EN VAR EKKERT ÓFREMDARÁSTAND Á ALÞINGI ÞEGAR HANN VAR MEÐ SITT MÁLÞÓF???

Hann er einn þekktasti "strigakjaftur", sem hefur átt sæti á Alþingi, en það sem er undarlegt er að minnið er eitthvað svíkja hann.  Í ÞAÐ MINNSTA VIRÐIST ALLT MÁLÞÓFIÐ, SEM HANN HEFUR STUNDAÐ Í GEGNUM ÁRIN OG ÁRATUGINA, VERA ORÐIÐ GLEYMT EÐA Í MÓÐU.  Svona getur aldurinn farið með menn, eða kannski er það eitthvað annað sem veldur þessu minnisleysi............


mbl.is Ófremdarástand á Alþingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Egóið Jóhann getur það ekki passað? Ég hlustað á konu segja frá vísinda manni sem hafði ´ásmt fleirum gert rannsókn á fólki sem hafði verið lengi í áhrifstöðu t.d. einræðisherrar heilinn á þeim sýndi sömu einkenni.Framkoman var sérstaklega tilitslaus og frekjuleg.
  Er að reyna að segja þetta nokkurnvegin skiljalega með heimilishjálp á fullu gasi hér og ég rekin út í horn.Bestu kveðjur.

Helga Kristjánsdóttir, 29.5.2019 kl. 14:43

2 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Að SJS (SOS ætti betur við) skuli sitja í hásæti Alþingis er ....... segi ekki meira!!

Sigurður I B Guðmundsson, 29.5.2019 kl. 16:47

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta passar alveg eins og klæðskerasaumað við hann Gunnarsstaða Móra, Helga.  Þú ert snillingur.........

Jóhann Elíasson, 29.5.2019 kl. 18:04

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Já heldurðu að ég þori .....segi ekki heldur meir.  

Helga Kristjánsdóttir, 29.5.2019 kl. 18:05

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég veit hvað þú ætlaðir að segja Sigurður og ég er þér algjörlega sammála.........undecided

Jóhann Elíasson, 29.5.2019 kl. 18:06

6 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ég er nú meiri snillinn,sá ekki athugasemd þína bara Sigurðar þegar ég opnaði.ég hef alltaf málsbætur var að enda flatkökubakstur og pönnuköku,og senda strákunum mínum sem eru á skákmóti í Höfða Akureyri.Mb.Kv.

Helga Kristjánsdóttir, 29.5.2019 kl. 18:13

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er ekki þín sök Helga, heldur mín því því ég hef akkúrat verið að skrifa athugasemdina þegar þú opnaðir....wink

Jóhann Elíasson, 29.5.2019 kl. 19:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband