HVAÐA SKAÐI ER AF ÞVÍ AÐ EINHVERJAR HRÍSLUR HVERFI????

Ef þarna væri einhver almennilegur skógur og trén væru öll hærri en svo að þau næðu meðalmanni meira en í mitti, þá væri umræðan kannski skiljanleg???  Og það er endalaust verið að halda þessari vitleysisumræðu við.  Það er mun meir virði að fólk á sunnanverðum Vestfjörðum fái almennilegar samgöngur en þess í stað er verið að "karpa" um einhverjar einskisverðar hríslur, sem hafa EKKERT virði nema fyrir einhverja sumarbústaðaeigendur á svæðinu......


mbl.is Þverun Þorskafjarðar enn raunhæf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Það er mikið rétt hjá þér Jóhann, Teigskógur er í raun bara runni. Aukin heldur getur þessi skógur vart talist til einhverra náttúruundra, bæði vegna þess að mun þéttar og hávaxnara kjarr finnst víða á sunnanverðum Vestfjörðum, en ekki síður vegna þess að þennan skóg er búið að menga af innfluttum trjám. Því er sú umræða sem staðið hefur um þennan blessaða skóg í hæsta máta undarleg.

Hins vegar er hugmynd Bjarna nokkuð stórkostleg og vert að skoða. Reyndar undarlegt að Vegagerðin skildi ekki stökkva á hana strax og henni var kastað fram. Bæði er sú leið mun ódýrari í framkvæmd en allar aðrar leiðir, sem og mun meiri stytting vegalengdar en aðrar leiðir ná. Þó eru umhverfisspjöll lang minnst af þessari leið og svo rúsínan í pylsuendanum, þá gerir hún ráð fyrir að virkja sjávarföllin, inn og út úr Þorskafirðinum, sem aðrar hugmyndir bjóða ekki uppá.

Kveðja

Gunnar Heiðarsson, 12.3.2018 kl. 09:43

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir innlitið Gunnar og mjög góðar athugasemdir.  Ekki dettur mér í hug að kasta rýrð á hugmyndir Bjarna, ég hef ekki kynnt mér þær nægilega, ég er bara að tala um hversu mikið er búið að draga lappirnar vegna "verndar" á þessum hríslum sem ekkert eru.....

Jóhann Elíasson, 12.3.2018 kl. 12:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband