ÞETTA "LANDVERNDARLIÐ" ER ALGJÖRLEGA ÚTI AÐ AKA Í LOFTSLASMÁLUNUM EINS OG REINDAR MARGIR FLEIRI...

Fyrir það fyrsta þá er þetta lið fast í þeim hjólförum að loftslagsbreytingarnar séu af mannavöldum.  Í þeim "drullupolli" með þeim eru VG og krakkaræflar, sem þessir aular eru að verða búnir að hræða líftóruna að mestu leiti úr, með því að telja þeim trú um að heimsendir sé í nánd.  Og nú á að bæta um betur og ráðast á innanlandsflugið, sem er lífæð þeirra sem búa lengra frá höfuðborginni en svo að þangað sé hægt að aka á einu degi eða svo.  VITA MENN EKKI AF FÆRSLU SEGULPÓLSINS?  ÞETTA ÞÝÐIR Á MANNAMÁLI AÐ Á ÞESSUM TÍMUM STANDA YFIR "PÓLSKIPTI".  Nú er segulpóllinn staddur í Síberíu og vísindamenn NASA telja að hann endi í Indlandshafi.  Vegna þess að segulpóllinn, var áður en "flakkið" byrjaði, staddur norður af Kanada hefur HLÝNAÐ umtalsvert á norðurslóðum, til dæmis bráðnar Grænlandsjökull mjög hratt en annars staðar hefur kólnað mjög mikið og sem dæmi má nefna að jöklar eru byrjaðir að myndast í Síberíu.  Þegar og ef segulpóllin endar í Indlandshafi, verða ýmis þéttbýl svæði í Asíu óbyggileg og mikill flutningur á fólki verður frá þessum svæðum.  HVERNIG TEKUR HEIMSBYGGÐIN Á ÞEIM MÁLUM?  Nú þegar stjórnmálamenn eru búnir að láta ljúga sig fulla um loftslagsbreytingar af mannavöldum og verða búnir að eyða milljörðum í að MOKA OFAN Í SKURÐI og nú ætlar stjórnmálaelítan að ráðast að 6% útblæstri okkar Íslendinga og BANNA innflutning á bílum, sem ganga fyrir JARÐEFNAELDSNEYTI,?  Þessar breytingar og öfgar í veðurfarinu má rekja beint til þessara breytinga á segulpólnum og svo er annað sem hafa þarf í huga: ÞESSAR BREYTINGAR Á SEGULPÓLNUM HLJÓTA AÐ HAFA ÁHRIF Á "HALLA JARÐAR". "LOFTSLAGSBREYTINGAR AF MANNVÖLDUM" ERU EKKERT ANNAÐ EN "BIG BUSINESS".En auðvitað afneita þessir aðilar að hlýnun loftslags eigi sér aðrar skýringar en að vera af mannavöldum, svo fastir eru þeir í þessum "loftslagstrúarbrögðum" sínum.  Það er kominn tími til að þetta lið fari að taka hausinn úr ra........ á sér og fara aðeins að sjá hlutina frá öðru sjónarhorni en tommu rörsýninni, sem hefur háð því fram til þessa......


mbl.is „Ekki mjög sniðugt í loftslagssamhengi“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Þú ert nú eitthvað á villigötum varðandi þetta með segulpólinn. Færsla segulpólsins hefur engin áhrif á halla jarðar enda er sjálfur Norðurpóllinn alltaf pikkfastur á sínum stað, og jörðin mun halda áfram að snúast um hann. Segulnorður hefur í raun verið að nálgast Norðurpólinn undanfarið en hefur áratugum saman verið við Kanadísku eyjarnar. Segulpóllinn á nokkuð í land í Síberíu og enginn jökull er að myndast í Síberíu og myndi ekki gerast þótt segulpóllinn færðist þangað. Ekkert er síðan sem segir að þetta flakk sé einhver undanfari pólskipta. En slíkt mun taka þúsundir ára og gerist án nokkurrar færslu á öxulpólunum og án þess að loftslag umturnist á dramatískan hátt.

Emil Hannes Valgeirsson, 20.10.2019 kl. 21:34

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Og hvaðan hefur þú þessa visku þína????  Þér væri nær að googla þetta þá væri kannski einhver möguleiki á því að þú fylgdir ekki þessu "glópahlýnunarliði" í algjörri blindni.  Það er alveg auðséð á þessari athugasemd þinni að þú hefur ekkert kynnt þér málin og ruglar bara tóma steypu......

Jóhann Elíasson, 20.10.2019 kl. 23:51

3 Smámynd: Jónatan Karlsson

þegar mælanlegar segulstefnur í grjóti finnast fleiri en akkúrat sú sem nú er, þá hljóta þær breytingar á segulpólum að hafa gengið nokkuð, eða mjög hratt fyrir sig, ekki satt?

Flestir ættu líka að vita að okkar unga land hefur hefur sveiflast milli hitabeltisloftslags og ísalda og harla lítið sem mannskepnan getur gert við því.

Mannfjölgun og meðfylgjandi fylgikvillar er það vandamál sem við ættum að óttast og gætum mögulega haft einhver áhrif á.

Jónatan Karlsson, 20.10.2019 kl. 23:55

4 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Hreyfingin á segulpólnum sem nú á sér stað er merkileg út af fyrir sig en engin ástæða er til að dramatísera. Það sem ég skrifaði áðan er nú bara það sem er almennt og viðurkennt og alltaf hægt að fá staðfestingar á Vísindavefnum:

"segulpóll og norðurpóll eru ekki sama fyrirbærið. Norðurpóll og suðurpóll eru þeir pólar þar sem jarðmöndullinn eða snúningsásinn sker yfirborð jarðar í norðri og suðri og eru skilgreindir sem breiddargráðurnar 90°N og 90°S. Segulpólarnir ... eru ólíkir norður- og suðurpólunum að því leyti að þeir miðast við segulsvið jarðarinnar.

"Áætlanir um tímann sem umsnúningar taka, eru einkum byggðar á rannsóknum á segulmögnun sjávarsets. Hafa niðurstöður nokkuð farið eftir því hvernig menn skilgreina „umsnúning“, og eins eftir gæðum sýnanna og næmni mælitækjanna. Algengast er að sjá tölur á bilinu 1000-5000 ár."

Hér er slóð á grein, meðal annars með korti sem sýnir stöðuna núna.

https://www.dw.com/en/magnetic-north-pole-is-changing-faster-than-forecast/a-47043665

Emil Hannes Valgeirsson, 21.10.2019 kl. 00:45

5 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Emil,kanski er ég fávís um jarðvísindi en les það sem ég kemst í um þau mál og trúi því að hlýnun jarðar af mannavöldum sé uppspuni frá rótum.Það augljósa er að þeir sem kallast "glóbalistar" skipa sér í hamfarasöfnuðinn og þar á meðal vísindamenn sem sár vantar góð laun til að komast af með uppspunann. Eða hvernig fà þeir út hærri hitatölur við mælingar (ippc)en aðrir,skal játa að skammstöfunin er ekki nákvæmlega þessi,en áhugamenn vita hvað átt er við. 

Helga Kristjánsdóttir, 21.10.2019 kl. 03:05

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Emil, eina sem þú skrifar af viti, i síðustu athugasemd þinni, er að segulpóll og norðurpóll séu sitt hvort fyrirbærið,  en það er nú reyndar nokkuð sem hvert einasta barn ætti að vita.  Segulpóllinn er hinn RAUNVERULEGI norðurpóll en norðurpóllinn sem við þekkjum er svokallaður REIKNAÐUR NORÐURPÓLL og að sjálfsögðu er staða hans óbreitt.  Þú ættir að kynna þér nokkur grundvallaratriði í siglingafræði, þá myndir þú kannski átta þig betur á því sem er til umræðu....

Jóhann Elíasson, 21.10.2019 kl. 07:19

7 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Gott að við erum sammála um að segulpóll og norðurpóll séu sitthvort fyrirbærið. Stýrimaðurinn hlaut að vera mað slíkt á hreinu. En norður- og suðurpóllinn eru ekki bara reiknaðir staðir heldur eru þetta staðirnir sem öxull jarðar liggur um og snúningur jarðar þar með. Vonandi ertu einnig sammála því grundvallaratriði. 

Það er jafnmikil staðreynd að möndulhalli jarðar er alveg óháður segulpólnum og breytist ekki þótt segulpóllinn fari á flakk. Halli jarðar er um 23,4° og nokkuð stöðugur en sveiflast þó reglulega um ca 2° á um 41 þús árum, alveg óháð því hvar segulpóllinn er hverju sinni. 

"Earth's obliquity oscillates between 22.1 and 24.5 degrees on a 41,000-year cycle; Earth's mean obliquity is currently 23°26′12.2″ (or 23.43672°) and decreasing." (Wikipedia)

Sumir standa hinsvegar í þeirri trú að jörðin snúist við eftir pólskipti með meðfylgjandi hörmungum en það gerist alls ekki. Ég hef séð því haldið fram á internetinu og kynnt mér það. En slíkt er bara hvert annað óvísindalegt bull sem má alveg hafa gaman af sem skemmtiefni.

Emil Hannes Valgeirsson, 21.10.2019 kl. 09:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband