LÍTUR VEL ÚT.....

En tímabilið er bara rúmlega hálfnað og það þarf ekki nema að líta á síðasta tímabil til að rifja upp að titillinn er ekki í höfn fyrr en síðasti leikurinn er búinn.  En vissulega er útlitið gott þessa stundina.........


mbl.is Verður erfitt að stöðva þá úr þessu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Að sigra lið í öðru sæti fjögur núll á útivelli og fá ekki á sig skot á markið í fyrri hálfleik segir mikið um Liverpool liðið. En var að vonast eftir Föstudagsgríni og læt einn jóla flakka: Svo var það jólasveininn sem var rekinn því hann stakk í Stúf!!!

Sigurður I B Guðmundsson, 27.12.2019 kl. 11:19

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég var boðinn inn í Hafnarfjörð til mikils Poolara og hann minnti mig líka á að ég hefði gleymt föstudagsgrín, svo það kemur strax og ég kemst í tölvuna heima. Bölvaður klaufaskapur hjá mér...

Jóhann Elíasson, 27.12.2019 kl. 13:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband