ÞJÓÐVERJAR VERÐA ÞÁ MÓTHERJAR ÍSLENDINGA Í UNDANÚRSLITUM

Þjóðverjar eru með MUN BETRA lið en við Íslendingar og það verður ÖLL pressan á þeim en okkar menn verða bara að passa sig á því að bera ekki of mikla virðingu fyrir þeim og spila bara sinn leik.  Nái strákarnir að spila sinn leik, er aldrei að vita hvernig fer??


mbl.is Þjóðverjar í undanúrslit
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Spurningin með Frakka auðvitað,þeir eru heimaliðið,einhvenveginn er það greipt í vitundina að það skipti máli.En þeir hafa ekki náð að byggja upp sterkt lið síðan Zinidin Zidan upáhald mitt var með. Progma er orðinn óhemju góður og klikkaði Ferguson illilega þegar hann lét hann fara frá Manutd. En það er svo oft sem þeir bestu eiga slæman dag,það hefur ekki hent neinn okkar manna ennþá en ég óttast meiðsli fyrirliðans.Mér var boðið á leikinn en treysti mér ekki,allt of mikið príl.Ráma altröddin verður því heima að tuða "dómari"og hjartað hem ég ekki,það er svo sjálfstætt, en áfram Ísland Mb.Kv.   

Helga Kristjánsdóttir, 3.7.2016 kl. 04:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband