PÍRATARNIR GEFAST EKKI UPP VIÐ AÐ REYNA AÐ FÁ GLÆPAMANNINN TIL ÍSLANDS

Það er alveg með ólíkindum hvað Pírata-anarkistarnir hafa tekið miklu ástfóstri við þennan ótýnda þjóf og nánast tekið hann í guðatölu og fyrir hvað jú fyrir að STELA gögnum frá Bandarískum stjórnvöldum.  ÞESSIR ANARKISTAR VIRÐAST EKKI GERA SÉR GREIN FYRIR ÞVÍ AÐ ÞEGAR MENN TAKA EITTHVAÐ ÓFRJÁLSRI HENDI, ER UM ÞJÓFNAÐ AÐ RÆÐA SAMA HVER TILGANGURINN ER SAGÐUR VERA.  Og svo er annað sem þessir "anarkistar og rugludallar" ættu að velta fyrir sér er að ef einn glæpamaður kemur hingað til lands fyrir tilstilli svona rugludalla.  Hvað koma aðrir landflótta glæpamenn til með að hugsa með sér??????


mbl.is Snowden birtist á fundi Pírata
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Hvenær er það ekki glæpur að kjafta frá þegar heil ríkisstofnun stundar stórfelld mannréttindabrot á einstaklingum um víða veröld?

Ertu viss um það sé einhvernvegin sjálfkrafa glæpur? Eftir hvaða lögum er það refsivert og hverjar eru mögulegar refsileysisástæður?

Sem dæmi má nefna að í íslenskum lögum eru einmitt ákvæði sem geta veitt uppljóstrara um glæp undanþágu frá saksókn eða refsingu.

Nú er ég ekki að fullyrða neitt heldur aðeins að benda á þá staðreynd að þetta fer ekki endilega eftir svarthvítum beinum línum.

Guðmundur Ásgeirsson, 27.8.2017 kl. 23:06

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þú sem löglærður maður ættir að vita það að þegar gögn eru tekin ófrjálsri hendi er það ÞJÓFNAÐUR og síðast þegar ég vissi er það GLÆPUR. Og það á ekki að þurfa að benda þér sérstaklega á refsilöggjöfina.  Á bara að fara að lögum eftir hentugleika??????

Jóhann Elíasson, 27.8.2017 kl. 23:26

3 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Þú svaraðir engu um hugsanlegar refsileysisástæður. Að nema brott gögn frá stofnun sem er varla annað en kennitalan sem hún starfar á, í því skyni að upplýsa um stórfellda þaulskipulagða glæpastarfsemi sem brýtur gegn grundvallarréttindum raunverulegs fólks af holdi og blóði, er ágætt dæmi um tilvik þar sem margvíslegar refsileysisástæður geta verið fyrir hendi.

Annað dæmi um refsisleysisástæðu er neyðarvörn. Til dæmis ef maður slær frá sér í sjálfvörn gegn árásarmanni. Það er eitthvað sem allir skilja.

Þetta er ekki hentugleiki frekar en hvað annað sem er að finna í öllum 266. greinum almennra hegningarlaga auk sérákvæða í fjölda annarra laga.

Samskonar verknaður getur nefninlega verið bæði glæpur og ekki glæpur, eftir því í hvaða kringumstæðum hann á sér stað.

Þess vegna fer þetta ekki eftir beinum svarthvítum línum heldur meira í líkingu við loðinn og ósléttan raunveruleikann.

Guðmundur Ásgeirsson, 27.8.2017 kl. 23:59

4 Smámynd: Jón Ragnarsson

Greinarhöfundur hefði verið góður starfsmaður STASI. Líklega fengið orðu. 

Jón Ragnarsson, 28.8.2017 kl. 00:10

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Fyrirgefðu Guðmundur, ég gerði mér ekki grein fyrir að þú vildir fara í "djupar"llögfræðilegar umræður en ég tel mig eg tel mig ekki rétta aðilann þar.  Ég ætla ekki að fara út í hugsanlegar refsileysisástæður enda er það dómara að skera úr um hvort þær eru til staðar eða ekki.

Jóhann Elíasson, 28.8.2017 kl. 08:50

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jón Ragnarsson, alltaf virðast vera til aðilar sem nálgast umræðuefnin á jafnmálefnalegum grunni og þú gerir.  Sem betur fer eru þessir aðilar ekki margir en þeir eru til.

Jóhann Elíasson, 28.8.2017 kl. 08:53

7 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

Jóhann, það eiga allir sem vettlingi geta valdið að vinna gegn siðleysu. Ef það böggar þig, þá þitt mál, en þá um leið ert þú takmarkaður.

Jónas Ómar Snorrason, 28.8.2017 kl. 08:59

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jónas Ómar, ert þú þess umkominn að dæma um hvað er siðleysi og hvað ekki??????  Ég er ekki alveg viss um að þú hafir nokkrar forsendur til að segja um hvort menn eru takmarkaðir eða ekki?  Og það er ágætt að þú gerir þér grein fyrir því að þú hefur fullan rétt á því að skrifa svona athugasemdir ef þú bætir því við AÐ ÞAÐ SÉ ÞITT ÁLIT AÐ ÉG SÉ TAKMARKAÐUR.

Jóhann Elíasson, 28.8.2017 kl. 09:18

9 Smámynd: Mofi

Þú Jóhann virðist aðhyllast blinda hollustu við stjórnvöld, sama hvað stjórnvöld eru að gera. Ég fyrir mitt leiti er ekki þannig upplaagður.

Mofi, 28.8.2017 kl. 09:45

10 Smámynd: Ómar Gíslason

Væru þig ánægð ef ég stæli gögnum um ykkur frá RSK eða lögreglunni og birtu það hér á blogginu? Ég held!

Ómar Gíslason, 28.8.2017 kl. 10:51

11 identicon

Ómar. Ef ég væri forhertur skattsvikari og upp kæmist um glæpi mína þá yrði ég sennilega ekki ánægður.

SAT (IP-tala skráð) 28.8.2017 kl. 11:00

12 Smámynd: Jóhann Elíasson

"Mofi", ég get ekki séð hvernig þú færð það út að ég aðhyllist BLINDA hollustu við stjórnvöld þegar ég lýsi því yfir að menn eigi að fara að lögum? Hver á að ákveða hvenær eigi að virða lög og hvenær ekki?

Jóhann Elíasson, 28.8.2017 kl. 11:00

13 Smámynd: Jón Ragnarsson

 STASI var fullkomnlega lögleg stofnun. 

Jón Ragnarsson, 28.8.2017 kl. 14:52

14 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

Jóhann. í því tilviki sem stjórnvöld fara ekki að lögum, á sama tíma sem einhver fer á skjön við önnur lög, hvor er rétthærri? Annars er það sama með þig Jóhann, þú réttætir ósóman sama hvað er. Bara svei þér.

Jónas Ómar Snorrason, 28.8.2017 kl. 15:28

15 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

Jóhann, ég er með öðrum orðum að segja, að ef þú ert hlynntur því að stjórnvöld geti hylmt yfir, sagt hvað eina og blekt fólk á hvaða hátt sem er, þá er eithvað meira en lítið að hjá þér. Akkúrat þetta var Snowden að vinna gegn. Ekki að upphefja sjálfan sig! 

Jónas Ómar Snorrason, 28.8.2017 kl. 15:41

16 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Jóhann: "Ég ætla ekki að fara út í hugsanlegar refsileysisástæður enda er það dómara að skera úr um hvort þær eru til staðar eða ekki."

Nákvæmlega. Skoðaðu nú fyrirsögnina á þessari færslu með hliðsjón af þessum orðum þínum.

Guðmundur Ásgeirsson, 28.8.2017 kl. 16:28

17 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jónas Ómar, ert það þú sem átt að kveða upp dóm um það hvor er rétthærri, sá sem stelur eða sá sem stolið er frá að því gefnu að sá sem var stolið frá hafi orðið sér úti um hið stolna á óréttmætan hátt, að þínu mati.  Ég er alls ekki að segja að stjórnvöld geti hylmt yfir og blekt fólk, þarna ertu að gefa þér hluti og þú veist ekkert um í hvaða tilgangi Snowden STAL þessum gögnum aftur ertu að gefa þér hluti.  En menn þurfa að virða lögin og að mínum dómi réttlætir það ekki  þjófnað að segja þessi gögn fengust með ólögmætum hætti.

Jóhann Elíasson, 28.8.2017 kl. 17:03

18 Smámynd: Jóhann Elíasson

Eins og þú fórst fram á Guðmundur skoðaði ég fyrirsögnina.  Ég dæmi manninn fyrir þjófnað, hingað til hefur ekkert komið fram manninum til refsilækkunar, að mínu mati og enginn sem hefur réttlætt þessi brot hans með sannfærandi rökum.

Jóhann Elíasson, 28.8.2017 kl. 17:08

19 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Það er auðséð að flestir sem skrifa athugsemdir hér, eru fylgjandi því að það á bara að refsa fólki sem brýtur af sér ef að það er eitthvað sem að fellur ekki í kramið skoðuna þeirra, en annars ekki.

Ég held að það falli undir anarkisma.

Svona starfar Góða Gáfaða Fólkið.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 28.8.2017 kl. 19:15

20 Smámynd: Jóhann Elíasson

Komdu sæll nafni og þakka þér fyrir innlitið.  Hvernig hefur þér reytt af þarna í þessum hamförum, sem hafa verið þarna við Mexicoflóann?  Þær eru all hrikalegar fréttamyndirnar frá svæðinu og mér hefur alls ekki verið rótt en  leið nú strax betur þegar ég sá að þú hafðir komið hér inn.

Kveðja frá Suðurnesjunum, með von um það allra besta fyrir þína hönd.

Jóhann Elíasson, 29.8.2017 kl. 01:31

21 Smámynd: Mofi

Snowden upplýsti um stórfeldar njósnir stjórnvalda á einstaklingum sem er brot á lögum, eða að minnsta kosti vel út fyrir það sem almenningur veit og hefur samþykkt.

Mofi, 29.8.2017 kl. 13:05

22 identicon

Sýnist Jói minn vera búin að mála sig út í horn í þessari umræðu.

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 29.8.2017 kl. 13:25

23 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er ekki að gagnrýna upplýsingarnar, sem slíkar Mofi, heldur hvernig þær voru fengnar.  Ákvað hann að þetta væri eitthvað sem kæmi almenningi við og hann hafði enga heimild til þess að deila þeim upplýsingum, sem hann komst að í vinnu sinni og þar að auki var hann búinn að undirrita TRÚNAÐARSKJAL, sem þá virtist ekki vera neins virði að hans áliti og þetta gerir það að verkum að ég lýt á manninn sem ÓTÍNDAN GLÆPAMANN...

Jóhann Elíasson, 29.8.2017 kl. 15:44

24 Smámynd: Jóhann Elíasson

Farðu nú að taka lyfin þín reglulega Helgi.... wink

Jóhann Elíasson, 29.8.2017 kl. 15:45

25 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Ég er nú svo heppinn að þar sem ég bý í Houston þá er ekkert flóð í næsta nágrenni, en það þarf ekki að fara nema 5 km þá er allt á floti og svo er suður hluti Houston mjög illa farinn.

Sem sagt ekkert flóð hjá mér og verið með rafmagn allan tíman og er með mat fyrir næstu tvær vikurnar eða jafnvel lengur. 

Svo er vist annar að myndast í Mexikóflóanum sem á vist að skella yfir með enn meiri rigningu um næstu helgi, það verður erfit fyrir marga að komast yfir þessar hörmungar.

En fólk er ennþá með bjartar vonir og það er auðvitað númer eitt.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 29.8.2017 kl. 17:15

26 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta voru meiriháttar góðar fréttir nafni og betri en ég hafði þorað að vona.  Það var sagt í veðurfréttunum í gærkvöldi að Harvey (fellibylurinn sem hefur verið að hrjá ykkur) fari út á Mexicoflóa til að ná sér í meira fóður og skelli sér aftur á svæðið.  Vonandi kemur hann sér í burtu eftir það.  Hann er búinn að gera mikið meira en nógan óskunda nú þegar..

Kveðja af Suðurnesjunum.

Jóhann Elíasson, 29.8.2017 kl. 18:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband