MEÐ ÖÐRUM ORÐUM: VERSTA NIÐURSTAÐA FYRIR LANDIÐ, SEM HUGSAST GETUR.

En sem betur fer eru enn um þrjár vikur til kosninga og kjósendur hafa enn tíma til að skoða þá valkosti sem eru í boði og vonandi á margt eftir að breitast......


mbl.is Spáir VG, Pírötum og Samfylkingu í stjórn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Segjum tvö. Ef sú verður niðurstaðan, þá held ég ég segi eins og Sigvaldi prestur í Manni og konu, að þá sé kominn tími til að biðja Guð að hjálpa sér. Og ekki síst þjóðinni. Ég er algerlega á öndverðum meiði við Össur, og vil ekki meina, að Samfylkingin nái að hala svo miklu inn af atkvæðum, að hún verði stjórntæk frekar en í fyrra skiptið. Dagur og Hjálmar munu sjá um það, eins og fyrri daginn, og eru manna duglegastir við að jarða Samfylkinguna að fullu og öllu. Sjáum bara, hvað verður á næsta ári. Ég á ekki von á því, að fólk vilji kjósa Samfó, því að þá væri það að blessa Dag og Hjálmar og þeirra illgerðir hér í borginni í leiðinni. Ég er ekki trúuð á, að fólk hafi áhuga á því. Þegar við vorum að alast upp, þá var okkur kennt að standa alltaf með þeim, sem ráðist var á, ekki síst ef það var ómaklega að fólki vegið, eins og í tilfelli Bjarna, Sigmundar og Sigurðar, og við reyndum að skila því áfram til barna okkar, sem vonandi hafa skilað því áfram til afkomendanna. Það er spurning, hvort fólk vill ekki styðja þessa ágætu menn, enda hafa þeir unnið vel fyrir landið. Það verður að segjast eins og er, og fólk má ekki gleyma því. Ég vona því, að háttvirtir kjósendur forðist vinstri slysin og verji atkvæðum sínum á skynsaman hátt í kjörklefanum í enda mánaðarins, því að það væri meiriháttar slys, ef þetta vinstra lið kemst til valda enn á ný, því að það þýddi ekki nema eitt: Algert stjórnleysi. Stjórnarskráin yrði rifin í tætlur, og við mættum bíða lengi eftir annarri, og jafnvel að nokkuð yrði framkvæmt af því, sem þetta fólk er að blaðra um, að það ætli að gera. Það mundi ekkert vera framkvæmdasamara en þessi gæfulausa vinstri stjórn, sem sat hér á árunum 2009-2013. Vinstri óstjórn nú mundi þýða hreinustu hörmung fyrir þjóðina. Svo einfalt er það mál.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 9.10.2017 kl. 14:51

2 identicon

Öflug vinstri stjórn undir forustu Kötu Jak. hugnast mér vel. það er einmitt það sem okkur Íslendinga vantar til að fá hér stöðuleika, öfluga velferðastjórn þar sem skattaálögur á þá ríku verða auknar og skattaálögur á þá efna minni lækkaðar, ásamt því að hækka Barna og vaxtabætur.

Það á að vera keppikefli vinstri flokkana að halda sjálfstæðisFLokknum og Framsókn frá völdum því að þessi tveir flokkar hafa valdið okkur Íslendingum ótrúlegum hörmungum í gegnum áratugina.

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 9.10.2017 kl. 14:56

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Gott innlegg Guðbjörg Snót og get ég vel tekið undir það sem þú skrifar.

Jóhann Elíasson, 9.10.2017 kl. 15:15

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Helgi, ég einfaldlega get ekki ýmindað mér að þú sért eins illa gefinn og athugasemdirnar þínar gefa til kynna.  Ég held einfaldlega að þú sért bara að reyna að æsa mig upp en því miður gengur það ekki.  Eina sem þú hefur út úr þessu er VORKUNN.

Jóhann Elíasson, 9.10.2017 kl. 15:21

5 identicon

Nei Jóhann minn þér er vorkunn, vegna þess að það er ekki hægt annað en að vorkenna liði eins og þér sem af einfaldri þærlslund fer á kjörstað og kýst einhvert hægri ruslið eins og þú hefur alltaf gert.

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 9.10.2017 kl. 16:04

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég sé að "ferkantaði leðurhausinn" virkar ennþá.......wink

Jóhann Elíasson, 9.10.2017 kl. 17:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband