EINFALT MÁL - FÓSTUREYÐING ÆTTI ALFARIÐ AÐ VERA BÖNNUÐ NEMA Í NEYÐARTILFELLUM

Sé líf móður eða barns í hættu, að mati læknis.  Hvernig stendur á því að læknar framkvæma fóstureyðingu, hefur Hippókratesareyðurinn enga þýðingu fyrir þetta fólk?  Ég man vel eftir því að það ætlaði allt vitlaust að verða í fyrra að HVALUR, sem var kálffullur, var skotinn og kom það í ljós þegar hvalurinn var "skorinn" í hvalstöðinni í Hvalfirði.  En það er verið að ræða FÓSTUREYÐINGU hér á landi til LOKA 22 viku og fólki finnst það alveg sjálfsagt.  Meðgangan er meira en hálfnuð , það virðist vera í lagi að eyða mannsfóstrum en ef um dýr er að ræða þá fer fólk alveg yfir um.  Er fólk búið að gleyma því að maðurinn er spendýr og tilheyrir dýraríkinu?  ER ÞAÐ FÓLK SEM ÆTLAR AÐ KJÓSA MEÐ ÞESSU FRUMVARPI SAMVISKULAUST MEÐ ÖLLU???????


mbl.is Vilja breyta þungunarrofsfrumvarpi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Orðið "þungunarrof" er alltaf notað en ekki fósturdráp sem þetta er. Ég virkilega vorkenni lækni sem þarf að deyða ófætt barn.

Sigurður I B Guðmundsson, 7.5.2019 kl. 17:03

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sigurður, ég get ekki ímyndað mér annað en að læknir, sem framkvæmir fóstureyðingu, hafi val og ég vorkenni honum ekkert.  Hann verður að eiga við sína eigin samvisku.......

Jóhann Elíasson, 7.5.2019 kl. 17:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband