HVERNIG ÆTLAR HÚN EIGINLEGA AÐ RÖKSTYÐJA ÞETTA "HUGBOÐ" SITT?????

Oft hafa Píratarnir komið á "óvart" með bjánagangi sínum og fyrirspurnum, sem eru nokkuð langt frá raunveruleikanum og líka með tillögum, sem eru alveg út úr kortinu.  En svei mér þá þetta TOPPAR allt sem áður hefur komið fram, en lengi skal manninn reyna.  En ég gæti trúað að langur tími líði áður en þetta bull verður TOPPAÐ....... cool


mbl.is „Ljóst að hann sagði ekki rétt frá“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Finnst þér semsagt í fínu lagi ef ráðherra hefur sagt þinginu ósatt?

Guðmundur Ásgeirsson, 27.4.2018 kl. 19:29

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Guðmundur, það er EKKERT sem bendir til þess að ráðherra hafi sagt þinginu ósatt.  Það er aðeins "HUGBOÐ" hennar sem segir það.  Á að taka fullt mark á hugdettu þingmanns??????

Jóhann Elíasson, 27.4.2018 kl. 19:40

3 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Þú svaraðir alls ekki spurningunni minni í athugasemd nr. 1. Ef ráðherra hefur sagt þinginu ósatt er það þá í fínu lagi? (Taktu eftir að ég skrifaði EF.)

Vinsamlegast ekki gera mér upp afstöðu þegar ég tjáði alls enga afstöðu heldur setti fram spurningu. Slíkt er ómálaefnalegt og það veistu mætavel sjálfur.

Við erum báðir læsir og vitum hvað orðin þýða sem við lesum og skrifum. Vinsamlegast svaraðu spurningu minni en ekki einhverju sem ég hvorki sagði né skrifaði.

Guðmundur Ásgeirsson, 27.4.2018 kl. 19:57

4 identicon

Sælir - Jóhann Stýrimaður, sem og aðrir gestir, þínir !

Jóhann, ágæti fornvinur og samherji, í hinum ýmsu málefnum !

Vona: að þú eigir ekki í miklum örðugleikum með að svara mér héðan af, sé mið tekið af viðbragðaleysi þínu við mínum athugasemdum að undanförnu, þegar ég minnist á fremur óþægileg mál, sem þesir extra vinir þínir, í núverandi valdastöðum alþingis og stjórnarráðs, eru annarrs vegar.

Eða - hvað ?  

Ásmundur Einar Daðason: afrekaði það m.a., að SPÚA Ruðvínsgutli yfir samfarþega sína, hérna um árið, í flugi vestur um haf:: víni, sem Birgitta Jónsdóttir þáverandi Pírataþingkona átti að hafa innbyrt, í ALLT ÖÐRU FLUGI um líkt leyti, meira að segja.

Ekki minnist ég þess Jóhann - að þú né flestir annarra blog síðu hafa (hér: á Mbl. vefnum), hefðuð það svo mjög á hraðbergi á sínum tíma, þrátt fyrir tilefnið, sem þessi FLUGDÓLGUR (Ásmundur Einar Daðason) hafði gefið ótvíræða ástæðu til, að verða handtekinn, fyrir æluskap sinn, yfir fjölda samfarþega sinna.

Það er víst ekki sama Jóhann minn: hvort um Jón Jónsson sé að ræða / eða Séra Jón Jónsson, skv. alþekktri íslenzku siðblindunni, sem alda gömlum manna mismuninum.

Hvað - sem um Pírata má segja, er ÖLLU trúandi, upp á þetta uppáhalds dauðyfli Sigurðar Inga Jóhannssonar, Jóhann minn !

Þér: að segja.

Með ágætum kveðjum - þrátt fyrir óvenjulega skinhelgi, míns gamla samherja Stýrimmannsins, að þessu sinni / af Suðurlandi  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 27.4.2018 kl. 20:01

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég á ekki í nokkrum vandræðum með að svara EINS OG ÉG SAGÐI ÁÐUR ER EKKERT SEM BENDIR TIL AÐ RÁÐHERRA HAFI SAGT ÓSATT.  ÞESSI FÆRSLA MÍN FJALLAR EKKI UM ÞAÐ HELDUR HVERSU PÍRATAR HAFA HAGAÐ SÉR FÁRÁNLEGA Á ALÞINGI OG ÞAÐ ER EKKERT SEM BENDIR TIL AÐ Á ÞVÍ VERÐI NEIN BREYTING ALLAVEGA Í BRÁÐ.Ég sé ekki nokkra ástæðu til að svara fáránlegum hugrenningum Guðmundar Ásgeirssonar en ég verð að segja að ég hafði nú talið hann sæmilega málefnalegan, hingað til.......

Jóhann Elíasson, 27.4.2018 kl. 20:22

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Óskar Helgi, þú verður að útskýra betur hvaða skinhelgi þú átt við af minni hálfu.  Svo vil ég minna þig á að hvergi nokkurs staðar í þessari færslu minnist ég á Sigurð Inga Jóhannsson og vildi gjarnan vita hvers vegna það er verið að blanda honum í umræðuna?????? Ekki veit ég til að ég eigi neina EXTRA VINI í stjórnmálunum, en ég get alveg sagt eins og er að "Vinstri Hjörðin" er ekki í neinu uppáhaldi hjá mér en það þýðir ekki að ég eigi einhverja "vini" í pólitíkinni..

Með kveðju af Suðurnesjunum.

Jóhann Elíasson, 27.4.2018 kl. 20:31

7 identicon

Efast stórlega um að Ásmundur hafi sagt þinginu ósatt.

Hann hefur í mesta lagi þurft að að gæta orða sinna vegna allra þolenda þessa máls. 

Píratar eru ótrúlega ómerkilegir að flengja sér áfram til vinsælda á dylgjum sem þeir vita að þeir eru bundnir trúnaði um þó þeir fái að skoða öll málsgögn. Eins og ráðherra. 

En smyrja samt skítnum og vilja afsagnir og fella stjórnina fyrst þeir mældust með fylgi í dag. Og slefbera Stundin fær fleiri ´smelli´.  Ojbara.

Sigrún Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 27.4.2018 kl. 20:59

8 identicon

Komið þið sæl - á ný !

Jóhann Stýrimaður !

Tilvitnun mín: til skinhelginnar, byggist einfaldlega á því Jóhann minn / að miklu hvikari hefur þú verið í, að fordæma MEÐ RÉTTU reyndar: vinstra uppsóp hinna ýmsu flokka en, ................ ég hefði gjarnan kosið líka, að þú hefðir verið jafn- afkastamikill í FORDÆMINGU á mið- ruzla flokkunum líka, þar sem nefndir eru Sjálfstæðis- og Framsóknarflokkar, svonefndir, þeir hafa ekki minni tjónum valdið, en hinir (NATÓ aðild / EFTA, að ógleymdu EES bullinu og Schengen, t.d.).

Rétt af þinni hálfu - að hvergi nefndir þú Sigurð Inga Jóhannsson / það gerði ég aftur á móti, til þess að benda á hvers lags lið hann hefur að baki sér, sem jú:: Flugdólgurinn Ásmundur Einar Daðason telst til, ósvikið.

Einu vinir okkar: í pólitíkinni í dag, gætu talizt vera Íslenzka þjóðfylk ingin og Frelsisflokkurinn:: mögulega.

Með beztu kveðjum - að þessu sinni / 

 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 27.4.2018 kl. 21:52

9 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Er það ekki afstaða Guðmundur að beina spurningu til síðuhafa sem túlkar svo ekki verður læsum mönnum umvilzt, skoðun þín á færslu hans? Það ert þú sem ert ómáefnalegur: Við vitum hvað orð þýða"undir rós".... þú toppar eins og sannur Pírati.    

Helga Kristjánsdóttir, 28.4.2018 kl. 01:25

10 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Helga. Vinsamlegast ekki gera mér upp afstöðu. Ég hef ekki neina fullvissu um hvort ráðherrann sagði ósatt eða ekki og fullyrði því ekkert um það.

Þú ættir kannski að rifja upp hvernig viðtengingarháttur virkar í okkar ástkæra ylhýra tungumáli? Varla er það í lagi ef ráðherra segir ósatt.

Jóhann. Spurningin var einföld og henni ætti að vera auðvelt að svara, en þú vilt það greinilega ekki og þá nær það ekki lengra.

Ætli sé svo ekki best að hver dæmi fyrir sig um hvað af þessu hér að ofan sé málefnalegt og hvað ekki.

Góðar stundir.

Guðmundur Ásgeirsson, 28.4.2018 kl. 13:24

11 Smámynd: Jóhann Elíasson

Guðmundur, ég hef þegar svarað eins og ég ætla að svara.  Ég svara EKKI EF og HEFÐI spurningum.  Ertu virkilega það þrjóskur að þú viljir ekki skilja það??????

Jóhann Elíasson, 28.4.2018 kl. 14:23

12 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Guðmundur íslenska og málfræði liggur enn vel fyrir mér; Finnst þér semsagt að Píratar einir flokka geti sýnt Alþingi og ráðherrum slíka vanvirðu með hugboði sínu?    

Helga Kristjánsdóttir, 28.4.2018 kl. 19:26

13 identicon

Guðmundur 28.04.2018 kl. 13.24 finnst þér þú og þitt fólk málefnalegt?!?

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2018/04/28/eg_er_ekki_kunningi_braga/

Hver flytur dylgjur og falsfréttir - og hver/hverjir ættu nú að segja af sér?? 

Ojbara - Píratar og Stundin. Segi það og skrifa.

Sigrún Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 28.4.2018 kl. 20:40

14 identicon

Komið þið sæl - sem fyrr !

Sigrún Guðmundsdóttir !

Öllu: öllu má trúa upp á þjófabæli núverandi stjórnarflokka / sem ýmissa fyrrverandi, og vita máttu Sigrún:: að ekki er Stundarfólk né Píratar eina heimildafólkið, um svindlið og sjálftöku Bjarna / Katrínar (lesizt: Steingríms J.) né Sigurðar Inga liðsins, í samfélaginu.

Þyrfti þá ekki - að skjóta fleirri sendiboða en Stundarfólk og Pírata, Sigrún mín ?

Hinar sömu kveðjur: sem seinustu / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 28.4.2018 kl. 21:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband