HEFUR ŢÁ VERIĐ ALLT Í LAGI AĐ BRUĐLA MEĐ PENINGANA HINGAĐ TIL?????

En nú á ţessum tímum samdráttar reynir heldur betur á fjármála- og hagfrćđikunnáttu Fjármálaráđherra.  Ţađ er ekki minnsti efi á ţví ađ ţađ eiga eftir ađ verđa fjöldagjaldţrot í hinum ýmsu greinum og verđur ferđageirinn sá  umfangsmesti í ţessum efnahagslegu hamförum sem eru framundan hjá okkur.  Verđa ţađ heimilin í landinu, sem verđa ađ borga fyrir nćsta "HRUN" eins og ţađ síđasta?????


mbl.is Snúa viđ hverri krónu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Heimilin hafa engan afslátt fengiđ ţrátt fyrir góđćri hins opinbera.  Skattar á ţau hafa ekki lćkkađ í réttu hlutfalli viđ svokallađ góđćri, jafnvel hćkkađ.  Gott ađ fjármálaráđherrann sér vandann, hef reyndar trú á ţví ađ hann hafi vit á ţessum málum, vonandi mun hann ţó ađeins spara ţar sem bruđliđ er mest.

Kolbrún Hilmars, 31.5.2019 kl. 12:16

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Kolbrún, ekki hef ég orđiđ var viđ miklar "skattalćkkanir".  Og aftur erum viđ ađ lenda í kreppu og ţađ međ ríkisstjórn undir forystu VG, ég er bara hrćddur viđ ađ ţeir ćtli ađ "skattleggja" sig út úr vandanum eins og síđast.

Jóhann Elíasson, 31.5.2019 kl. 12:51

3 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Ójú, ţađ var smávćgileg lćkkun á tekjuskatti launţega fyrir örfáum árum, og smávegis fyrir tryggingagjaldiđ.  En svo hćkkađi kaupiđ líka vegna ruđningsáhrifa svo innkoma innheimtunnar jókst.  VSK prósenta lćkkađi um 1% hér og hćkkađi um 4% ţar. Ćra mćtti óstöđugan međ ţví ađ skođa svo og bera saman hćkkun á fasteignamati borgar og bćja og reikna út skattahćkkun í kjölfariđ, miđađ viđ óbreytt álagningarhlutfall.  Semsagt; bćđi ríki og borg hafa haft óvenjulega mikla umframfjármuni til ráđstöfunar á svokölluđum góđćristímum.  Hvernig hefur ţeim svo veriđ ráđstafađ?  Varla međ ţví ađ snúa viđ hverri krónu!

Kolbrún Hilmars, 31.5.2019 kl. 13:21

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jú, ţegar ţú segir ţađ man ég eftir ţessu en svona á heildina litiđ ţá held ég ađ ţađ hafi varla veriđ nein skattalćkkun hjá okkur sauđsvörtum almúganum.  En í framhaldi af ţessu, ţá var ég ađ fá álagningarseđilinn minn og ég er ekki viss um ađ allir geri sér grein fyrir ţví hvernig skattgreiđslur ţeirra skiptast.  Hjá mér er ţađ ţannig ađ 74,48% renna til sveitarfélagsins (en ég bý í Reykjansbć) en 25,52% renna  í ríkissjóđ.......

Jóhann Elíasson, 31.5.2019 kl. 14:08

5 Smámynd: Sigurđur I B Guđmundsson

 Var Geir Harde ekki tvöfaldur hagfrćđingur og bađ svo Guđ ađ hjálpa okkur!!

Sigurđur I B Guđmundsson, 31.5.2019 kl. 16:46

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jú, jú en auđvitađ eru hagfrćđingar flestir trúađir.......wink

Jóhann Elíasson, 31.5.2019 kl. 17:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband