MEÐ ÞESSUM ORÐUM "RÉTTIÐ UPP HÖND SEM VILJA VINNA MEÐ KATRÍNU EFTIR KOSNINGAR" VAR ÞÁTTURINN EYÐILAGÐUR....

Og stjórnendur misstu ALLA stjórn á þættinum.  Var það kannski meiningin hjá þessum stjórnanda að fólk fengi gamla góða barnaskólafílinginn þarna?  Í það minnsta misheppnaðist það alveg.  Þátturinn einkenndist einna mest af frammíköllum og dónaskap.  Í dónaskapnum sló Björt Ólafsdóttir öllum við og ekki held ég að frammistaða hennar í kvöld hafi aflað margra atkvæða fyrir Bjarta Framtíð og ég held að framtíð þess flokks sé ansi DÖKK.  Ekki fannst mér LANDRÁÐFYLKINGARMAÐURINN ríða mjög feitum hesti frá þætti kvöldsins og fleiri væri hægt að nefna þar.  Hún Inga Sæland komst nokkuð vel frá hlutun, það litla sem hún fékk að komast að og það vakti athygli mína hversu oft hún var hreinlega stoppuð af.  En mikið sé ég eftir þeim tíma sem ég eyddi í að horfa á þetta.  Ekki komst ég að því hverja ég ætti að kjósa en ég veit hverja ég á EKKI að kjósa á morgun....


mbl.is Leiðtogarnir tregir til handauppréttinga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Sammála þér Jóhann, ég gafst upp á að hlusta á þetta fólk. :-(

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 27.10.2017 kl. 23:45

2 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Þóra Arnórsdóttir, var hún ekki sjálf í framboði í undanförnum kosningum?

Hún hefur fyrir löngu síðan afhjúpað sjálfa sig sem pólitíkus í dulargervi fréttamans.

Burt með laumuferþega og útilokunarsinna úr stjórnmálaumfjöllun fjölmiðla!

Guðmundur Ásgeirsson, 28.10.2017 kl. 00:28

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já strákar, þessi þáttur var ekkert annað en skrípaleikur frá upphafi til enda. 

Þakka ykkur fyrir innlitið og vonandi eigið þið báðir góðan dag......

Jóhann Elíasson, 28.10.2017 kl. 06:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband