MJÖG GÓÐ NIÐURSTAÐA

Og ég trúi ekki öðru en að flestir séu mjög ánægðir með þessa niðurstöðu.  Ég verð að viðurkenna það að ég var svolítið smeykur um að Gylfi Þór myndi vinna titilinn, aðallega vegna þess að mér hefur fundist íþróttafréttamenn gera fótboltanum full hátt undir höfði og fjalla mest um hann.  Munurinn er bara sá að Gylfi Þór fær mjög vel greitt fyrir sína vinnu og þarf ekki að hafa neinar fjárhagsáhyggjur, sem er bara virkilega gott en svo ætti að vera með alla okkar afreksíþróttamenn, sama hvaða íþrótt þeir leggja stund á.  Sundfólkið okkar hefur átt virkilega gott ár en mestu afrekin komu í lok ársins og því ekki víst að allt hafi verið komið þegar kosning íþróttamanns ársins 2015 fór fram og því  kæmi  það mér ekki á óvart þótt Hrafnhildur Lúthersdóttir "ætti" næsta ár.


mbl.is Eygló íþróttamaður ársins 2015
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband