HÚN ER GREINLEGA AÐ "MISSKILJA" MÁLIÐ ALL HRAPALEGA........

Þótt Norðmenn séu að mestu leyti með "KVISLINGA" innan sinna raða á þinginu, er ekki þar með sagt að Íslendingar þurfi að fylgja þeim í einu og öllu.  ERU MENN KANNSKI BÚNIR AÐ GLEYMA FRAMKOMU "VINA OKKAR NORÐMANNA" Í HRUNINU??????  Heldur hún virkilega að Norðmenn hafi ekki afsalað raforkunni til ESB með því að samþykkja þriðja orkupakkann????????


mbl.is Leitar sameiginlegra lausna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Hefurðu lesið þriðja orkupakkann? Ég hef nefninlega verið að leita að einhverjum sem er búinn að því og getur sagt mér frá innihaldinu í stuttu máli.

Guðmundur Ásgeirsson, 17.8.2018 kl. 21:21

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já,ég hef lesið hann.  Hann gengur mest út á það að stjórn raforkumála,  miðlun raforku og verðlagning raforku verði á hendi stofnunar sem ESB setur á fót.  Mikið er um "hálfkveðnar vísur þarna, um hvort einstök aðildarríki samningsins fari með eitthvað raunverulegt vald í orkumálum sínum (þetta er bara lauslega þýtt af vef Norska þingsins).  Ég veit að ég er ekki alveg hlutlaus í þessu máli en sá sem er alveg skotheldur í þekkingu á þessu er Bjarni Jónsson rafmagnsverkfræðingur og ég veit að hann getur gefið þér mun betri innsýn í þennan orkupakka en ég.....

Jóhann Elíasson, 18.8.2018 kl. 13:49

3 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Af því sem ég hef heyrt og séð af umfjöllun um málið, á hin samevrópska stofnun (ACER) aðeins að hafa vald til að miðla málum milli stjórnvalda aðildarríkjanna ef ágreiningur kemur upp milli þeirra vegna mála sem varða miðlun orku milli landa innan sambandsins, ekki ósvipað og á við um evrópska bankaeftirlitið. Allt sem snýr að þegnum aðilarríkjanna verður samt áfram á valdsviði eftirlitsstofnana viðkomandi aðildarríkis (hér Orkustofnun að ég held). Þar sem Ísland á ekki landamæri að Evrópusambandinu og tengist því engri miðlun orku yfir landamæri ríkja þess mun ACER aldrei hafa afskipti af Orkustofnun og enn síður af neinum íslenskum þegnum eða fyrirtækjum. Þó ég hafi ekki lesið allan þennan orkupakka gluggaði ég snöggvast í reglugerðina um ACER og hún virðist vera byggð upp mjög svipað og reglur um samevrópskt bankaeftirlit og evrópska persónuverndarráðið sem þegar hafa verið innleiddar hér á landi.

Varðandi það hvort einstök aðildarríki fari áfram með eitthvað raunverulegt vald má svo kannski hvað Ísland varðar benda á sem dæmi að hingað til virðast íslensk stjórnvöld ekki hafa talið sig bundnari en svo af EES-reglum á sviði neytendaverndar að þær hafa verið þverbrotnar árum og áratugum saman og íslensk stjórnvöld hafa að mestu leyti komist upp með það (hingað til). Það má því alveg velta fyrir sér til hvers aðildarríki ætti að hafa eitthvað vald til annars en þess sem reglurnar kveða á um. Ef það á að vera vald til að sniðganga reglurnar er það a.m.k. vald sem íslenskum stjórnvöldum er ekki treystandi til að hafa, það hafa þau sýnt oft og ítrekað og alveg óháð því hvaða ríkisstjórn er við völd hverju sinni.

Þegar settar eru reglur sem stjórnvöld eiga að fara eftir, þá er það þar með orðin skylda þeirra. Þau eiga ekki að hafa "vald" til að skorast undan slíkum skyldum sínum.

Guðmundur Ásgeirsson, 18.8.2018 kl. 14:16

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þú lest nákvæmlega það sama út úr þessu og AÐRIR INNLIMUNARSINNAR og svo var því bætt við, á fundinum í HR,  að Íslendingar þyrftu ekki að hafa neina áhyggjur Á MEÐAN EKKI VÆRI KOMINN RAFMAGNSSTRENGUR TIL EVRÓPU. Ég trúi því ekki Guðmundur, að þú sért það mikill einfeldningur að leggja trúnað á að þetta sé alsaklaust fyrir okkur.  Hver er þá tilgangurinn með þessum lögum??????

Jóhann Elíasson, 18.8.2018 kl. 17:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband