HVERS VEGNA VÆRI ÞAÐ - EKKI ER ÞAÐ Í ÞÁGU BRETA.......

Það er bara komið í ljós að BREXIT hefur mun neikvæðari áhrif á ESB en Breta.  En ESB vill ekki viðurkenna það opinberlega, enda hrynur við það allur þeirra málflutningur.  ESB vill að sjálfsögðu halda Bretum inni sem lengst, því það eru svo gríðarlegar fjárhæðir sem Bretar greiða til sambandsins og ríki ESB hafa svo gríðarlega mikil viðskipti við Breta að það er vandséð hvort ESB lifir það hreinlega af ef Bretar yfirgefa sambandið......


mbl.is Tilbúin að veita Bretum lengri frest
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Nýr forstjóri framkvæmdastjórna ESB er þýsk. Tilviljun ég held ekki!!

Sigurður I B Guðmundsson, 16.7.2019 kl. 17:23

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sæll vertu Sigurður.  Þarna hittirðu "naglann á höfuðið" og kafnegldir hann.  Ég vann  grein upp ú fjórum bókum en hún fjallar um upphaf og sögu ESB, þarna var ansi margt sem kom mér verulega á óvart.  Ef þú sendir mér tölvupóstfangið þitt á þetta netfang; vesturholt@simnet.is, skal ég senda þér greinina.......

Jóhann Elíasson, 16.7.2019 kl. 18:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband