TÓK HELGI HJÖRVAR EKKI ÞÁTT Í AÐ ENDURREISA ÞETTA SAMA FJÁRMÁLAKERFI?

Eini munurinn er sá að LANDRÁÐAFYLKINGIN gerði tilraun til að INNLIMA Ísland inn í ESB, svo hægt væri að gera þau reginmistök að tekin yrði upp evra.  En til allrar hamingju fyrir land og þjóð, gengu þau áform ekki eftir, því þá værum við í virkilega slæmum málum. Þau lán sem hafa farið einna mest fyrir brjóstið á almenningi, eru hin svokölluðu SMÁLÁN, fyrri ríkisstjórn heyktist á því að gera nokkurn hlut í þeim málum og ekki hef ég heldur orðið var við að núverandi ríkisstjórn geri nokkuð í þeim málum heldur.  Kannski  ætti þessi maður aðeins að fara að hugsa áður en hann lætur eitthvað  svona bull út úr sér?


mbl.is „Sama fjármálakerfi og hrundi“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Jóhann, færðu verki með þessu bulli þínu..?

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 26.1.2016 kl. 16:01

2 identicon

Sæll Jóhann Stýrimaður - sem og aðrir gestir, þínir !

Jóhann !

Vitaskuld: er / og verður, þátttaka Helga systursonar míns, í endurreisn ÓSKAPNAÐARINS hans Akkilesarhæll, á meðan hann lifir, blessaður drengurinn.

Fortölur mínar - honum til handa, eða annarra úr hans frændgarði, hafa hingað til ekki náð eyrum hans - og munu vart gera, úr þessu, því miður.

En Jóhann: hvað um LANDRÁÐAFYLKINGUNA núsitjandi, Sigmundar og Bjarna ?

Hvern Andskotann - eru þeir að vilja upp á dekk, lugu sig inn á landsmenn Vorið 2013, eftir löngu tímabært burthvarf drullusokka klíku Jóhönnu og Steingríms J. ?

Ísland er enn: meðlimur í EES hryllingnum, sem og NATÓ og EFTA, enda fær valhoppari þeirra Sigmundar og Bjarna, Skagfirzka fyrirbrigðið Gunnar Bragi Sveinsson að SPILA FRÍTT, á ömurlegum kárínum sínum gagnvart einni, okkar beztu vinaþjóða:: Rússum - á sama tíma, og hann sleikir upp óæðri endann á Obama og Merkel, hindrunarlaust.

Ætli SAMÁBYRGÐIN - á hryllingi ísl. samtímasögu, skrifist ekki á ÖLL 6 flokka gerpin, sem á hinu viðurstyggilega alþingi, eiga sín lén, fornvinur góður ?

Með beztu kveðjum, sem endranær - af Suðurlandi /  

 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 26.1.2016 kl. 16:06

3 identicon

Sælir - á ný !

Nafni minn: Jónsson (kl. 16:01) !

Vilt þú bara ekki - halda þig til hæfilegs hlés, getir þú ekki gagnrýnt mætan síðuhafann öðruvísi, en með þessu lágkúrulega og lítilmótlega innleggi, þínu ?

Sömu kveðjur, sem áður - fremur kaldranalegar, til nafna míns Jónssonar, aftur á móti / eins: liðléttinga fyrrum klíku Jóhönnu og Steingríms J. //  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 26.1.2016 kl. 16:12

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Óskar minn, hann Helgi Jónsson er bara eins og hann er og við verðum bara að taka honum þannig, ekki hefur hann vit á að halda sig til hlés af sjálfsdáðum og það er best að leiða bullið í honum alveg hjá sér.  Ég vorkenni bara fjölskyldu hans, því hún þarf að þola hann ALLA daga en sem betur fer fyrir fjölskylduna, verður hann einhvern tímann að sofa, þau fá þá frið á meðan.

Jóhann Elíasson, 26.1.2016 kl. 17:32

5 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

 Þetta er athyglisvert Óskar Helgi, að Helgi Hjörfar sé systursonur þinn. Núna fer púslið aðeins að ná áttum, en mikið verk framundan:) Pistill Jóhanns er eins og stundum, tóm þvæla. Menn eiga slæma pistla, og góða pistla. En segðu mér Óskar Helgi, hefur þú eithvern vott af jafnaðarmanni í þér?? 

Jónas Ómar Snorrason, 26.1.2016 kl. 17:42

6 identicon

Komið þið sælir - á ný !

Jóhann Stýrimaður !

Fjölskyldu nafna míns (Jónssonar): er jú all mikið gefið, að geta umborið kreddur hans, sannarlega.

Ekki hvað sízt - tengzl hans, við Jóhönnu og Steingríms J. klíkuna (Árna Páls og Katrínar, núverandi).

Jónas Ómar !

Jú: jú, Helgi Hjörvar - er sonur elstu systur minnar, og höfum við umborið hvorn annan tiltölulega hnökralaust / ég: verandi yst úti á Hægri brúninni, en nafni í slagtogi, við vinstra liðið í landinu.

Nei - enginn er ég jafnaðarmaðurinn Jónas minn / heldur kappsfullur Hernaðarsinni, og af því stafar megn óánægja mín, með stjórnmála liðið, yfirleitt.

Pistill Jóhanns síðuhafa: stingur á kýlum sem oftar Jónas Ómar / og það eiga piltar, eins og nafni minn Jónsson sjaldnazt gott með að þola.

Með þeim sömu kveðjum - sem síðustu /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 26.1.2016 kl. 20:22

7 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

Þetta með púslið Óskar Helgi, þetta með hernaðarsinnan þinn ruglar mig alveg Óskar minn, það verð ég að viðurkenna. Mér er spurn, ertu heimsvaldarsinni? 

Jónas Ómar Snorrason, 26.1.2016 kl. 22:58

8 identicon

Sælir - sem fyrr !

Jónas Ómar !

Hernaðarhyggja mín: ætti nú ekki, að rugla þig né nokkurn annan / sé mið tekið af dauðyflishætti þorra stjórnmálamannanna, Jónas minn.

Fyrir það fyrsta: lifir minning Rússnesku Hvítliðanna ríkulega, í mínum huga, sem og Kúómingtang hreyfingar Chiangs heitins kai- Shek á Taíwan, líka sem Spænsku og Líbönsku Falangistanna.

Engin - hinna fyrrtöldu hreyfinga, stóðu fyrir / né aðhylltust Heimsvalda stefnu af neinu tagi Jónas Ómar, og því hygg ég mig svara spurningu þinni algjörlega þar með, ágæti drengur.

Ekki síðri kveðjur - en hinar seinustu /  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 26.1.2016 kl. 23:31

9 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

Óskar, ætíð góður í svörum, en að alvöru. Er ekki ætíð von allra, sem aðhillast hvers konar isma/liða etc. heimsyfirráð eða dauði, oft með góðu eða illu:) 

Jónas Ómar Snorrason, 27.1.2016 kl. 09:33

10 identicon

Komið þið sælir - enn: á ný !

Jónas Ómar !

Nei - þarf alls ekki að vera, yfirleitt dugir hófsömum, að halda sjó með þær spildur, sem þeir ráða, þá þegar: yfir.

Að minnsta kosti: örlar / örlaði ekki:: á þeim viðhorfum, í Herbúðum ofantalinna félaga minna Jónas Ómar, og tel ég engar líkur á breytingu þar, sbr. t.d. Kúómingtang á Taíwan, þó yfirráðum næðu aftur í Peking, eftir löngu tímabært fall núv. stjórnar þar, að þeir Kúómingtang menn létu duga, þar sem nú er komið, þó þeir haldi, að sjálfsögðu FAST utan um tauma í Tíbet og Sin- kiang, sem óaðskiljanlegum hlutum Miðríkisins (Kína).

Hið sama - gildir um Spænsku Falangistana, arftaka Francós heitins / sem og þá Líbönsku (Kristna Maróníta og Grísk/Orthóx Kristna = Rétttrúnaðar Kirkjunnar), þar eystra.

Líka sem og - arftaka Rússnesku Hvítliðanna, fylgismenn Keisaradæmis endurreisnarinnar, þó sumir núlifandi þeirra, fylgi Vladimír Vladimírovich Pútín að málum, en þar er meginmarkmiðið einnig, að halda í horfi núverandi landamæra Rússlands, sem kunnugt er.

Þannig að: ég hefi dregið saman, megináherzlur þessarra vösku félaga minna, nær - sem fjær, í fullnaðar svari mínu til þín í þessum efnum, Jónas Ómar.

Hinar sömu kveðjur - sem síðustu /   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 27.1.2016 kl. 10:47

11 identicon

.... Orthódox: átti að standa þar, vitaskuld.

ÓHH

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 27.1.2016 kl. 11:18

12 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Merkileg að skrifa pistil um einhvern og skauta framhjá grundvallaratriðum.

Helgi Hjörvar var síðast þegar ég vissi ESB sinni og vill taka upp Evru sem gjaldmiðil.

Að halda því fram að hann hafi tekið þátt í að endurreisa það sem við sjáum nú er botnlaus þvæla og sýnir að pistilshöfundur er annnað hvort að segja ósatt viljandi eða hann þarf að kynna sér málin betur.

Jón Ingi Cæsarsson, 27.1.2016 kl. 11:28

13 Smámynd: Jóhann Elíasson

Er þér eitthvað illa við að staðreyndir komi fram, Jón Ingi?  Ef þú lest pistilinn kemur fram þar að Helgi Hjörvar er og var INNLIMUNARSINNI og reyndi staðfastlega ásamt öðrum LANDRÁÐAFYLKINGARMÖNNUMINNLIMA landið í ESB.  Ég mæli með því Jón Ingi að þú farir að hressa upp á lestrarkunnáttuna hjá þér og lesskilninginn.

Jóhann Elíasson, 27.1.2016 kl. 11:44

14 identicon

Jón, ég veit bara ekki hvaða lyf Jóhann og Óskar hinn forni eru að taka, strákar, í guðsbænum hættið að taka þetta inn.

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 27.1.2016 kl. 12:16

15 identicon

Sælir - enn !

Nafni minn Jónsson: (kl. 12:16) !

Ég legg til - við Jóhann Stýrimann, að við skyldum ekki reyna einu sinni, að svara þessum aula brandara þínum (í nr. 14):: sem næði ekki Eins eyrings virði, hvað þá meiru, nafni minn.

Geturðu ekki: haldið þig til hlés nafni, unz þú næðir að þroskazt betur, til vitrænnar umræðu, dreng stauli ?

Svo léleg - eru þessi framlög þín, því miður.

Jón Ingi Cæsarsson: má þó eiga það, að hann reynir, þó af veikum mætti sé, að vera málefnalegur í orðræðunni, þrátt fyrir allt.

Þær sömu kveðjur - sem seinustu / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 27.1.2016 kl. 12:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband