ERU PÍRATAR EKKI BARA AÐ SÝNA SITT RÉTTA ANDLIT???????

Þeir hafa blekkt fólk til að kjósa flokkinn, Á ÞEIRRI FORSENDU AÐ ÞEIR SÉU "RIDDARAR" SANNLEIKANS OG OPINNAR STJÓRNSÝSLU OG ÞESS AÐ ALLT SÉ UPPI Á BORÐINU. EN ÞEGAR AÐ RAUNVERULEIKANUM KEMUR, ER ÞVÍ SEM ER ÓÞÆGILEGT SÓPAÐ UNDIR TEPPIÐ OG SPILLINGIN OG ÓHEIÐARLEIKINN FÆR AÐ LEIKA LAUSUM HALA Í MYRKRAKOMPUM OG BAKHERBERGJUM, Í ÞAÐ MINNSTA INNAN REYKJAVÍKURBORGAR.....


mbl.is Lykti af pólitískri spilamennsku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Nú eru Píratar búnir að fella grímuna, þeirra rétta andlit blasir nú við öllum sem ekki voru búnir að sjá í gegnum þá.

Tómas Ibsen Halldórsson, 6.1.2019 kl. 22:44

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þarna erum við alveg sammála Tómas, eins og svo oft áður.  En það sem ég furða mig á, er að kjósendur skuli ekki fyrir löngu vera búið að sjá í gegnum þessa LÝÐSKRUMARA..........

Jóhann Elíasson, 6.1.2019 kl. 23:06

3 identicon

Sælir: Jóhann Stýrimaður, sem og Tómas Ibsen - og aðrir gestir þínir Jóhann / með þökk fyrir samskipti liðinna ára !

Jóhann og Tómas !

Verið ekki of skjótir - til ályktana.

Reynsluleysi Dóru Bjartar Guðjónsdóttur: sem og ungæðisháttur er ekki / og á ekki að vera einhver heildar- mælikvarði fyrir Pírata störfin, á landsvísu:: hvar þau Björn Leví Gunnarsson / Halldóra Mogensen og Eva Pandora Baldursdóttir t.d., sýndu mér mun betri undirtektir, í sókn minni að Lífeyrissjóða þjófabælunum, 2017 - 2018, en nokkurn tíma þorri annarra þingmanna, og met ég það all nokkurrs við þau - og ekki hvað sízt í framhaldi þeirrar lotu, sem í gang fer hjá mér á nýbyrjuðu ári (2019), nái ég að tóra eitthvað áfram, um hríð.

Hitt er annað mál - að Dóra Björt þarf að sverja sig frá Dags B. Eggertssonar scndala söfnuðinum, vilji hún ekki flekka sína æru og mannorð, enn frekar.

Birni Leví: má vel þakka einnig, fyrir þær uppljóstranir, sem hann hefur staðið fyrir á hendur SJÁLFTÖKU:: stór- þjófsins Ásmundar ökumanns Friðrikssonar, á þeim Benzín peningum, sem hann náði sér í eftir þörfum, úr fjárhirzlum Helga Bernódussonar:: svokallaðs skrifstofustjóra alþingis, og engan skyldi því undra gremju flokksfélaga Ásmundar, í höfuð glæpaflokki landsins (Sjálfstæðisflokknum, og attaníossum hans, annarra flokka ýmissa), sem lýtur leiðsögn Engeyjar Mafíunnar, Bjarna bandítts Benediktssonar og fjölskyldu hans:: grímulaust.

Björn Leví: hafði góð orð um, þá ég ræddi við hann símleiðis í Haust (2018), sem oftar / að brýnst væri líka, að fletta ofan af stór- þjófnum Steingrími J. Sigfússyni, eftir allt húsnæðis kostnaðar svindl þess ódáms, allar göturnar frá Vorinu 1983, hvar Steingrímur hefur komizt upp með pappíra svindl og pretti, viðvíkjandi ráp sitt, á milli Þistilfjarðar og Reykjavíkur, undanfarin liðlega 35 ár.

Ykkur að segja - Jóhann Stýrimaður og Tómas Ibsen, hallazt sá grunur meir og meir að mér, að þorri þingmanna, sjúgi eitthvert sterkara duft í Hvítu formi upp í nasir sínar, en sakleysislegt Hveiti, og Flórsykur, miðað við vinnubrögð þessa liðs GEGN ALMANNA HAGSMUNUM !

Í: fullri alvöru talað, piltar.

Með beztu kveðjum - sem endranær, af Suðurlandi /    

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 7.1.2019 kl. 00:16

4 Smámynd: Sigurður Kristján Hjaltested

Eftir það sem Óskar Helgi hefur ritað,

þarf ekkert að segja meira.

Íslenksa í ritöðu máli og ekkert kjaftæði.

Sigurður Kristján Hjaltested, 7.1.2019 kl. 00:38

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sæll vertu Óskar Helgi og gleðilegt ár og bestu þakkir fyrir samskiptin á árinu sem var að líða ásamt þeim fyrri!

Heldur fannst mér að þér setti niður við að verja þessa Pírataræfla.  Ég hafði nú meira álit á þér en það að þú létir blekkjast af fagurgala þessara vitleysinga.  Ekki er hægt að segja að hann Björn Leví hafi flett ofan af nokkrum sköpuðum hlut sem skipti einu einasta máli í stóra samhenginu.  Allt var þetta tittlingaskítur sem skipti varla nokkru máli.  Aksturinn hjá Ásmundi Friðrikssyni, þar eru nokkrar milljónir en hvað skyldi hafa kostað að svara fyrirspurninni.  Ekki dettur honum í hug að koma með fyrirspurn vegna TUGMILLJARÐA ENDURGREIÐSLNA Á VIRÐISAUKASKATTI Á HVERJU ÁRI TIL STÓRIÐJUNNAR (ÁLVERANNA) Á ÍSLANDI, EN MÉR ER KUNNUGT UM AÐ HANN ER MEÐ GÖGN UM ÞAÐ UNDIR HÖNDUM.  Með það að Gunnarsstaða Móri skyldi allan þennan tíma átt lögheimili á Gunnarsstöðum er ekki lögbrot EN LÖGBROTIÐ ER Í ÞVÍ FÓLGIÐ AÐ KONAN HANS VAR ALLAN TÍMANN MEÐ LÖGHEIMILI Í REYKJAVÍK EN EKKI Á GUNNARSSTÖÐUM.  LÖGIN SEGJA EÐA RÉTTARA SAGT SÖGÐU (ÞAÐ ER VÍST BÚIÐ AÐ BREYTA ÞEIM) AÐ HJÓN VERÐI AÐ EIGA SAMA LÖGHEIMILI.  MÉR ER EKKI KUNNUGT UM AÐ BÖRNIN HANS HAFI SÓTT SKÓLA FYRIR NORÐAN EN SVEITARFÉLAGINU ÞAR SEM FAÐIRINN (FORELDRAR) ERU MEÐ LÖGHEIMILI BER AÐ SJÁ BÖRNUM ÞEIRRA FYRIR SKÓLAVIST.  ætlar Björn Leví eittvað að fylgja þessu eftir?  Þó svo að þetta Píratalið hafi sýnt góðar undirtektir gagnvart Lífeyrissjóðasukkinu segir nú frekar lítið ÞVÍ ÉG VEIT EKKI TIL AÐ ÞAU HAFI GERT NOKKURN SKAPAÐAN HLUT Í ÞVÍ FREKAR EN ÖÐRU.  Málið er það að þessir Pírataræflar hafa ekki komist í þá aðstöðu að stjórna einu eða neinu nema í Reykjavík og við sjáum hvernig áherslurnar breyttust strax þar og þeir voru fljótir að afneita öllum sínum gildum og stefnumálum líkt og Júdas forðum þegar hann fékk silfurpeningana.  VERÐUR EKKI ÞAÐ SAMA UPPI Á TENINGNUM EF ÞEIR KÆMUST Í ODDASTÖÐU ANNARS STAÐAR?   Er ekki full langt gengið að saka þorra þingmanna um eiturlyfjaneyslu, þó svo að okkur finnist þeir ekki sinna starfi sínu nægilega vel?

Með bestu kveðjum af Suðurnesjunum.

Jóhann Elíasson, 7.1.2019 kl. 01:53

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Komdu sæll Sigurður og gleðilegt ár og þakkir fyrir samskiptin á liðnum árum!  Ég verð nú að segja að mér þykir Óskar Helgi taka full djúpt í árina, en ég rek það nokkuð hér í færslunni á undan.  Ég nenni ekki að endurtaka það en hvet þig til að lesa þá færslu.  Hún er alveg á þokkalegri Íslensku og ætti að skiljast ágætlega.

Jóhann Elíasson, 7.1.2019 kl. 02:01

7 identicon

Sælir - á ný !

Og þakka þér kærlega: undirtektir vænar, Sigurður Kristján Hjaltested, !

Jóhann Stýrimaður !

Ekkert - ekkert í minni frásögu, er OFSAGT, fornvinur góður.

Viðbrögð: all- flestra alþingismanna, við ákalli mínu um aðstoð þeirra, gagnvart viðbjóði Lífeyrissjóðanna viðvíkjandi mér og öðrum iðgjaldendum í gegnum tíðina:: OG RAUNAR ÖÐRUM LANDSMÖNNUM LÍKA var HUNZUN og SVÍVIRÐA, af 1.° !

Nema - þeirra Björns Levís / Evu Pandoru, og Halldóru.

Því: skyldirðu geyma þér fyrirfram gefna tortryggnina, í garð Björns Levís um stund, a.m.k., Jóhann minn.

Hvika ekki - frá 1 einasta orði mínu, varðandi Ásmund ökumann Friðriksson, hvað þá Steingrím J. Sigfússon:: aukinheldur !

Eins: og komið er málum hér á Íslandi, má trúa ÖLLU: öllu / þar á meðal eiturlyfjaneyzlu m.a. upp á þingmenn, Jóhann Stýrimaður !

Án - gamans !!!

Hinar sömu kveðjur: sem aðrar og fyrri / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 7.1.2019 kl. 02:18

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sæll aftur Óskar Helgi.  Ekki er ég að segja að neitt sé ofsagt hjá þér og þessi "fyrirfram gefnu tortryggni" mín á sannarlega við rök að styðjast því þau hafa EKKERT aðhafst í Lífeyrissjósmálunum og koma ekki til með að gera neitt.  ERU EKKI AÐ MINNSTA KOSTI ÁTTA TIL NÍU MÁNUÐIR FRÁ ÞVÍ AÐ ÞÚ SENDIR ERINDIÐ TIL ÞEIRRA?  Síður en svo að ég sé að segja að þú eigir að hvika frá orðum þínum um Ásmund og Gunnarsstaða Móra en það geri ég ekki heldur og ég stend líka við það úr fyrri færslu minni AÐ MÉR FINNST ÞÚ TAKA FULL DJÚPT Í ÁRINA VIÐ AÐ VERJA ÞESSA AUÐNULEYSINGJA OG LANDEYÐUR, SEM PÍRATAR ERU.....

Bestu kveðjur af Suðurnesjunum.

Jóhann Elíasson, 7.1.2019 kl. 03:28

9 identicon

Sælir - sem fyrr !

Jóhann Stýrimaður !

Jú Jóhann: ég á helmikinn bunka út- prentaðan, þar sem ég marg ítrekaði hlutdeild alþingis, í áratugagömlum sóðaskap og svindli Lífeyrissjóðanna.

En merkilegt nokkuð - þau : Björn Leví / Halldóra og Eva Pandora, voru þau einu þingliða, sem virtust hafa áhuga á að fylgja mér að málum, þrátt fyrir auðnuleysis og landeyðuhátt sinn, skv. þinni túlkun.

Vil láta reyna á: hvort þær skilgreiningar þínar eigi við rök að styðjast gagnvart þeim þremenningum, áður en lengra yrði haldið:: að minnsta kosti vil ég láta reyna á atfylgi þeirra, þurfi ég að ákæra Sýslumanninn á Suðurlandi (Kristínu Þórðardóttur: inn vinklaða, í Engeyjar Mafíuna = Sjálfstæðisflokkinn, það síðast ég vissi um hennar íverustað í veröldinni) fyrir meðvirkni með Lífeyrissjóðunum / sem og svika- brall í þeirra strafsemi, sbr. aðkomu hennar að ýmsum nauðungaruppboðum fólks og fyrirtækja í nafni síns embættis, sem Lífeyrissjóða þjófabælin eru að herja á, reglulega.

Hvað Dóru Björt Guðjónsdóttur - og hennar hlutdeild í braski og hrekkjum Dags B. Eggertssonar varðar gagnvart Reykvíkingum er alveg ljóst, að þeir Píratar verða að hreinsa sig algjörlega frá því sóða batteríi Samfylkingar / Viðreisnar og Lífar Magneudóttur (Líf er jú: alin upp á hnjám slúbbertanna Steingríms J. Sigfússonar og Svavars Gestssonar, sem kunnugt er) eigi þeir að öðlazt trúverðugleika á ný / þó svo þeir gætu sett sem skilyrði, að Ljósastaura baninn Eyþór Laxdal Arnalds Jónsson fengi EKKI að setjast í stól Borgarstjóra, að Degi:: vonandi fljótt (Reykvíkinga: sem annarra landsmanna vegna) brottreknum !

Svo fram komi einnig - til minna fyrri áherzlna, hér ofar, Stýrimaður vísi !!!

Nákvæmlega: sömu kvaðjur, sem allar fyrri /            

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 7.1.2019 kl. 21:00

10 identicon

.... kveðjur: átti að standa þar.

Afsakið - helvítis ritvillurnar / hverjar þvælast inn í texta minn:: öðru hvoru.

ÓHH

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 7.1.2019 kl. 21:34

11 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sæll aftur Óskar Helgi, vissulega voru þau einu þingliðarnir sem sýndu máli þínu gegn Lífeyrissjóðunum athygli.  En það sem ég á við er að þau létu þar við sitja og hafa ekki aðhafst neitt í málinu enn þann dag í dag þrátt fyrir að mjög langur tími sé síðan þú vaktir athygli þeirra á málinu.  Hvað segir þetta þér? Mér er kunnugt um að Björn Leví Gunnarsson fékk í hendurnar gögn um endurgreiðslur virðisaukaskatts til stóriðjunnar á árunum 2011-2015, þessar endurgreiðslur hljóðuðu upp á 256,5 MILLJARÐA króna.  Þessi gögn fékk hann í hendurnar í júní á síðasta ári (2018).  Hann hefur ekki komið með eina einustu fyrirspurn um þetta mál í þinginu og ég held að hann komi EKKI til með að minnast á þetta einu orði..  En hvað kom út úr kærunni á Sýslumanninn á Suðurlandi?  Ég vil nú meina að það sé aðeins tímaspursmál hvenær Dagur B. hrekst í burtu, það sé aðeins verið að bíða eftir því að hann fari ekki á brott alveg með skottið á milli lappanna.  Ég hef grun um að Þórdís Lóa sé bara að bíða eftir "hentugu" tækifæri til að geta sest í borgarstjórastólinn.

Bestu kveðjur af Suðurnesjunum.

Jóhann Elíasson, 7.1.2019 kl. 21:57

12 identicon

Komið þið sælir - sem endranær !

Jóhann Stýrimaður !

Kæran: á hendur Sýslumanninum á Suðurlandi mun verða, veiti hún mér ekki stuðning til aðfarar, að þeim 5 Lífeyrissjóðum, sem ég á inni hjá svokölluð iðgjöld:: allar götur frá árinu 1972 að telja, þá ég var 14 ára liðléttingur hjá hinni gamalgrónu Hraðfrystistöð Gerðabátanna, suður í Garði / að og með þeim fjármunum, sem ég SÓLUNDAÐI í þjófs- greipar Sigurbjörns Sigusrbjörnssonar (sökum fagurgala Sigurbjörns og hans liðs / sem prettum) svo kallaðs forstjóra, hjá hinum ill- ræmda Söfnunarsjóði Lífeyrisréttinda, á árunum 2004 - 2008.

Síðan 2008 - hefi ég ekki borgað Krónu, til þessarra þjófabæla, Stýrimaður góður.

Það er jú: eins gott fyrir þau Píratana, að standa í fæturna, þurfi ég að kalla eftir frekari liðveizlu þeirra:: að sjálfsögðu.

Þórdís Lóa Þórhallsdóttir: er undirförul vel / sem þeir Reykvíkingar munu verða enn frekar áskynja á komandi misserum:: hvort sem þeim tekst að fella Dag B. Eggertsson af sínum ÓVERÐUGA stóli eður ei en, ......... EKKI, ekki undir einum 1ustu kringumstæðum, má Ljósastaura bana fíflið (Eyþór Arnalds) setjast í stól Dags, enda er jú Eyþór eitt fjölmargra verkfæra Engeyjar glæpa fjölskyldunnar, í íslenzkri stjórnsýslu, sem kunnugt er.

Nógsamlega komið - af því liði, sbr. Sýslumanninn á Suðurlandi / Háskóla Íslands rektorinn / forstjóra Landsspítalans (sá ku vera fæddur inn í Engeyjar ættina, skilst mér á kunnugum), svo örfá dæmi séu tiltekin, Jóhann.

Hinar sömu kveðjur: sem aðrar og fyrri, vitaskuld /    

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 7.1.2019 kl. 22:55

13 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Jóhann, mér sýnist á þessum bloggfærslum hér að ofan, að tímabært sé að kaupa gul vesti!

Kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 8.1.2019 kl. 06:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband