ÞESSAR VIÐRÆÐUR GETA EKKI ORÐIÐ TIL ÁRANGURS - EINS GOTT AÐ HÆTTA ÞEIM STRAX.....

Það eru vissir aðilar innan VG (Svavars- og Svandísar - armurinn og fleiri), sem bera svo miklar kreddur og hatur til Sjálfstæðisflokksins og aðilar innan LANDRÁÐAFYLKINGARINNAR eru EKKERT skárri.  Á meðan aðilar bera þessar tilfinningar í brjósti sér og taka þær framyfir þjóðarhag koma svona viðræður aldrei til með að skila árangri...................


mbl.is Þrír að hefja viðræður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alveg rétt. Ég hugsa, að Svandís geti því aðeins sætt sig við að fara í stjórn með Sjálfstæðisflokknum, að þau fái forsætisráðuneytið, enda fékk Alþýðubandalagið aldrei það ráðuneyti andstætt hinum flokkunum, en Alþýðuflokkurinn fékk a.m.k. einu sinni forsætisráðherraembættið í svokallaðri Stefaníu, sem var að mig minnir minnihlutastjórn skömmu eftir seinni heimsstyrjöldina. Annars voru að ýmist Sjálfstæðisflokkurinn eða Framsóknarflokkurinn, sem höfðu ráðuneytið til skiptis, eins og við munum vel frá þeim tíma, sem við vorum að alast upp. Það er líka eðlilegast núna, að Bjarni verði forsætisráðherra, þar sem hann fer fyrir stærsta þingflokknum, og eðlilegt, að menn vilji ekki hvika til með það. Svandís hefur alltaf frek verið, bæði í borgarstjórninni og á Alþingi. Hvað sem Sigurður Ingi segir, ætli lokaniðurstaðan verði ekki Sjálfstæðisflokkur, Framsókn, Miðflokkurinn og Flokkur fólksins. Ég segi líka eins og Styrmir, að það er ekki gott, þegar fólk fer að togast á um ráðherraembætti löngu áður en það fer að tala saman um nokkur málefni. Það kann ekki góðri lukku að stýra, og láta allt stranda á því. Mér líst ekkert á þetta, og ef þetta ætlar að verða sama lönguvitleysan eins og í fyrra. Og það skuli stranda á rígnum milli Sigmundar og Sigurðar. Myndin í Mogganum í morgun er líka lýsandi og dæmigerð fyrir ástandið á þessum bæjunum. Það er líka erfitt að sjá, hvernig þetta endar. Sigurður Ingi finnst mér nú að verði að skilja, að þeir Sigmundur eru nú ekki einir í ríkisstjórninni eða þeirra flokkar, heldur eru nú tveir aðrir með þeim. Þeir verða þá að tala við hvorn annan í gegnum forsætisráðherrann, líkt og forseta Alþingis, ef ekki vill betur! Svei mér þá, ég skil ekki, hvað þeir eru að hugsa, og að þeir skuli ekki getað slíðrað sverð sín fyrir þjóðarhag, og eru með alls konar yfirlýsingar, sem engu máli skipta. Það gengur ekki. Við verðum samt að vona það besta, og Bjarni geti haldið áfram að vera forsætisráðherra, hverjir sem annars verða með honum í stjórn. Það er kominn tími til,.að þetta fari að haga sér eins og fullorðið fólk en ekki einhverjir krakkar í sandkassaleik.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 9.11.2017 kl. 16:30

2 identicon

Ég er alveg sammála þér, Guðbjörg. En satt að segja finnst mér Sigurður Ingi vera lélegur flokksformaður, enda er hann að sleikja sér upp við vinstraliðið og er eins og óþægur krakki. Samt sem áður vona ég að þetta endi með BDFM-stjórn, því að hvorugur af jihadistaflokkunum tveimur, Samfylkingunni og VG, er stjórntækur.

Pétur D. (IP-tala skráð) 9.11.2017 kl. 17:15

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Guðbjörg Snót það er ekki hægt að orða þessa hringavitleysu, sem er í gangi, betur en þú gerir.  Það er alveg á hreinu að eina ríkisstjórnin sem kemur til greina er BDFM.  Það hefur enga þýðingu að vera að berja hausnum í steininn og bara að fara að drífa í því sem er augljóst.

Jóhann Elíasson, 9.11.2017 kl. 18:20

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Pétur D, ég er þér algjörlega sammála, þetta er eina stjórnarsamstarfið sem getur virkað.  "Vinstri Hjörðin" er bara alveg "ónýt" eins og hún leggur sig, ekki bara VG og LANDRÁÐAFYLKINGIN.......

Jóhann Elíasson, 9.11.2017 kl. 18:24

5 identicon

Það er mjög sennilegt. Ég hef líka verið að heyra, að margir Framsóknarmenn séu orðnir óánægðir með formann sinn, og að hann skuli frekar vilja vera með háskattafólki í stjórn en lágskattastjórn og halla sér frekar að háskattadrottningunni Kötu en þeim Bjarna og Sigmundi auk Ingu, enda hafi Framsókn alltaf verið lágskattaflokkur til þessa. Mér hefur því virst, að Sigurður Ingi megi fara að vara sig, ef hann vill ekki missa formannsembættið með því að ætla að halda svona áfram, þó að hann sé þetta með Bjarna og Kötu, allt vegna þessa ágreinings sins við Sigmund, enda er Ingvi Hrafn ekki sá eini, sem hefur nefnt, að Lilja ætti að taka við flokknum, eins og hann minntist á í nokkrum Hrafnaþingsþáttum. Þeir eru líka margir og ekki aðeins ég ein, sem geta ekki hugsað sér að sjá Kötu hvort heldur er sem forsætisráðherra eða fjármálaráðherra, og vildu heldur sjá annaðhvort Sigmund Davíð eða Lilju þar, enda gæti hún nýtt þar reynslu sína úr Seðlabankanum. Ég held líka, að Lilja sé mikil framtíðarmanneskja í Framsókn, og samningalipur og samstarfsfús. Ég veit, að margir líta til hennar sem framtíðarleiðtoga. Sigurður Ingi verður að vara sig, hvað hann gerir í þessum ríkisstjórnarkapli, ef hann á ekki að bíða tjón af, því að hann gæti þreytt flokksfólk sitt á stífni sinni og þversku. Slíkt borgar sig aldrei og leiðir aldrei til neins góðs. Svo mikið er víst. Það vill enginn fá háskattastjórn hér, enda var enginn að biðja um slíkt í kosningunum, hvað sem Kata og Logi eru að fabúlera um það. Fólkið vildi óbreytt láskattaástandi áfram, þó að Sigurður Ingi vilji hvorki sjá það né skilja, en hann á eftir að gjalda þess, er ég hrædd um, ef hann passar sig ekki og lætur af stífni sinni. Það gæti komið honum í koll fyrr en seinna, trúi ég. Því miður fyrir hann.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 10.11.2017 kl. 09:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband