ER ÞETTA EKKI EITTHVAÐ SEM PÍRATARNIR ÆTTU AÐ ÍHUGA NOKKUÐ VEL???

Er ekki mikill tvískinnungur í þessu ANTI-SPILLINGARRÖFLI Píratanna, getur ekki verið að þeir séu að reyna að breiða yfir eitthvað  hjá sjálfum sér???????


mbl.is Telur réttara að Halldóra segi af sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Og hvað gæti það verið?

Guðmundur Ásgeirsson, 29.4.2018 kl. 23:44

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Kannski þú vitir það Guðmundur en segir ekkert, vegna meðvirkni, það er ekki ólíklegt að með þessu upphlaupum þeirra sé verið að breiða yfir það að frá þeim hefur ekki komið neitt af viti allan þann tíma sem þessi flokkur hefur átt fulltrúa á Alþingi????????

Jóhann Elíasson, 30.4.2018 kl. 09:10

3 Smámynd: Hörður Einarsson

Píratar ættu allir sem einn að segja af sér.

Hörður Einarsson, 30.4.2018 kl. 12:35

4 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Jóhann. Vinsamlegast ekki gera mér upp annarleg sjónarmið að ófyrirsynju. Spurning mín er heiðarleg því ég veit raunverulega ekki hvað það gæti verið og spyr þess vegna.

Sú afstaða að "ekkert af viti" hafi komið frá tilteknum flokki er þín persónulega stjórnmálaskoðun, sem þú hefur fullan rétt á að tjá. En ef þú heldur að heill stjórnmálaflokkur sé að reyna að breiða sérstaklega yfir þá persónulegu skoðun þína, er vandamálið sennilega djúpstæðara heldur en meðvirkni.

P.S. Þú hefðir alveg gott af því að tileinka þér þá stílvitund að nota feitletrun sparlega. Annars kemur það alltaf út eins og þú sért eitthvað vanstilltur kallinn minn.

Guðmundur Ásgeirsson, 30.4.2018 kl. 13:47

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Guðmundur, það hafa ALLIR einhverja skoðun og þó ég segi að þú sért meðvirkur, þá er ég ekki að gera þér upp skoðun, þarna er um mína skoðun að ræða.  En það virð'ist vera að það sé nokkuð vinsælt hjá þér, að halda því fram að aðrir séu að gera þér upp skoðun, þegar þú lendir í rökþrotum og ert að verja slæman málstað.  Ég er alls ekki einn um að halda því fram að ekkert af viti hafi komið frá Pírötum þann tíma sem þeir hafa átt fulltrúa á Alþingi.  Ég er alls ekki að halda því fram að það sé vegna meðvirkni, sem ekkert hefur komið af viti frá þeim, heldur viljir ÞÚ ekki viðurkenna það vegna þess að ÞÚ sért meðvirkur.

Ég þarf ekki þín ráð vegna stílvitundar þó að ég þakki þau, því sennilega eru þau gefin af góðum hug.

Jóhann Elíasson, 30.4.2018 kl. 15:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband