ER EKKI HÆGT AÐ GERA SAMBÆRILEGA VIÐ ELLILÍFEYRISÞEGA OG ÖRYRKJA OG GERT ER VIÐ HÆLISLEITENDUR?????

En nú verð ég örugglega sakaður um það, af "Góða Fólkinu" og einhverjum fleirum sem geta ekki séð nema eina hlið á hverju máli, að reyna að etja öldruðum og öryrkjum á móti hælisleitendum.  En fyrst ég er byrjaður á þessari umræðu er rétt að ræða um Víðines.  Hælisleitendum fannst þessi staður ekki mönnum bjóðandi og eftir nokkurn tíma var staðnum lokað og húsnæðið stóð autt um einhvern tíma.  Þá fengu Dagur B. og félagar "snilldar" hugmynd; ÞETTA ER EKKI BOÐLEGT FYRIR HÆLISLEITENDUR EN VIÐ GETUM SETT ÍSLENDINGA ÞARNA INN.  En sem betur fer, þá lét hluti þeirra sem búa á tjaldstæðinu í Laugardal, ekki bjóða sér það sem var ekki boðlegt fyrir hælisleitendur......


mbl.is 7 af hverjum 10 fá ekki hærri uppbót
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Nafni, þetta er nú ekki fallegt af þér og sennilega færð þú rasista stimpil Góða Gáfaða Fólksins fyrir þessi skrif.

Auðvitað eiga islendingar ekki að fá minna en hælisleitendur, það gefur auga leið.

Með innilegri Jóla kveðju frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 23.12.2017 kl. 00:19

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir innlitið nafni.  Ég er nokkuð viss um að ég er kominn með rasista stimpilinn á mig fyrir löngu síðan og mér er bara skítsama.  Þetta er að mestu leiti hræsni í "Góða Fólkinu", en vissir þú að þetta er orðatiltæki er komið úr ensku og er lausleg þýðing á orðatiltækinu DO GOODERS en Enskir segja að þetta sé "HJARTAGÓÐIR EINFELDNINGAR, SEM VILJI GERA GOTT EN ÁTTI SIG EKKI Á ÞVÍ AÐ MEÐ GÓÐSEMI SINNI GERI ÞEIR BARA ILLT VERRA".....

Megir þú eiga gleðileg jól, með bestu kveðju frá Suðurnesjunum.

Jóhann Elíasson, 23.12.2017 kl. 01:04

3 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Já þannig litum við á samhengið do gooders hérna í mínu nágrenni, en ég er ekki svo viss um að Góða Gáfaða Fólkið viti þetta.

Með innilegri Jola kveðju frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 23.12.2017 kl. 01:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband