SVONA TALAR FORSETI LÝÐVELDISINS EKKI..........

En hins vegar finnst mér full harkalegt að segja að ummælin séu " VÆMIN OG ASNALEG".


mbl.is Ummæli forseta „væmin og asnaleg“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Enda er forsetinn ekki maður til mikilla afreks.

Það er þess vegna alveg eins gott að hafa tuskubrúðu sem forseta, kostar minna.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 19.6.2017 kl. 16:26

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Enda er hann EKKI minn forseti (þó svo að ég sitji uppi með hann).  Mér finnst algjör lágmarkskrafa að hann gæti að því hvað hann segir og hvernig hann talar um hlutina.  Þá finnst mér að menn eigi aðeins að gæta að sér þegar þeir gagnrýna hann.  Eftir allt saman á "embættið" skilið virðingu þó svo að maðurinn sem gegnir því njóti ekki sömu virðingar og embættið.

Kveðja af Suðurnesjunum úr rokinu og kuldanum.

Jóhann Elíasson, 19.6.2017 kl. 17:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband