OG HARMA ÞANN DAUÐA EKKI ÝKJA MARGIR ÞEGAR UPP ER STAÐIÐ.......

Enda þetta frumvarp einhver sú almesta þvæla sem nokkrum hefur dottið i hug að senda frá sér.  Það heyrir til mikillar undantekningar ef 16 ára krakki hefur myndað með sér einverja sjálfstæða pólitíska skoðun, á þessum aldri eru þau upptekin af allt öðrum og mun skemmtilegri málum og sem þau álíta mun mikilvægari.  Ef þetta frumvarp hefði náð fram að ganga, hefði það orðið til þess að sá flokkur sem hefði sett það á stefnuskrá sína "HALAÐ INN 6.000 - 8.000 (sem er um það bil sá fjöldi sem hefði komið nýr inn á kjörskrá) ATKVÆÐUM OG ÞANNIG FENGIÐ NOKKRA FULLTRÚA INN Í NOKKRA SVEITASTJÓRNIR.  Hver væri svo ávinningurinn??????  Andrés Ingi heldur því fram að stuðningurinn við þetta hafi verið ÞVERT Á FLOKKA, það var vissulega rétt að einhverju leiti. En var ekki stuðningurinn þetta mikil vegna þess að málið var líklegt til vinsælda að mati einhverra þingmanna???  Þá komum við að öðru atriði.  MÁ BÚAST VIÐ FLEIRUM SVONA "VINSÆLDAFRUMVÖRPUM, SEM FÁ STUÐNING VEGNA HUGSANLEGRA VINSÆLDA"????????


mbl.is Frumvarpið í raun dautt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fínt að þetta fellur um sjálft sig.

Eigi þeir þökk fyrir sem töfðu !

Birgir Gudjonsson (IP-tala skráð) 24.3.2018 kl. 13:30

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Birgir, ætli þessi skoðun þín sé ekki nokkuð almenn?????

Jóhann Elíasson, 24.3.2018 kl. 14:56

3 identicon

Ég geri ráð fyrir því. Mér finnst ekki, að eigi að breyta þessu, enda flestir krakkar ekki búnir að mynda sér neina skoðun um stjórnmálaflokka eða stefnur þeirra á þessum árum, enda hugsa ég, að það sé ekki talað eins mikið um þjóðfélagsmál og stjórnmál á heimilum í dag, eins og þegar við vorum ung. Það væri kannske einna helst krakkar, sem eiga foreldra, sem eru stjórnmálamenn eða verkalýðsforingjar, sem eru ákveðin í þessum efnum, þar sem þau alast upp við þetta og stjórnmálaumræðu á heimilinu, ef fólk talar nokkuð um stjórnmál heima við í dag. Ég segi þetta af eigin raun, þar sem faðir minn var verkalýðsforingi og sat langan aldur í miðstjórn Alþýðuflokksins og flokksstjórn, og það var því mikið talað um stjórnmál á mínu bernskuheimili, líka þegar fólk kom í heimsókn. Samt sem áður hefði ég á þessum aldri ekki verið alveg ákveðin, hvað ég hefði kosið. Ég þekkti bæði Alþýðuflokkinn og Alþýðubandalagið, en hefði ekki treyst mér til að kjósa á þessum aldri fyrir því, þótt ég hefði nú vitað, að faðir minn hefði ætlast til þess, að ég kysi Alþýðuflokkinn. Ég hef líka stundum heyrt krakka segja, að þeir muni kjósa það sama og foreldrar þeirra. Svo skipta þeir um skoðun, þegar þeir verða eldri. Það segir sitt. Svo eru krakkar hrifnæmir á þessum árum, og ef einhver er nógu mikill sjarmör til að heilla þá upp úr skónum, þá gætu þeir átt til að kjósa hann, hvað sem hann stendur fyrir, og hvort sem hann á erindi í pólitík eða ekki. Svo að það er margt í þessu. Ég held, að það væri best, að láta það standa, sem stendur í dag, og vera ekkert að hringla með með fram eða tilbaka. Það hefur ekkert upp úr sér, finnst mér, að láta sextán ára krakka kjósa í alþingis- eða sveitastjórnarkosningum, þegar þau eru ekkert farin að hugsa um þessi mál og hafa líka mismikinn áhuga á þeim. Í haust, þegar ég var á leið á kjörstað, þá gekk ég fram á ungt par, sennilega um tvítugt, og minnti þau á að kjósa. "Við vitum bara ekkert, hvað við eigum að kjósa," sagði stúlkan. "Hvað ætlar þú að kjósa? Við kjósum bara það sama og þú." Ég svaraði þessu nú ekki, en hugsaði mitt. Vandamálið er líka það, að flokkarnir eru orðnir svo líkir, sérstaklega hvað málefni varðar, og hver virðist éta upp úr öðrum í því efni, svo að fólk á erfitt með að átta sig á þeim eða muninum á þeim, andstætt því, sem var, þegar við vorum að alast upp hérna á landinu. Það gerir val fólks erfiðara. Svo segi ég eins og strákurinn í sjónvarpinu í gær, sem var spurður um þessi mál, að krakkar myndu bara kjósa eitthvað, tóma vitleysu eða grínframboð, því að þeir mundu varla taka þessi (að okkur finnst) sjálfsögðu lýðræðislegu mannréttindi, að kjósa í almennum kosningum. Unga fólkið verður að gera sér grein fyrir, hvað þessi mannréttindi þýðir, og að það eru langt í frá allir, sem fá að njóta slíks. Það á líka að leyfa ungu fólki að vera frjáls og óháð í þessum efnum eins lengi og kostur er. Alvara lífsins byrjar nógu snemma samt. Sextán ára unglingar eru upp til hópa ekki reiðubúnir til þess að taka afstöðu til flokka og málefna, finnst mér. Svo einfalt er það mál.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 24.3.2018 kl. 18:43

4 identicon

Sæll Jóhann - sem og aðrir gestir, þínir !

Jóhann Stýrimaður !

Á móti má segja: að 16 - 17 ára unglingum, ber ENGIN skylda til, að greiða skatta eða neins konar gjöld til samfélagsins / og ALLRA SÍZT við þær kringumstæður gripdeilda og sjálftöku, sem nú eiga sér stað víðs vegar, af hálfu opinberra aðila (þingmanna - ýmissa embættismanna o.fl.).

Með beztu kveðjum - engu að síður, af Suðurlandi /  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.3.2018 kl. 15:09

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Mér finnst nú ekki hægt að vera að spyrða saman kosningarétt og skattagreiðslur.  15 ára krakkar borga skatta, en ég myndi nú ekki treysta þeim til að kjósa.

Kveðja af Suðurnesjunum.

Jóhann Elíasson, 25.3.2018 kl. 16:59

6 identicon

.... Jóhann: fornvinur mæti !

Sjónarmið þitt (skv. athugasemd 5, t.d.) er því miður kolrangt.

Hreina og klára fjárkúgun: af hálfu ógeðfeldra yfirvaldanna, má kalla hvers lags gjalda rukkanir, af hendi unglinganna:: þér, að segja.

Þurfum ekki - að hafa öllu stærri orð, um þann augljósa sannleika !

ÓHH 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.3.2018 kl. 19:15

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þó svo að einhver hafi önnur sjónarmið en annar, þarf það ekki að þýða að sjónarmið annars hvors þeirra sé RANGT.  Það verður að virða skoðanir annarra.  Þeir sem aðhyllast LANDRÁÐAFYLKINGUNA hafa ekki endilega rangt fyrir sér þó svo að ég sé alls ekki sammála þeirra skoðun.

Kveðja af Suðurnesjunum.

Jóhann Elíasson, 25.3.2018 kl. 21:08

8 identicon

Komið þið sæl - á ný !

Jóhann Stýrimaður !

Niðurstaðan Á AÐ VERA allavegana / að unglingarnir verði ekki fyrir skaðlegri umgengni, af 1/2 Benzín þjófa (Ásmundar ökumanns Friðrikssonar, og annarra af hans calíberi annarrs vegar) eða Húsnæðistökufjár þjófa (Steingríms J. Sigfússonar og annarra, af hans calíberi - hins vegar) svo fram komi:: klárt og kvitt.

Víðs vegar - í Austur- Asíu t.d., væri búið að afgreiða ómenni eins og Ásmund og Steingrím J. og þeirra líka, á mjög snyrtilegan hátt, þó í seinna lagi yrði hérlendis a.m.k., Stýrimaður mæti !!!

Hinar sömu kveðjur: sem seinustu / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.3.2018 kl. 23:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband