan fyrir uppsögninni?????


mbl.is Valtý Birni sagt upp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

 Kemur mér á óvart. Svona getur þú verið fyrstur með fréttirnar Jóhann(svo ég sjái). Reyndar mynnir mig að hafa séð einhverstaðar, að Valtýr væri orðaður við einhverja aðra stöð, sel það ekki dýrara en ég stal því.

Jónas Ómar Snorrason, 29.12.2015 kl. 22:04

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hvaða fréttir er ég fyrstur með?  Reyndar hafði ég ekki heyrt þetta með að hann væri orðaður við aðra stöð, þá væri hann varla að tala um að nú væri bara að fara að leita sér að vinnu.

Jóhann Elíasson, 29.12.2015 kl. 22:41

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Kannski hefur hann skyggt á spaugarann Gnarr, gæti það verið?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.12.2015 kl. 23:36

4 identicon

 Valtýr Björn er skemmtilegri en Jón Gnarr.

Filippus Jóhannsson. (IP-tala skráð) 30.12.2015 kl. 00:04

5 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

Come on Ásthildur:) Ég sá þessa frétt fyrst hjá þér Jóhann. En hafði áður lesið einhverstaðar, að hann væri að færa sig til, hvað er málið. Fólk er ráðið og rekið, hægri-vinstri!!! Einkareksturinn í fjölmiðlum Jóhann, á sér engin takmörk. Ef þú segjir ekki og skrifar eins og sérhagsmunirnir vilja, REKINN(ekki drekinn). Hvenar ætlar þú að fara að skilja þetta?  

Jónas Ómar Snorrason, 30.12.2015 kl. 00:40

6 identicon

Getur það verið að Jóhann að Gnarrinn sé orðin einn af "vonda fólkinu"..?

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 30.12.2015 kl. 07:40

7 identicon

Nei það getur varla verið, því samkvæmt skilgreiningu Jóhanns er "góða fólkið vonda fólkið"...eða er hann kannski " ferkantaður leðurhaus..??, já það gæti verið ástæðan.

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 30.12.2015 kl. 07:46

8 Smámynd: Ómar Gíslason

Jónas Ómar þú bullar út í loftið með hausinn í eiginn rassgati, eins og hann eigi að vera orðaður við einhverja aðra stöðu. Bullhaus eins og þú er bara rassasleikja drullasokka í lélegra stjórnenda hjá 365 enda versla ég ekki við það lélega fyrirtæki.

Ómar Gíslason, 30.12.2015 kl. 11:41

9 identicon

Maður er bara orðlaus eftir síðustu færslu númer 8

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 30.12.2015 kl. 12:13

10 identicon

Komið þið sæl: Jóhann Stýrimaður - og aðrir gestir, þínir !

Nafni minn Jónsson (kl. 12:13) !

Nei - ekki aldeilis, sé miðað við kringumstæður Valtýs Bjarnar, eftir skelfilega persónulega árás á hann, þennan prúða pilt, í Ágúst mánuði s.l. sýnist mér Ómar Gíslason FULL HÓGVÆR orða sinna, í athugasemd sinni (nr. 8), nafni minn.

365 miðlar: eru því miður, í höndum Stórglæapa manns nafni minn - Í BOÐI SIGMUNDAR DAVÍÐS GUNNLAUGSSONAR, og hins lagsmanns hans:: BJARNA BENEDIKTSSONAR / manna eða mannleysa réttara sagt, sem eru af SAMA calíberi og Jón Ásgeir Jóhannesson.

Hins vegar - er það HNEYKSLI eitt,nafni minn Jónsson, að Jóhann síðuhafi skuli ekki ENNÞÁ hafa fordæmt ráðleysis- og spillingar hætti Sigmundar og Bjarna, eins:: og hann var nú duglegur mjög, að úthúða ræksnunum Jóhönnu og Steingrími J., MEÐ RÉTTU, á þeirra viðbjóðslega tímabili (2009 - 2013), nafni minn !!!

Með beztu kveðjum - engu að síður / af Suðurlandi //  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 30.12.2015 kl. 12:51

11 Smámynd: Ómar Gíslason

Helgi nr. 9 þegar Jónas er með órökstuddar fullyrðingar um það að Valtýr vær að fá vinnu annarsstaðar. Þá er það úr lausu lofti tekið og bara bull út í loftið. Síðan talar þú um "vonda fólkið" og "ferkantaður leðurhaus", þessi orð koma ekki fram í orðum Jóhanns stýrimanns. Þetta eru þín orð og eiga á engan hátt neina tengingu við skrif Jóhanns.

Ómar Gíslason, 30.12.2015 kl. 13:26

12 identicon

Athugasemd Jóhanns þann 15 des 2015

"Gaur (IP-tala skráð) 15.12.2015 kl. 13:50

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Mikið óskaplega hlýtur að vera erfitt að vera með svona "forskrúfaðan ferkantaðan leðurhaus" Gaur....

Jóhann Elíasson, 15.12.2015 kl. 14:12 "

Kveðja að sunnan sem jafnan

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 30.12.2015 kl. 15:11

13 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það sem ég sagði fyrir hálfum mánuð er ekki umræðuefnið hérna núna.  Helgi, ef þú villt ræða það eitthvað meira verður þú bara að eiga þetta við þig sjálfan en að vera með svona lagað á "heilanum" segir það bara um þig Helgi að þú ert ekki fær um að taka þátt í neinum umræðum og vertu bara ekki að angra okkur vitibornar manneskjurnar í framtíðinni.  Ef þú getur ekki tekið á málum þegar þau koma upp skaltu bara láta þau ósnert. 

Jóhann Elíasson, 30.12.2015 kl. 16:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband