HVAÐA RÉTTLÆTI ER FALIÐ Í ÞESSUM DÓMI??????

Og eftir hvaða lögum var eiginlega dæmt og það sem meira er var frekar farið eftir "þrýstingi" og tilfinningum? Það er nokkuð augljóst að Freyja Haraldsdóttir er ekki í því ástandi að hún sé fær um það að sjá um barn og getur ekki veitt barni þá hlýju og umhyggju, sem foreldrum ber að sýna barni sínu. Nú þekki ég Freyju ekki en ég get ekki með nokkru móti séð að hún sé í nokkru ástandi til að sjá um sjálfa sig hvað þá barn.  Það er nokkuð mikill munur á því að samfélagið sjái um fatlaða einstaklinga en ég set stórt spurningamerki við það að samfélagið sjái um barn fyrir þessa fötluðu einstaklinga........


mbl.is „Það er réttlæti í heiminum“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Er sammála þér.  Það er svo margt sem felst í barnauppeldi, ekki aðeins faðmlög og ást eða fjárhagsleg geta, heldur lika að taka þátt í áhugamálum barnsins og vera með í lífi þess.  Barnapíur eru ágætar inná milli, leysa td vanda vegna vinnufjarveru en þær eiga ekki (og vilja eflaust ekki heldur) sinna hlutverki foreldris. 
Eins og ég sé þennan dóm úrskurðar hann aðeins rétt allra til þess að ala af sér og ala upp barn.  Hina hliðina vantar, þe barnsins.

Kolbrún Hilmars, 30.10.2019 kl. 14:51

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir Kolbrún.  Ég verð að viðurkenna það að ég var "skíthræddur" við það að birta þessa færslu aðallega vegna þess að nú fengi ég RÉTTTRÚNAÐARLIÐIÐ yfir mig......

Jóhann Elíasson, 30.10.2019 kl. 15:16

3 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Samkvæmt mínum skilningi á dömnum þá snerist hann ekki um það hvort viðkomandi fengi að ætlleiða barn eða ekki. Ákæran var um mismunun vegna fötlunar vegna þess að henni var neitað um að sækja námskeið fyrir fósturforeldri. Annað fjallar dómurinn ekki um.

Dómurinn er hinsvegar undarlegur þar sem henni hafði verið synjað um ættleiðingu þannig að það ætti að leiða af sjálfu sér að hún þyrfti ekki að sækja slíkt námskeið.

Jón Steinar Ragnarsson, 30.10.2019 kl. 15:17

4 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Við það að renna yfir þessa málsniðurstöðu, þá virðist ljóst að Hæstiréttur er ekki að úrskurða um hæfi hennar til þess að taka að sér og ala upp barn/börn. Heldur er staðfestur réttur hennar til þess að fá að taka þátt í sérstöku námskeiði sem allir þeir sem sækja um að taka barn/börn í fóstur. Slíkt námskeið er til þess að tryggja að viðkomandi einstaklingar séu til þess hæfir að taka að sér barn/börn. Líklegt verður að teljast , eins og þú bendir á kæri Jóhann, að hún muni að líkindum ekki tikka í öll boxin sem krafist er. En eins og Hæstieéttur virðist vera að gera með dómsniðurstöðu sinni að hún fái sama rétt og aðrir að fara í gegn um nálarauga námskeiðsins eins og allir aðrir, en verður að standast þær kröfur sem þar eru gerðar til þeirra sem óska að gerast fósturforeldrar. Ég hef grun um að þær kröfur standist ekki allir þeir sem sækja námskeið sem þetta hvort eð er.

Líkur eru allar á að ríkið/skattgreiðendur verði að skaffa henni aðstoðarmann á launum vilji svo ólíklega til að hún standist kröfur þær sem gerðar eru.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 30.10.2019 kl. 15:23

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég hef þá ekki skilið málið alveg rétt og þakka ég ykkur fyrir að leiðrétta mig.  Ég sé samt ekki fyrir mér hvað geti hafa valdið því að blessuð manneskjan sá einhverja ástæðu til að sækja slíkt námskeið......

Jóhann Elíasson, 30.10.2019 kl. 17:19

6 Smámynd: Sigurður Kristján Hjaltested

Svo sammála þér Jóhann.

En þetta er nú rétt sem predikarinn bendir á.

En þá er bara spurningin í þessu öllu, ef réttur svona fatlaðs einstaklings

til að gerast fósturforeldri er svona mikill, þurfa þá ekki þessir 3 umönnunarmenn að

sækja námskeiðið og uppfylla þau skylirði sem þar eru..??

Fáránleikanum eru greinilega engin takmörk sett.

Sérstaklega þegar kemur að "rétttrúnaðinum".

M.b.kv.

Sigurður Kristján Hjaltested, 30.10.2019 kl. 19:32

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir innlitið og góðar og málefnalegar athugasemdir Sigurður.  Ég var að horfa á Kastljósið á RÚV og þar gat ég ekki betur skilið á Freyju, en að hún telji að hæstiréttur hafi allt að því úrskurðað hana hæfa til að gerast fósturforeldri.  Ég get ekki annað en haldið því fram, miðað við athugasemdir Predikarans og Jóns Steinars Ragnarsonar, en að hún sé að misskilja dóminn all hrappalega......

Jóhann Elíasson, 30.10.2019 kl. 19:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband