ÞRÁTT FYRIR ALLT FÆR DAGUR EITTHVAÐ "SAMÚÐARFYLGI" - SEM ERFITT ER AÐ SKILJA

Og þrátt fyrir að hafa verið ábyrgir fyrir þessum ARFASLAKA meirihluta og að bera ábyrgð á því umfram aðra, hversu mikið fjölgaði á skrifstofu borgarstjórnar og KERFIÐ varð allt þyngra í vöfum, bættu Píratar við sig manni.  EINHVERJIR HEFÐU TALIÐ AÐ REFSA ÞYRFTI ÖLLUM ÞEIM FLOKKUM SEM SKIPUÐU SÍÐASTA MEIRIHLUTA?????????


mbl.is Sjálfstæðisflokkurinn stærstur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Satt segir þú, og ég er þér sammála. Þetta er alveg ótrúlegt hreint. Ég var nú að vona, að Sjálfstæðisflokkurinn héldi níunda manninum inni, en því miður. Það versta er, að nú verður það undir Viðreisn komið, hvort Dagur heldur áfram eða ekki. Skelfing er ég nú hrædd um, að þeir fari með Degi, eins og Viðreisn hefur verið höll undir vinstri hlutann til þessa. Ég var líka að vona, að fólk myndi vilja losna við Holu-Hjálmar, en nei, það tókst ekki. Ég skil ekki kjósendur. Þeir virðast vera hin mestu ólíkindatól á stundum og hafa kannske ekki skilið ástandið hérna nægjanlega vel til þess að kolfella Dag og kó, - því miður. Þsð átti náttúrulega að kolfella allt heila liðið eins og það lagði sig, en í staðinn er nú komin upp sú staða, að Dagur getur (sem ég óttast mjög) verið eins og afrísku leiðtogarnir, sem hafa verið að falla í kosningum, og neita með öllu að viðurkenna tap sitt og reyna að sitja sem fastast í sínum sætum, eins og þeir væru límdir við þá, og reyna með öllum ráðum að halda því áfram til hins endalausa, og þarf helst að beita valdi til að koma þeim úr valdastólunum ef ekki beinlínis að stytta aldur þeirra. Þeir tímar eru nú sem betur fer ekki komnir hér á landi ennþá, en ég óttast mjög, að það verði mjög erfitt fyrir Eyþór að komast að og stjórna borginni, þrátt fyrir góðan sigur og þá staðreynd, að hann stýrir núna stærsta flokknum í borgarstjórn, enda allt undir Viðreisn komið. Ég treysti bara ekki þeim flokki til þess arna, eins og ég kom inná hér áðan. Þetta verður mjög erfitt og snúið, eins og landið liggur í dag, því miður, og Degi er trúandi til alls til þess að halda sínum völdum, þó að kjósendur hafi verið að reyna að sýna, að þeir vildu losna við þetta lið. Hvert BF-liðið hefur farið, er ekki gott að segja, kannske dreyft sér á Samfó, Viðreisn og Sósíalista. Það var makalaust, að sá flokkur skyldi ná inn manni. Sá mun eflaust halla sér að Degi og kó. Annað kemur varla til greina. Ég leyfi mér að efast um, að Flokkur fólksins muni nenna að elta Dag. A.m.k. mun koma í ljós, að það hefði litla þýðingu til langframa, og slitna upp úr því. Þetta verður mjög snúið og erfitt, þegar það er undir fólki eins og Viðreisnarfólkinu komið, hvort hér verður einhver viti borin stjórn við völd næstu fjögur árin, eða hvort verður óbreytt ástand, sem fer versnandi, ef eitthvað er, og stærsti flokkurinn verði enn að sitja í stjórnarandstöðu, meðan Dagur og kó halda áfram að leika sér í sínu Legolandi og stefna borginni í algert þrot. Þetta var því það allra versta, sem við borgarbúar gátum kosið yfir okkur og láta tóma óvissu bíða okkar, sem getur sveiflast í hvora áttina sem er. Það er ekki gott að segja, hvað verður úr þessu, en þetta lítur uggvænlega út, eins og stendur. Því miður.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 27.5.2018 kl. 10:03

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Viðreisn eru ekkert annað en "LAUMUKRATABROT" úr Sjálfstæðisflokknum og auðvitað ganga þau í eina sæng með Degi.  "Vinstri Hjörðin" hefur sýnt það með fjármálastjórn sinni í borginni, að þetta lið á ekki að koma nálægt peningum og ef þetta lið verður áfram við völd í borginni er bráðahætta á gjaldþroti borgarinnar.  Það var fyrir síðustu og einnig þessar sveitarstjórnarkosningum að maður heyrði það nokkuð mikið hjá konum á miðjum aldri AÐ ÞÆR ÆTLUÐU AÐ KJÓSA DAG "AF ÞVÍ AÐ HANN VÆRI SVO SÆTUR". Er það svona sem fólk ákveður hvernig atkvæði þess er varið?  Getur verið að þarna sé komin skýringin á gengi Pírata í þessum kosningum????????

Jóhann Elíasson, 27.5.2018 kl. 10:28

3 identicon

Þú segir það. Ég verð nú að segja, að ég skil ekki þær manneskjur, sem tala um, að Dagur sé sætur í dag. Á þeim myndum, sem birtust af honum í þessarri kosningabaráttu sá ég gráhærðan, þreytulegan, hrukkóttan miðaldra karl, sem leit út, eins og hann hefði verið stórreykingamaður alla sína ævi. Hvað er svo sætt við það? Ég get ekki séð það. Hins vegar hefur Baldur Þórhallsson og hans lið fengið ósk sína að einhverju leyti uppfyllta, Sovétfréttastofa Rúv og Stöð2 líka, má segja, enda skapa þær stofnanir tóm vandræði, þegar kemur að kosningum, þar sem þær fara að blanda sér í pólitíkina og kosningabaráttuna, sem þær mega ekki gera lögum samkvæmt. Að hafa svona pólitískar útvarps-og sjónvarpsstöðvar eins og þessar tvær gerir kjósendum erfiðara fyrir en þyrfti að vera, þar sem við þurfum að hafa þennan eilífa vinstri áróður í eyrunum allan daginn alla daga. Svo voru Samfylkingarauglýsingar alltof áberandi alls staðar á netinu, miðað við aðra flokka, þar sem, eins og einn blaðamaður Mbl. benti á, þetta var inná leikjasíðum, og þegar maður svo fór að lesa norrænu fjölmiðlana, þá voru Samfylkingarauglýsingar þar líka. Maður er blessunarlega laus við slíkt núna. Þetta er náttúrulega ekki hægt. Ég skil heldur ekkert í því að vera að stinga þessum og þvílíkum auglýsingum inn í norræna fjölmiðla, enda skilja þær engir nema Íslendingar svo og norrænufræðingar þar ytra, nema þetta sé gert fyrir þá landa okkar, sem búa erlendis. En að hægt sé sífellt að skáka í því skjólinu, að Dagur sé svo sætur, fer að missa marks, eins og hann lítur orðið út, og ekki hægt að hafa það sífellt sem afsökun, þegar hann og hans lið er með allt niðrum sig í öllum málum og gjörsamlega glataða stefnu í málefnum Reykjavíkur, nema fólki sé alveg sama um afdrif borgarinnar og vilji hafa þetta ófremdarástand áfram. Það væri alveg með öllu óskiljanlegt, á sama tíma og það bölsótast út í ástandið. Það kemur heldur ekki heim og saman. Margir voru ekki nógu ánægðir með Eyþór, veit ég, og fundu honum flest til foráttu, einkum eftir Árborgarárin hans. En þá spyr ég, hvort hægt væri að finna alsaklausan mann af öllum mistökum til að leiða nokkurn lista hérna? Fjarri fer því. Þess vegna skil ég ekki rökin bak við svona "afsakanir", og finnst þær út í hött. Ég er svona að vona, að Bjarni geti eitthvað hjálpað til í þessum efnum og reynt að hafa áhrif á Viðreisnarfólkið, svo að Sjálfstæðisflokkurinn geti tekið við borginni. Veitir ekki af, eins og ástandið er slæmt nú þegar, og má ekki bæta meiru við af vitleysunni í Degi og kó. Það er meira en kominn tími til, að þeir verði sendir í frí - og það langt frí, svo að kjósendur fái að kynnast einhverju vitibornara fólki í stjórn borgarinnar. Það er ekki hægt að leggja meira á okkur borgarbúa af þessarri endemis vitleysu, sem hefur viðgengist hér alltof lengi, en komið er. Við höfum fengið meira en nóg af ruglinu í Degi og kó. Það verður þetta fólk að skilja, Sovétfréttastofa Rúv líka.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 27.5.2018 kl. 12:06

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Reyndar verð ég að segja að mér hefur aldrei fundist Dagur sætur, enda hef ég allt annan smekk fyrir karlmönnum en miðaldra konur, sem betur fer. wink  Annars verð ég að segja að hann hefur alltaf komið fyrir sem rengla og tittur í mínum huga og ég veit ekki hvers vegna það er en mér hefur alltaf fundist að það hljóti að vera TÁFÝLA úr hárinu á honum.  Það verður erfitt að hafa áhrif á Viðreisnarliðið, því yfirmellan þar  á bæ sagði að viðreisn myndi selja sig dýrt.  Þýðir það ekki að flokkurinn setji formennsku í borgarráði, sem verðmiða???  Og mér þykir líklegra að sá flokkur halli sér frekar til vinstri.   Já úrslit kosninganna voru eins slæm og hægt var.......

Jóhann Elíasson, 27.5.2018 kl. 15:43

5 identicon

Svona hættið í nú að grenja þetta, auðvitað verður Dagur sæti áfram borgarstjóri, varla viljið þið Eyþór sem dragnast með gjaldþrota slóðin á eftir sér..?

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 27.5.2018 kl. 23:59

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það hefur eitthvað alvarlegt komið fyrir "Ferkantaða Leðurhausinn"..... wink

Jóhann Elíasson, 28.5.2018 kl. 14:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband