VILL AUKA ÖRYGGIÐ Í MIÐBÆNUM EN SKÍTT MEÐ ÖRYGGI LANDSMANNA Á LANDSBYGGÐINNI

Heitir þetta ekki poppúlistapólitík og segja "Vinstri menn" hana ekki stundaða af "öfgahægrimönnum" en hvar eru "öfgavinstrimennirnir"?????????


mbl.is Funda vegna öryggismála í miðbænum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað koma borgarstjóri og lögreglan á höfuðborgarsvæðinu landsbyggðinni við?

Jóhannes Stefánsson (IP-tala skráð) 30.1.2017 kl. 08:18

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er greinilega ekki mikið umfram skít á milli9 eyrnanna á þér Jóhannes.  En sumir eru ekki til þess hæfir að sjá nokkurn skapaðan hlut nema það sé "matreitt" vel fyrir þá....

Jóhann Elíasson, 30.1.2017 kl. 08:35

3 identicon

Matreiddu það endilega minn kæri Jóhannes. Ég spurði nú bara að ég taldi einfaldrar spurningar en líklega mun kúkurinn í hausnum aldrei skilja pælingar eins virtasta penna Moggabloggsins. Ég er opinn fyrir öllum fróðleik.

Jóhannes Stefánsson (IP-tala skráð) 30.1.2017 kl. 10:17

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég heiti EKKI Jóhannes en það er kannski ekki hægt að ætlast til að þú getir farið rétt með nöfn manna.  Ég minnist hvergi á lögreglustjórann í þessari bloggfærslu en aftur á móti minnist ég á borgarstjórann,  Reykjavík er höfuðborg Íslands og þar af leiðandi kemur landsbyggðin honum við.  Hann ber ábyrgð á lokun neyðaflugbrautarinnar og því ber hann ábyrgð á minnkandi öryggi landsmanna,  Gastu meðtekið þennan fróðleik??????

Jóhann Elíasson, 30.1.2017 kl. 10:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband